เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b89ee0b988 65fec07510c9d

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

“อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า”

เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว

“คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด”

ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ สอดนิ้วเข่าไปคว้านในรูหีของเธอแล้วเลียที่ส่วนของกลีบหีไปด้วยแรงๆเธอถึงกับร้องเสียงหลงออกมา พร้อมๆ กับจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างหนักหน่วงแล้วร่อนเอวใส่หน้าของอีกฝ่ายทันที

“อื๊อออออ……….เสียวจังเลย ไม่ว่านานแค่ไหน พี่ก็ยังเลียหีหนูเก่งเหมือนเดิมเลย อ๊ะ อ๊ายยย…..โอ๊วววว”

ร่างกายที่ขาวนวลสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาเพียงแค่ถูกปลายลิ้นสัมผัส ความซ่านเสียวนั้นราวกับว่าจะพัดพาความสุขสมของเธอให้ลอยล่องไปยังที่หมายได้อย่างไม่ยากเย็น ในตอนที่เธอก้มมองอีกฝ่ายที่คุกเข่าเลียหีให้นั้น ควยของเขาก็แข็งเป็นลำใหญ่ตั้งโด่แล้ว

ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ก่อนที่ มือของเขาจะค่อยๆ จับมันชักเข้าออกช้าๆ แล้วถอกหัวควยลงเผยให้เห็นส่วนปลายสีชมพูอ่อน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เขายื่นขึ้นช้าๆ แล้วเดินประชิดเข้าไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะใช้มือประคองท้ายทอยของเธอ ดังใบหน้านั้นเข้ามาใกล้ขึ้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอจะใช้เพียงปลายลิ้นตวัดควยเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดดด…….ลูกน้ำ พี่เสียวควยจังเลย อาห์ ช่วยดูดตรงหัวแรงๆ หน่อยได้ไหม โอวววววว”

เธอทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย แน่ละ วัวเคยค้าม้าเคยขี่ มันไม่มีใครที่จะไม่ต้องการความสุขที่เคยจากไปหรอก แม้ว่าในวันนี้สถานะของทั้งสองคนจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม แต่ความรู้สึกทั้งหมดยังคงอยู่ไม่จางหายไปไหน ในครั้งนี้ การที่เธอนั้นกลับมาก็เพราะว่าฐานะของเธอคือว่าที่ลูกสะใภ้นั่นเอง เธอไม่ได้เป็นเมียของเขาอย่างที่เคยเป็น เธอเลิกกับเขาด้วยเหตุผลบางอย่างไปนานแล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้ ทำให้เธอได้รู้ว่าผู้ชายที่คบมานั้นเป็นลูกชายของแฟนเก่าของเธอที่อายุคราวพ่อ ความสัมพันธ์ที่ห่างหายไปนานนั้นกลับเข้ามาอย่างแปลกประหลาดจนในที่สุด เธอกับเขาก็ได้แอบมาลงเอยกันในห้องแห่งความลับนี้

“อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ อ๊ายยยยยยยยยยยยยย”

เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นมาทันที ในตอนที่ลำควยของเขานั้นถอดถอนออกจากปากของเธอแล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธออย่างทันทีโดยไม่ให้เธอได้ตั้งตัว รวมทั้งระรัวเอวเย็ดเธอราวกับว่าหิวกระหายเธอมานานแล้วนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……..อูยยยย รู้ไหม ว่าตอนที่พี่รู้ว่าเธอเป็นแฟนลูกพี่มันเจ็บปวดแค่ไหน อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย หนูไม่รู้ อื๊อออออ……….หนูคบเขาเพราะว่าเขาหน้าตาคล้ายพี่ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เลยคบ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ลดแรงในการเย็ดหีเธอลงเลย เรื่องเสียวในอดีตมันอาจจะผิดพลาดไป แต่การกลับมาได้เย็ดเธอครั้งนี้ เขาจะไม่มีวันทำให้เธอผิดหวังเลย

“ซี้ดดดดดดด………แล้วตอนนี้ชอบพี่ หรือชอบลูกพี่ล่ะ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบพี่ ชอบพี่มากกว่าค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่ หนูเสียว เสียวหีจังเลยยยย”

ร่างกายของทั้งสองสุขสมและกอดก่ายกันอยู่บนเก้าอี้นวมตัวนั้นอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เวลานี้คือการรื้อฟื้นความทรงจำที่ขาดหายไป เขากระหน่ำเย็ดเธอให้สาสมความรู้สึกที่ขาดไปเมื่อหลายเดือนก่อน และมันกลับมาแล้ว

เขาได้เย็ดหีเธออีกครั้ง ว่าที่ลูกสะใภ้แสนสวย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จะแตกแล้ววว……..ขอแตกในนะจ๊ะที่รัก อูยยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ค่ะพี่ ได้เลย อื๊อออออออ……“

เสียงครางลากยาวดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่จะดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างนั้นกระทั่งสุขสมใจ ควยอ่อนคารูหี แล้วดึงควยออกมา ยืนมองดูร่องหีสวยที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขา

เขายืนมองกระทั่งเธอนั้นนอนหายใจรวยรินอยู่บนเก้าอี้

“พ่อไปก่อนนะว่าที่ลูกสะใภ้ วันไหนว่างๆ เราค่อยมาเย็ดกันใหม่”

“ค่ะพี่ เอ๊ย พ่อ ไว้ว่างๆ มาเย็ดหนูนะคะ หนูรอ”

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว เกมส์เซ็กส์ออนไลน์..ทหารหญิงยุคไอที ”เสียวกับลูกชาย” สวัสดี ค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะ ปีนี้อายุ 46 แล้ว ทิพย์เป็นทหารหญิง ของค่ายทหารแห่งหนึ่งทางภาค อีสาน ทำงานเกี่ยวกับเอกสารค่ะ ปัจจุบันทิพย์มีครอบครัว มีสามีอายุ 59 ที่ เออรี่ แล้ว ไปทำไร่ทำสวน แก้เหงา มีลูกชาย อายุ 20 ปี1คน ลูกสาว อายุ 12 ปี 1คนค่ะ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…