เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8abe0b899 65fd6dcfee839

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน

แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ

แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที

แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด เพราะว่ามีการทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ

ทันทีที่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงครางของแฟนฉันดังออกมาจากในห้องน้ำแล้ว พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเขากำลังยืนพิงอ่างอาบน้ำที่สูงราวต้นขาอยู่ ก่อนที่จะจับลำควยของเขาชักว่าวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ยิ่งได้เห็นควยใหญ่ๆ ของเขาที่ขยับขึ้นลงในอุ้มมือแล้วด้วย

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า

“ไม่มาก็ได้นะ เค้าชักว่าวแปปเดียวก็เสร็จแล้ว” เขาพูดแล้วก้มมองหน้าฉัน

ไม่มีได้ไงล่ะ น้ำควยเธอมันหวานขนาดนั้นเราไม่ยอมให้เธอเอามาว่าวทิ้งหรอก” ฉันพูดด้วยท่าทางเจ้าอารมณ์นิดหน่อย ที่เขาจะเอาของดีแบบนั้นทิ้งลงพื้น จึงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ขนาดใหญ่เหมาะมือ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกแล้วให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาต่อไป

เสียงควยของเขาขยับไหวจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งขยับขึ้นลงฝืนมือของฉันอยู่หลายครั้ง มันเป็นการบอกชัดเจนว่าเขากำลังเงี่ยนมากๆ และเพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่ฉันเป็นคนทำให้เขาก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยของเขา

และก่อนที่มันจะหยดลงพื้นเสียของ ฉันก็อ้าปากแล้วขยับเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดดดดด…….อมควยเลยเหรอ อูยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะควยใหญ่ของเขามันคับปากของฉันไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เหลือบตามองเขาก่อนพยักหน้าแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ พร้อมทั้งละเลงปลายลิ้นลามเลียลำควยของเขาและลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเรื่อยๆ จนรสชาติของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“วันนี้ทำไมอมควยเก่งขึ้นเนี่ย ซี้ดดด…..โอ๊ยยย…..เสียว เสียวควยมากเลยตัวเอง” เขาลูบหัวของฉันก่อนที่จะหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นก็เริ่มขยับเอวที่ยืนพิงขอบอ่างอยู่เฉยๆ กระเด้าปากของฉัน จากเนิบช้าจนกลายเป็นถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกกก

ควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉัน ลึกกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็ไม่ยอมที่จะให้เขานั้นรู้สึกแย่ ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วผงกหัวอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นจนสัมผัสได้ว่าลำควยและร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว จะกินน้ำควยเค้าใช่มั้ย โอ๊ยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกก….อือออ…..อือออออ….” ฉันแหงนหน้ามองเขา พยักหน้าพร้อมกับดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรู้ว่าควยของเขาเกร็งกระดกมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะใส่เรี่ยวแรงที่มีในการอมควยให้เขา ก่อนที่มือจะจับลำควยของเขาชักรูดเร่งความเสียวซ่านให้ปะทุขึ้นมาเร็วกว่าเดิม

“โอ๊ะ โอ๊ะ ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด…เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีกกกก”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…อึ๊กกกก อื๊อออออออ” ฉันครางอยู่ในลำคอ ดูดควยของเขาสุดแรงจนปวดแก้มไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของฉันกดลงไป ค้างเอาไว้แบบนั้น เกร็งไปทั้งร่างกายจนตัวงอ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว แตกแล้ว ที่รัก ดูดเลย ดูดหน่อยเร็ว โอยยยยยยย”

น้ำควยของเจาพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ วินาทีนั้นฉันหลับตาแน่น ก่อนที่จะดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยที่เขาค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า กินมันหยดกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ เขาทิ้งตัวพิงขอบอ่างแล้วถอนหายใจสุดแรงด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มหน้ามองฉันแล้วยิ้ม พร้อมกับหอมหน้าผากของฉันเบาๆ

“เก่งมากเลย นับวันยิ่งอมควยเก่งขึ้นนะเราเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก ยิ้มให้เขา ก่อน “เย็ดก็เก่งขึ้นนะ ไม่เชื่อคืนนี้ก็มาลองดิ”

เขาไม่ตอบ มีเพียงรอยยิ้มที่แทนทุกๆ อย่างเป็นคำพูด ว่าคืนนี้เรามาเย็ดกันเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…