เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b89f 66001476a8e9b

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก ไม่มีเงินเที่ยวก็หาเงินด้วยการขายตัวตอนแรกผมไม่เชื่อที่เพื่อนมันบอกแต่ก็ ต้องทดลองดูด้วยการไปจอดรถรอรับคนที่คาเฟ่ แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯที่มีครบวงจรบันเทิงตามที่มันคุยว่ามีเด็กวัยรุ่นมาหา กินแล้วก็จริงอย่างที่เพื่อนผมมันบอกไม่มีผิด หน้า คาเฟ่แห่งนั้นมีวัยรุ่นทั้งชายหญิงยืนกันอยู่หลายกลุ่มพอผมจอดรถผมก็ไขกระจก ลง แล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ทำเหมือนจอดรถพักผ่อนอันเป็นสัญญาณที่เพื่อนบอกให้ทำเท่านั้นแหละเด็กผู้ชาย คนหนึ่งก็อ้อมหน้ารถเข้ามาหาทันที แล้วถามว่า“พี่จอดเที่ยวเหรอ” ผมเลยถามว่า “เด็กคนไหน” เขาตอบผมว่า“เด็กคนไหนก็ได้พี่ เลือกดูเอาเลย 300 เท่านั้น”เขาตอบพร้อมกับบอกราคาเสร็จ “ค้างคืนเท่าไหร่” ผมถามอีกเขาก็บอกว่าเด็กที่นี่ไม่มีค้างคืน หาเงินเพื่อมาเที่ยวเธคเท่านั้นถ้าจะพาไปค้างคืนต้องรอเธคเลิกก่อน ผมมองสำรวจดูกลุ่มเด็กเหล่านั้นกะดูอายุก็ราวๆ 15-17 ทั้งนั้น แล้วผมก็เห็นเด็กสาว คนหนึ่งหน้าตาน่ารักดีใส่เสื้อแขนกุด กระโปรงฟิตสั้น สวมรองเท้าบู๊ต ผิวขาว ผมยาวผมเลยบอกให้เรียกเด็กคนนั้นให้ เขาบอกให้ผมไปจอดรถที่ข้างหน้าโน้นเดี๋ยวจะพาเด็กเดินตามไป ผมก็ทำตามที่เขาบอกครู่เดียวเขาก็พาเด็กสาวคนนั้นมา แล้วขอเงินผมก่อน เขากำชับผมว่าให้มาส่งด้วยนะ ผมก็ตกลงแล้วพาเด็กไปโรงแรม ระหว่างทางผมถามเธอว่าชื่ออะไรเธอบอกว่าชื่อแอน ผมถามว่าเรียนหนังสืออยู่หรือเปล่าเธอตอบว่าเรียนอยู่ที่พาณิชยการแห่งหนึ่ง ผมถามต่อว่าสวยๆ อย่างนี้ไม่น่าจะมาจับกลุ่มเที่ยวแบบนี้เลย เธอก็ไม่ตอบว่าอะไรจนกระทั่งผมขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด
พอเข้าห้อง เธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นไปนอนบนเตียงผมต้องเสียเวลาอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัว เสร็จ แล้วจึงมานอนเคียงข้างดึงปมผ้าขนหนูที่เธอนุ่งออก เด็กสาวผู้นี้ผิวขาวผิวพรรณดีมากจนผมนึกเสียดายที่เธอมาทำแบบนี้ “บ้านน้องอยู่ที่ไหนหรือ”ผมถามขณะที่มือเริ่มบีบปทุมถันน้อยๆ ของเธอ เป็นการปลุกเร้าอารมณ์“อยู่นครสวรรค์ค่ะ” เธอตอบให้ผมรู้ “หาเงินเที่ยวมานานหรือยัง” ผมถามอีก“เพิ่งเที่ยวตามเพื่อนปีนี้ หาเงินรวมกันเที่ยวตอนกลางคืน”“อ้าว..พวกผู้ชายก็ได้เปรียบน่ะสิ” ผมชักสงสัย “ไม่หรอกมีผู้ชายด้วยกันพาไปก็หลายคน” คำตอบของเธอจึงทำให้ผมรู้ถึงวิธีการหาเงินเที่ยวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ผมคลึงเต้าน้อยๆของเธอจนผิวขาวเริ่มแดง แล้วมีเสียงครางจากปากเธอ ผมจึงจูบปากสวยน่ารักแล้วบดขยี้ ละเลงลิ้นเข้าใส่ เธอยังใหม่อยู่มากสำหรับเกมสวาทรสจูบจึงไม่ค่อยจะซาบซ่านนัก ผมจึงเปลี่ยน มาที่สองเต้าของเธอแทนตวัดลิ้นรัวเม็ดบัวอย่างหนัก แล้วดูด ได้ผล..เธอผวาตามแรงดูดโอบแขนกดหัวผมแน่น ห่อปากแหงนหน้าสูดลมยาว มือผมค่อยๆ ลูบลงไปจนถึงที่เนินนูน เกาะกุมกระเปาะกะทัดรัด ที่เพิ่งจะเริ่มมีเส้นไหมประปรายปกคลุม กรีดนิ้วลากไปตามร่องผ่ากลางกลีบสะกิดติ่งไตเม็ดน้อยขยี้เบาๆ เธอบิดเอวเผยออ้าขาออกทีละนิด ปล่อยให้ผมใช้นิ้วได้สะดวกยิ่งขึ้น ผมเลยชอนไชเข้าไปในถ้ำน้อยที่แฉะฉ่ำชักนิ้วเข้าออกสักพักหนึ่งก็ละใบหน้าจาก ปลายปทุมถัน เข้าหาเนินหอยจ้องมองอย่างตะลึงลานกับเนินสามเหลี่ยมขาวผ่องแล้วอดไม่ได้ที่ จะต้องก้มใบหน้าลงไปจนใกล้ ตวัดลิ้น เซาะไปตามหลืบเด็กสาวดิ้นพล่าน สะบัดหน้าเร่าสูดปากร้องครางยกสะโพกแอ่นเนินขึ้นเพื่อรับลิ้นที่ผมละเลง อย่างสะใจ “โอย..โอย..พี่แอนทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะ..ทำเถอะพี่” เธอครางกระเส่าดิ้นพล่านผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงผละหน้า โหย่งตัวขึ้นมาจับขาของเธอกางออกแล้วจับแท่งทวนประจำกายทิ่มทะลวงเข้าไป ไม่เบาเลยแม่สาวน้อยผู้นี้พอส่วนปลาย ผลุบเข้า เธอก็ส่ายสะโพกควงลำผมให้ควงเข้าไป ทั้งที่ฟิตกระชับเธอร่อนเป็นวงกว้าง ผมเดินหน้าอัดเข้าท่าเดียวอย่างหื่นกระหายเต็มที่จนมิดลำ พอสนิทมิดชนิดโคนลำแนบเนินผมก็ส่ายบดขยี้เต็มที่ เด็กสาวร้องลั่นอย่างมีความสุขในรสเสียวผมเองก็เสียวอร่อยมากเช่นกัน ใบหน้าซบลงทางปากสวยอีกครั้งดูดความหอมหวานจากเด็กสาวผู้น่ารักด้วยใจกำเริบ หนักแล้วชักกระดกตะลุยเดินหน้า เธอกอดผมแน่น กระเด้งรับจังหวะอย่างเมามันจนถึงขั้นแตกหัก ผมกดลำทวนจนมิด ร่างนิ่งปล่อยสายสวาทพุ่งเข้าท้องน้อยเด็กสาวเต็มที่อย่างมากมายเธอยิ้มให้ กับความสุขที่ผมบรรเลงป้อนให้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับคืนนั้นจากวันนั้นเมื่อผมพอมีเงิน ผมรีบไปหาเธอทันที จนระยะหลังๆ มานี้เธอบอกให้ผมไปรับที่โรงเรียน ได้ฟันฟรีบ้างจ่ายบ้างจนกระทั่งเธอเรียนจบกลับนครสวรรค์ไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…