เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89de0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65fec1527d132

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที

วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม

“เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ”

“โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร”

“ผมจะพยายามแล้วกัน”

พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่ ส่วนแฝดของเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ ผมเลยเดินไปที่แฟนของผม จากนั้นก็ถามเธอว่ากำลังทำอะไรกินอยู่ กลิ่นหอมดีเลยทีเดียว

“อ๋อ กำลังทำแกงเขียวหวานอยู่จ๊ะ ไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวฉันยกไปให้”

“ไม่เอาหรอก หนูอุตส่าห์ให้ผมมาค้างที่บ้านนะ ไหนๆให้ผมช่วยนะ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นก็จับก้นเธอหมับเข้าให้

“ว้าย เดี๋ยวก่อนสิ นายจับอะไรฉันเนี่ย”

“ร้องซะดังเชียว ก็จับเหมือนที่เคยจับทุกทีไง ตกใจเสียงดังไปได้”

“จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แฟนนายน่ะนั่งอยู่นู่น”

“อ้าวเหรอ! ผมขอโทษๆ โธ่ หลงอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ ครับ” ผมรีบเดินห่างออกมาจากเธอแล้วมานั่งที่โต๊ะเพื่อคุยกับแฟนของผม แต่ว่าก้นของแฝดเธอก็แน่นใช้ได้เลยนะเนี่ย ผมเหม่อลอยจนกระทั่งแฟนผมเรียกเตือนสติ

พออาหารเย็นพร้อม พวกเราก็กินข้าวกันจนเสร็จ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วเข้านอน พวกเรานอนเรียงกันสามคน แต่แปลกที่ตำแหน่งการนอนมันสลับกันไปมา ผมนอนตรงกลาง ส่วนพวกเธอสองคนนอนข้างซ้ายกับขวาของผม

คืนนั้นจู่ๆผมก็รู้สึกควยโด่ขึ้นมาเพราะเอาแต่คิดถึงก้นนุ่มๆของแฝดของแฟนผม ผมรู้สึกไม่ดีที่จะรู้สึกอะไรแบบนั้น เลยสะกิดแฟนผมให้ตื่นขึ้นมา แล้วชวนเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย เธอตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างงๆ จากนั้นก็เดินตามผมมาในห้องน้ำ

“ปลุกฉันมาดึกๆ ทำไมเนี่ย จะให้ดูอะไรเหรอ”

“ดูเหรอ ใช่ ดูนี่ยังไงล่ะ” ผมล็อกประตู จากนั้นก็พุ่งเข้าไปกอดเธอ มือไม้ขยำทั้งนมทั้งก้นของเธอในชุดนอนบางๆอย่างรวดเร็ว

“ว้าย เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะตาบ้า” เธอบอกผม ผมก็ตกใจแล้วถอยออกมา เธอหน้าแดงแล้วมองมาทางผม สีหน้าของเธอช่างยั่วยวนผมชะมัด

“ขอโทษ… ผมจำผิดอีกแล้ว แต่ว่า…. ลูกผู้ชายเริ่มแล้วไม่หยุดกลางคันหรอกนะ” ผมพูดจบก็พุ่งเข้าไปจูบเธอ เธอพยายามห้ามผมเต็มที่ แต่ก็ไม่ไหว ต้องยอมจำนนให้กับทักษะการใช้ลิ้นของผม ผมจูบเธอแล้วค่อยๆดุนลิ้นเข้าไปในปาก สุดท้ายผมก็เข้าไปได้ แล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างเร่าร้อน

“อื้อ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ” เธอพยายามพูดบอกผม แต่เธอก็เคลิ้มเต็มทีแล้ว สังเกตได้จากเสียงที่กระเส่าของเธอกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ ร้อนขึ้นมา

“หน่านะ เดี๋ยวผมทำเบาๆ ละกัน” ผมค่อยๆจับร่างกายเธอลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ถอดเสื้อและกางเกงเธอออกจนหมด

“ว้าว ร่างกายเหมือนของแฟนผมไม่มีผิด”

“แหงสิ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา…”

“งั้นก็เหมือนทำกับแฟนนั่นแหละ มามะ มาอึ๊บกันเถอะ”

“ไม่นะ อ๊าง อย่าน้า”

ผมจับเธอดันเข้ากำแพงห้องน้ำ เอาควยขึ้นมาสอยหีเธอไปมา เธอร้องเสียงหลงจนผมชอบใจ ผมอยากจะยัดควยเข้าไปในตัวเธอซะเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เธอพร้อมก่อนจะได้เสียบเข้าไปได้รวดเดียว

ผมจับหน้าอกของเธอบีบไปมา นมเธอนุ้มมาก มันมีสัมผัสเหมือนกับของแฟนผมไม่มีผิด นี่สินะความมหัศจรรย์ของแฝด ผมล่ะชอบจริงๆ

“พอได้แล้ว อื้อ เสียว อูย…”

“โอเคๆ ผมพอแล้ว งั้นมาต่อที่ไฮต์ไลท์ดีกว่า”

“ไม่ได้หมายความแบบนั้นสิ… อ่าห์” ผมเสียบควยเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดด หีของเธอตอดควยผมตุบๆ สัมผัสข้างในหีของเธอมันไม่ได้เหมือนกับของแฟนผมซะทีเดียว ผมค่อยๆ กระเด้าเธอทีละนิดในท่าหมาเพื่อลิ้มรสหาความแตกต่าง

“ซี้ดดด…อยากรู้ไหมว่าหีของใครดีกว่ากัน” ผมถามลองใจเธอ

“ตาบ้า ซี้ดด….อ๊าาาา… ใครจะไปอยากรู้เรื่องแบบนนั้นกัน”

“จะจริงรึเปล่าน้า ถ้าผมบอกว่า… หีของเธอดีกว่าของแฟนผมล่ะ ดีกว่ามากๆเลยล่ะ” ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ และก็ตามคาด หีของเธอตอดควยผมขึ้นมาอย่างรุนแรง

“เอ๋ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ตอดขึ้นมาน้า อย่างงี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว”

“อ๊า เดี๋ยวสิ รางวัลอะไร อย่า อย่าน้า”

“ไม่ทันแล้วล่ะ อูยยย….เสียวมาก ช่วยรับน้ำผมไปหน่อยละกันนะ อื้มมม”

ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอเต็มๆ เธอร้องครางอย่างเร่าร้อนตอนที่น้ำอุ่นๆ ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตัวเธอ หลังจากนั้นผมก็ขอโทษของโพยเธอยกใหญ่ กว่าเธอจะยอมหายดีก็ใช้เวลานานพอควร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอนผ่านคืนนี้ไปได้ด้วยดี…

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…