เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89de0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b89de0b894e0b899e0b989 65fd71bdd90ee

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย

ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน

ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย

แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ ไม่ได้สัมผัสเช่นกับฉันในตอนนี้

ฉันถอดเสื้อผ่า นั่งติ้วหีรอเขาทั้งสองคนอยู่บนเตียง ฝาแฝดยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาทั้งคู่พร้อมๆ กัน มันทั้งใหญ่และยาว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ

เขาค่อยๆ จับควยขึ้นมาชักเบาๆ ไม่นานนัก เหมือนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่ อารมณ์ ความเงี่ยน และทุกๆ อย่างลงตัวอย่างถึงที่สุด เขาทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ฉันถึงกับตาโต แล้วคิดเลยว่า มันจะรู้สึกยังไงนะ ถ้าควยสองลำนี้เข้ามาในรูหีของฉัน หัวใจเต้นแรง ความเงี่ยนเริ่มกัดกินอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ฉันจะเอนตัวนอนลง ตอนที่ทั้งสองเริ่มคืบคลานขึ้นมาบนเตียง

คนพี่กำลังเข้ามาจูบกับฉัน พลางลูบไล้เรือนร่าง จับนมของฉันบีบคลำไปเบาๆ ขณะที่คนน้องเริ่มเลียไล้ที่หน้าท้อง ก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที

มันเป็นความรู้สึกสยิวกาย ที่แสนซาบซ่านในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าการโดนรุมรักมันพิเศษขนาดนี้ และมันพิเศษยิ่งกว่าที่ทั้งสองคนคือชายที่ฉันหมายปอง เคยพูดกับตัวเองว่าถ้าโดนเขาเย็ด ฉันไม่สนเลยว่าจะเป็นพี่หรือน้อง ใครก็ได้ หรือจะมัดควยรวมกันมาที่เดียวก็ได้ พระเจ้าคงเห็นใจความเงี่ยนของฉันนั่นแหละ เลยจัดให้เขามาควบคู่แบบสองคนต่อหน้าฉันในเวลานี้

คนน้องที่กำลังเลียหีของฉันลงลิ้นได้อย่างหนักหน่วง ซอกซอนไปทั่วทุกมุมของความเสียว ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งขยับเข้าออก ทั้งคว้านอย่างไม่เป็นท่า ก่อนที่จะค่อยๆ ทำให้ฉันอ่อนระทวย เขาบอกว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ ก่อนที่คนพี่จะเริ่มทนไม่ไหว แล้วบอกว่าไม่อยากให้ฉันเสียวเพราะน้องชายเขาคนเดียว จับควยมายัดปากของฉันแล้วให้ฉันอมควยของเขาไปด้วยพร้อมกันทีเดียว

แรงกระแทกเกิดขึ้นในช่องปาก ควยใหญ่คับปาก ทำให้ฉันต้องใช้เวลาปรับตัวพอประมาณเลยทีเดียว แต่ความเสียวซ่านที่ค่อยๆ ตามมามันก็ทบเป็นทวีคูณเช่นกัน ฉันไม่มีแม้จังหวะที่จะเปล่งเสียงร้องออกมา ทำได้เต็มที่เพียงแค่ส่งเสียงออกมาในลำคอ และดูดดุนควยใหญ่ของแฝดพี่ไปอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่แฝดน้องที่เลียหีของฉันจนชุ่มแฉะ น้ำเงี่ยนปริ่มรูนั้นจะลุกขึ้นมา จับขาของฉันยกขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยมาที่รูหีของฉัน ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ตอนนั้นพี่น้องสองคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเรื่องหีของฉัน ที่เขาบอกว่าทั้งฟิต และตอดควยมากๆ เลย

แต่ฉันเถียงไม่ได้ เพราะว่ากำลังอมควยอีกคนอยู่ ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่า ไม่ใช่เพราะว่าฉันรูฟิตหรอก

แต่ควยของเขาทั้งสองคนใหญ่เกินไปต่างหาก อายุเท่านี้เอง ทำไมถึงโตไวได้ขนาดนี้นะ แล้วทำไมถึงเก่งขนาดนี้

สองพี่น้องส่งสัญญาณให้กันโดยที่ฉันไม่รู้ ก่อนที่จะสลับสับเปลี่ยนกัน เย็ดหีของฉัน ในจังหวะที่ถี่รัวและรุนแรงมากกว่าเดิม แฝดพี่ทันทีที่ได้สอดควยเข้ามาในรูหีของฉันก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะรัวเอวกระแทกรูหีของฉันอย่างหนัก ก่อนที่คนน้องจะจับหัวของฉัน ดึงเข้าไปอมควยให้เขาพร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างแรงไม่ต่างกัน

ฉันไม่ใช่สนามแข่งขันนะ ฉันเป็นเพียงผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น

แต่เพราะขี้เงี่ยนนี่แหละ เลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้เขาเย็ดทั้งหีและปากของฉันต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับทั้งแฝดพี่และแฝดน้องตามปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉัน และใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วคราว ฉันดูดกลืนน้ำควยของแฝดน้องที่ทั้งหอมและหวาน ก่อนที่เขาจะชักควยออกไปพร้อมๆ กัน

ร่างกายของฉันเบาหวิว ราวกับว่าเป็นเพียงอะไรบางเบาที่ไม่มีน้ำหนักควยถ่วงดุลอีกแล้วในเวลานี้

เขาถามฉันพร้อมๆ กันว่ารู้สึกยังไง โดนเขาเย็ดแล้วเสียวไหม ?

ฉันจะตอบยังไงให้ฉันดูไม่เป็นคนร่านควยดีล่ะ เพราะว่าฉันเหนื่อยแทบขาดใจ

แต่ฉันยังเงี่ยนอยู่เลย

สุดท้ายเลยได้แต่ยิ้มแล้วพยักหน้าให้ ด้วยแววตาที่เว้าวอนและร้องขอ

ให้เขาทั้งสองคนเย็ดฉันอีกที!

Recommendations

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว โหยหามานาน…”สาวใหญ่ขี้หงี่” ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิด ว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…