เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65fd712a0bedf

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

“พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ

แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม

และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม

เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ

ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย

เขาอดทนได้เพียงไม่นาน เธอก็ถามซ้ำคำถามเดิมขึ้นมาอีก และเขาก็หันไปมองเธอผ่านกระจกมองหลังเช่นเคย ทว่าคราวนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เส้นความอดทนขาดกระจายโดยไม่สามารถต่อติดเหมือนเดิมแล้ว เพราะว่าผู้โดยสารสาว นั่งอยู่ระหว่างกลางของเบาะหลัง ถอดกางเกงในออก แยกขาจนเขาได้เห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนนวลของเธอ รวมทั้ง หีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้ เธอค่อยๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีสวยนั้นต่อหน้าต่อตาเขา แสงสะท้อนจากไฟนอกรถทำให้เขาได้เห็นว่า กลีบหีชมพูของเธอเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำหี

เธอไม่ได้โกหก เธอเงี่ยนจริงๆ แต่ตอนนี้นิ้วเรียวก็ค่อยๆ ช่วยตัวเองไปตามจังหวะเสียงคราง

“พี่ พี่จ๋า หนูเสียว ไม่พี่อยากจะเย็ดหนูจริงๆ เหรอ อือ…”

เธอเอ่ยขึ้นมาแล้วหันไปสบตากับเขาผ่านกระจกมองหลัง ชายหนุ่มกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถเข้าซอยเปลี่ยว แล้วไปหาที่จอดเหมาะ ปล่อยให้เธอติ้วหีตัวเองไปก่อน จนกระทั่งรถจอดลง เขาหันไปสบตาเธออีกครั้ง แล้วตอบเธอ

“อยากครับ พี่อยากจะเย็ดน้องคนสวยที่สุด ตอนนี้พี่ควยแข็งหมดแล้ว”

เขาพูดพร้อมกับเปิดประตูแล้วเดินอ้อมไปที่ฝั่งคนนั่ง ก่อนที่จะเปิดประตูออกมา ให้หญิงสาวผู้โดยสานขยับมานั่งหย่อนเท้าลงด้านนอกรถ ลูบไล้ร่างกายและเป้ากางเกงของเขาที่มันกำลังเก็บกักความเงี่ยนของชายหนุ่มคนขับรถเอาไว้ได้ เธอลูบไปเรื่อยๆ แล้วมองหน้าเขา สลับกับการจับลำควยไปตามขนาดและความยาวพร้อมกับรูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่เธอจะได้เห็นควยของเขา ที่ใหญ่ยาว เป็นลำตรงสวย

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…แบบนี้พี่ต้องเย็ดหีหนูจนเสียวหีแน่ๆ เลย” เธอชักควยเขาไปตามจังหวะเนิบช้า แล้วไล้หัวแม่มือไปที่หัวควยซึ่งมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขชาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่ม เขาพยายามเก็บอาการและความเสียวซ่านทั้งหมดเอาไว้ พลางเริ่มขยับเอวกระเด้าปากเธอไปเบาๆ โดยที่เธอเองก็ตอบสนองด้วยสัมผัสเป็นอย่างดี จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างของเธอออกมานอกรถ แล้วให้เธอหันหลังให้ คว่ำหน้าลงไปที่เบาะหลังในลักษณะโก้งโค้ง ซึ่งพอเธอรู้ว่ากำลังจะโดนเย็ดก็ครางออกมาทันที แล้วส่ายสะโพกราวกับยั่วยวนเขา

ทำให้ในเวลานี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะคงความเป็นสุภาพบุรุษเอาไว้ได้อีกแล้ว จับบั้นท้ายอันกลมกลึงของเธอบีบคลึงเบาๆ แล้วจรดควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แม้ว่าควยจะใหญ่ แต่น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่าน

“พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูเลยค่ะพี่ เย็ดแรงๆ เสียวหีไม่ไหวแล้ว อือ…”

เธอร้องออกมา พร้อมกับพูดคำเว้าวอนด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ ก่อนที่เธอจะได้รับสิ่งที่ขออย่างรวดเร็วยิ่งกว่าพรใดที่เคยภาวนา ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มกระชากออกมาจนเกือบสุดความยาว แล้วกระแทกย้ำเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบของซอยเปลี่ยว ความเงี่ยนของชายหนุ่มทำให้เขาไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน เขาบอกกับเธอว่าใกล้แตกแล้ว ในขณะที่เธอไม่รับรู้อะไร ครางแค่คำว่าเสียวหีออกมาซ้ำๆ จนเขาต้องเร่งจังหวะด้วยตัวเอง โน้มร่างกายไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามากระแทกควยอย่างหนักหน่วง ก่อนเสียงครวญครางอย่างสุขสมจะดังออกมาในตอนนี้เขาแทงควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเงียบไปแล้ว มีเพียงร่างกายที่อ่อนระทวยตอนที่เขาดึงควยออกมา ร่องหีสวยมีน้ำควยหยดย้อยเป็นรอยทาง เขามองดูอย่างภูมิใจ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอค่อยๆ ดึงตัวเข้าไปนอนครางเบาแผ่วในลำคอที่เบาะหลังเพื่อไปส่งเธอยังเป้าหมายตามที่เธอได้บอกไว้

ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าจะไปส่งเธอฟรี เพราะว่าได้เย็ดหีเธอมันก็มีค่ามากกว่าค่าโดยสารแล้ว

แต่เปล่าเลย เธอกลับให้ค่าโดยสารหับเขา พร้อมกับเงินพิเศษอีก ที่มากกว่าค่าโดยสารหลายเท่า พร้อมทั้งขอช่องทางติดต่อกับเขาไว้ ด้วยประโยคทิ้งท้ายที่ว่า ถ้าหนูเงี่ยนวันไหน พี่ทำตัวให้ว่างๆ นะคะ

ชายหนุ่มยิ้มแล้วรับคำทันที ก่อนที่จะขับรถกลับบ้านด้วยความสบายใจ คืนนี้เขาได้กำไรมากพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย ฉันเพิ่งอายุ 20 ได้หมาดๆค่ะ เลยกะว่าจะลองไปหางานที่คนบรรลุนิติภาวะสมัครได้ ฉันเลยลองไปสมัครเป็นเด็กเชียร์เบียร์ในบาร์แห่งหนึ่งค่ะ ที่นี่คนเยอะมากๆแล้วก็เหมือนว่าจะรายได้ดีมากเช่นกัน ทางร้านนัดฉันไว้ตอนประมาณสองทุ่มได้ เป็นเวลาที่ร้านกำลังเริ่มเปิดพอดีค่ะ ฉันเข้าไปก็เห็นลูกค้านั่งอยู่ประปรายในโต๊ะที่ทางร้านจัดไว้ พวกเขาจะมีเด็กเชียร์อยู่หนึ่งถึงสองคนตามแต่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวกเขานัวเนียกันอยู่ที่โต๊ะนั้น บางคนก็โดนจับนม บางคนก็โดนเขี่ยจิ๋มไปมา แต่พวกเธอก็ดูมีความสุขที่ได้ทำงานนี้ดี ส่วนฉันก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ พอเข้ามาถึงหลังร้าน ฉันก็เข้าไปทักผู้จัดการของร้าน ฉันบอกเขาว่ามาตามที่ได้นัดไว้ “สวัสดีค่ะ หนูมาตามที่นัดไว้ค่ะ…” “หืม อ๋อ… เธอนั่นเองเหรอ แต่งตัวดูธรรมดาผิดกับบรรยากาศร้านเลยนะ จะไหวไหมเนี่ยเรา” ผู้จัดการดูผิดหวังเล็กน้อยกับการที่ฉันแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แต่เพราะฉันไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงต่างหากค่ะ “เอ่อ……

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…