เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b984e0b89be0b980 65fd7290cfdc9

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก

พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน

เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน แต่พอตั้งสติดีๆ ก็รู้สึกว่าไม่แย่อะไร เพราะก่อนนี้ก็ห่างกันอยู่แล้ว พอทุ่มให้การเรียนก็เลยไม่ได้ผูกพันเท่าเดิม แต่เรื่องความเงี่ยนนี่สิ ปกติเธออดกลั้นติ้วหีตัวเองไปพลางๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่คิดถึงควยเท่าสากของไอ้แชมป์ คงได้แต่ทำใจ เสียงพี่เอกเรียกทำให้ได้สติ เขาเป็นเด็กมหาลัยที่ถูกพ่อแม่เธอจ้างมาให้สอนพิเศษ เขาเป็นคนนิ่งขรึม สุภาพ ใจเย็นและยิ้มเก่ง วาดคิดว่าน่าจะลองอ่อยพี่เอกดู วันนี้เธอเลยไม่ใส่ยกทรงแถมยังใส่เสื้อยืดคอกว้างอีกตะหาก พอพี่เอกบอกให้อย่าเหม่อเธอก็กระแซะเข้าไปใกล้แกล้งเอานมใหญ่ของตัวเองถูแขนเขา พี่เอกเหมือนจะรู้สึกก็พยายามเบี่ยงหลบ พอทำอีกก็ลุกหนีบ้าง เธอเลยใช้ไม้เด็ดทำปากกาหล่นพื้นแล้วก้มลงหยิบให้เห็นหัวนมกันไปเลย พี่เอกมองตาค้างแต่แทนที่จะทำอะไรกลับเดินหนีเข้าห้องน้ำไป ทำให้วาดได้แต่เซ็ง สงสัยจะไม่ชอบเด็กคืนนี้คงต้องติ้วหีอีกเหมือนเดิม

ทว่าพอพี่เอกออกมาจากห้องน้ำแล้วกลับมาสอนอีกครั้งโดยที่เธอไม่ได้อ่อยอะไรอีก อยู่ๆ เขาก็เงียบไป พอเธอหันไปมองก็เห็นว่าพี่เอกกำลังจ้องมองเนินอกของเธออยู่ ได้ผลนี่หว่า คราวนี้อีวาดรุกเลยบอกอีกฝ่ายว่าถ้าอยากจับก็ได้นะ แตต่มีข้อแลกเปลี่ยน ยังไม่ทันที่จะบอกข้อแลกเปลี่ยนพี่เอกก็ล้วงมือคว้านมใหญ่แล้วควักออกมานอกเสียก่อนเคล้นคลึงด้วยความหื่นกระหาย เขาบีบแรงขย้ำหนักจนหัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นไตชูตั้งชันทันที เขาประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างหิวกระหาย วาดที่อดอยากขาดการสัมผัสมานานครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ เธอรู้สึกได้เลยว่าหีแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว พี่เอกเหมือนได้สติ เขารีบคายหัวนมออกแล้วขอโทษ แต่วาดไม่รอช้าคว้าเขามาจูบบดปากสอดลิ้นแสดงชัดถึงความต้องการ ต่างคนต่างเงี่ยนขนาดนี้ก็ไม่ต้องอายอะไรอีกแล้ว เธอบอกเงื่อนไขว่าเริ่มแล้วต้องเย็ดเธอให้น้ำหีแตกนะ พี่เอกได้ฟังก็รุกต่อไม่หยุด

เสื้อยืดตัวบางถูกถอดออก กางเกงขาสั้นเต่อเจอดึงร่น วาดเปลือยเปล่าอยู่ในชุดวันเกิด นมใหญ่เผยผิวนวลส่ายเด้งเบาๆ เต็มสองตา กลีบเนื้อเนินสวาทอวบอูมเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กกำลังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน วาดถ่างขาแหกร่องให้กลีบเนื้อบานออกจนเห็นสองแคมเธอใช้นิ้วแหวกมันออกให้ดูรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นตุบๆ เย้ายวนอยู่ด้านใน แม้ไม่ต้องพูด แต่พี่เอกก็รู้สึกได้ว่าเธอกำลังขอให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ พี่เอกถอดกางเกงควักควยของตัวเองออกมา นั่นทำให้วาดถึงกลับตาโตด้วยความตกใจเพราะควยของพี่เอกใหญ่ยาวยังกับท่อนแขนเด็ก ขนาดยังไม่แข็งตัวเต็มที่นะยังใหญ่กว่าของแฟนเก่าเธออีก พี่เอกปั่นควยตัวเองอยู่สักพัก ควยเขาก็แข็งตั้งตระหง่าน วาดยิ้มชอบใจ พี่เอกถลาเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของเธอแล้วเอาควยจ่อที่รูหี ก่อนจะบรรจงเสียบเข้าไป วาดถึงกลับกรีดร้องจนสุดเสียงทั้งที่เขาค่อยๆ แยงเข้าไปแท้ๆ โชคดีที่วันนี้มาเรียนที่ห้องของพี่เอกซึ่งไม่มีใครอยู่ เลยไม่ต้องห่วงเรื่องเสียง ที่สุดควยเท่าแขนของพี่เอกก็ยัดเขาไปได้ไม่มิดก็ชนกับผนังหีของวาดเสียก่อน เธอเกร็งหน้าท้องจุกหน่วงแสบแต่ก็สุข

เขาถามเธอว่าพร้อมไหมพอวาดพยักหน้าพี่เอกก็เริ่มขยับเอวโยกสะโพกช้าๆ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้ความฝืดเริ่มลดลง พี่เอกเลยเริ่มเร่งจังหวะซอยไม่ยั้ง วาดจิกหมอนจิกผ้าปูเกร็งแน่นร้องครางพร่ำบอกไม่หยุดว่าเสียว เสียงกระเส่ายิ่งกระตุ้นให้พี่เอกรัวจังหวะเร่งการกระแทกจนควยกระทุ้งถี่ ที่สุดวาดก็เสร็จน้ำแตกไหลกระเซ็นราวกับคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยพี่เอกยังคารูหีอยู่ พี่เอกยังไม่หยุดเด้า เขาซอยต่อเนื่องหวังจะให้เสร็จตามแต่กลายเป็นวาดที่เพิ่งตัวเกร็งจนหมดแรงกลับเสียวซ่านขึ้นมาอีกแล้วน้ำแตกอีกรอบจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง ตอนนี้เองที่พี่เอกก็เสร็จเหมือนกัน เขาชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำรักพุ่งไปทั่วนมทั่วหน้าของวาดอย่างไม่ตั้งใจ วาดตัวสั่นปาดลิ้นเลียน้ำว่าวของเขากลืนลงคอแล้วยิ้มพอใจ เพราะควยพี่เอกยังตั้งแข็งอยู่แล้วเขาก็ดูพร้อมจะเย็ดหีเธอต่อโดยไม่ต้องหยุดพัก หลังจากนี้เธอก็ไม่ต้องง้อควยสากของไอ้แชมป์อีกแล้ว เพราะมีควยที่ใหญ่กว่าให้เย็ดมันส์ยิ่งกว่าเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว ลองลักหลับน้องจนได้เสียว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย(น้องแทนหลานยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 13 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี๋ยวน้องจะเห็นเข็า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน “ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…