เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89de0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65fec1527d132

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที

วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม

“เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ”

“โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร”

“ผมจะพยายามแล้วกัน”

พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่ ส่วนแฝดของเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ ผมเลยเดินไปที่แฟนของผม จากนั้นก็ถามเธอว่ากำลังทำอะไรกินอยู่ กลิ่นหอมดีเลยทีเดียว

“อ๋อ กำลังทำแกงเขียวหวานอยู่จ๊ะ ไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวฉันยกไปให้”

“ไม่เอาหรอก หนูอุตส่าห์ให้ผมมาค้างที่บ้านนะ ไหนๆให้ผมช่วยนะ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นก็จับก้นเธอหมับเข้าให้

“ว้าย เดี๋ยวก่อนสิ นายจับอะไรฉันเนี่ย”

“ร้องซะดังเชียว ก็จับเหมือนที่เคยจับทุกทีไง ตกใจเสียงดังไปได้”

“จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แฟนนายน่ะนั่งอยู่นู่น”

“อ้าวเหรอ! ผมขอโทษๆ โธ่ หลงอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ ครับ” ผมรีบเดินห่างออกมาจากเธอแล้วมานั่งที่โต๊ะเพื่อคุยกับแฟนของผม แต่ว่าก้นของแฝดเธอก็แน่นใช้ได้เลยนะเนี่ย ผมเหม่อลอยจนกระทั่งแฟนผมเรียกเตือนสติ

พออาหารเย็นพร้อม พวกเราก็กินข้าวกันจนเสร็จ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วเข้านอน พวกเรานอนเรียงกันสามคน แต่แปลกที่ตำแหน่งการนอนมันสลับกันไปมา ผมนอนตรงกลาง ส่วนพวกเธอสองคนนอนข้างซ้ายกับขวาของผม

คืนนั้นจู่ๆผมก็รู้สึกควยโด่ขึ้นมาเพราะเอาแต่คิดถึงก้นนุ่มๆของแฝดของแฟนผม ผมรู้สึกไม่ดีที่จะรู้สึกอะไรแบบนั้น เลยสะกิดแฟนผมให้ตื่นขึ้นมา แล้วชวนเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย เธอตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างงๆ จากนั้นก็เดินตามผมมาในห้องน้ำ

“ปลุกฉันมาดึกๆ ทำไมเนี่ย จะให้ดูอะไรเหรอ”

“ดูเหรอ ใช่ ดูนี่ยังไงล่ะ” ผมล็อกประตู จากนั้นก็พุ่งเข้าไปกอดเธอ มือไม้ขยำทั้งนมทั้งก้นของเธอในชุดนอนบางๆอย่างรวดเร็ว

“ว้าย เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะตาบ้า” เธอบอกผม ผมก็ตกใจแล้วถอยออกมา เธอหน้าแดงแล้วมองมาทางผม สีหน้าของเธอช่างยั่วยวนผมชะมัด

“ขอโทษ… ผมจำผิดอีกแล้ว แต่ว่า…. ลูกผู้ชายเริ่มแล้วไม่หยุดกลางคันหรอกนะ” ผมพูดจบก็พุ่งเข้าไปจูบเธอ เธอพยายามห้ามผมเต็มที่ แต่ก็ไม่ไหว ต้องยอมจำนนให้กับทักษะการใช้ลิ้นของผม ผมจูบเธอแล้วค่อยๆดุนลิ้นเข้าไปในปาก สุดท้ายผมก็เข้าไปได้ แล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างเร่าร้อน

“อื้อ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ” เธอพยายามพูดบอกผม แต่เธอก็เคลิ้มเต็มทีแล้ว สังเกตได้จากเสียงที่กระเส่าของเธอกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ ร้อนขึ้นมา

“หน่านะ เดี๋ยวผมทำเบาๆ ละกัน” ผมค่อยๆจับร่างกายเธอลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ถอดเสื้อและกางเกงเธอออกจนหมด

“ว้าว ร่างกายเหมือนของแฟนผมไม่มีผิด”

“แหงสิ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา…”

“งั้นก็เหมือนทำกับแฟนนั่นแหละ มามะ มาอึ๊บกันเถอะ”

“ไม่นะ อ๊าง อย่าน้า”

ผมจับเธอดันเข้ากำแพงห้องน้ำ เอาควยขึ้นมาสอยหีเธอไปมา เธอร้องเสียงหลงจนผมชอบใจ ผมอยากจะยัดควยเข้าไปในตัวเธอซะเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เธอพร้อมก่อนจะได้เสียบเข้าไปได้รวดเดียว

ผมจับหน้าอกของเธอบีบไปมา นมเธอนุ้มมาก มันมีสัมผัสเหมือนกับของแฟนผมไม่มีผิด นี่สินะความมหัศจรรย์ของแฝด ผมล่ะชอบจริงๆ

“พอได้แล้ว อื้อ เสียว อูย…”

“โอเคๆ ผมพอแล้ว งั้นมาต่อที่ไฮต์ไลท์ดีกว่า”

“ไม่ได้หมายความแบบนั้นสิ… อ่าห์” ผมเสียบควยเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดด หีของเธอตอดควยผมตุบๆ สัมผัสข้างในหีของเธอมันไม่ได้เหมือนกับของแฟนผมซะทีเดียว ผมค่อยๆ กระเด้าเธอทีละนิดในท่าหมาเพื่อลิ้มรสหาความแตกต่าง

“ซี้ดดด…อยากรู้ไหมว่าหีของใครดีกว่ากัน” ผมถามลองใจเธอ

“ตาบ้า ซี้ดด….อ๊าาาา… ใครจะไปอยากรู้เรื่องแบบนนั้นกัน”

“จะจริงรึเปล่าน้า ถ้าผมบอกว่า… หีของเธอดีกว่าของแฟนผมล่ะ ดีกว่ามากๆเลยล่ะ” ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ และก็ตามคาด หีของเธอตอดควยผมขึ้นมาอย่างรุนแรง

“เอ๋ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ตอดขึ้นมาน้า อย่างงี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว”

“อ๊า เดี๋ยวสิ รางวัลอะไร อย่า อย่าน้า”

“ไม่ทันแล้วล่ะ อูยยย….เสียวมาก ช่วยรับน้ำผมไปหน่อยละกันนะ อื้มมม”

ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอเต็มๆ เธอร้องครางอย่างเร่าร้อนตอนที่น้ำอุ่นๆ ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตัวเธอ หลังจากนั้นผมก็ขอโทษของโพยเธอยกใหญ่ กว่าเธอจะยอมหายดีก็ใช้เวลานานพอควร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอนผ่านคืนนี้ไปได้ด้วยดี…

Recommendations

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ” ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…