เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1e301316

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม

แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ

ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ เธอเป็นลูกค้าที่เลิกงานมาโดยที่ไม่มีลูกค้าเลย เธอเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตต่างๆ ให้ผมฟัง ผมเองก็รับฟังและพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมจอดเติมแก๊ส เธอเลยขยับมานั่งที่ข้างคนขับ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมเองเนี่ยแหละ ที่หล่อโดนใจเธอเข้าเต็มๆ เธอพูดเองนะครับ ผมไม่ได้พูด แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตามที่

เธอบอกว่าแรกๆ เธอไม่ใช่คนที่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย แต่ทำๆ ไปเพราะว่ารายได้ดี แล้วก็มีเงินส่งที่บ้าน จนกระทั่งเธอกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ วันไหนไม่โดนเย็ดก็จะมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนที่จะถามว่าผมมีลูกมีเมียหรือยัง ทันทีที่ผมตอบว่าไม่ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาวางที่หน้าขาของผม แล้วถามผมว่า

พี่เย็ดกันกับหนูไหม หนูให้พี่เย็ดฟรี

เธอไม่ได้ถามเปล่า มือเธอค่อยๆ ลูบขาไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก พยายามตั้งสติขับรถให้ตรงมากที่สุด และก็จำเป็นต้องช้าลง เพราะว่าหลังจากนั้นเธอก็เริ่มคว้ามาที่ลำควยของผมที่เป้ากางเกง ซึ่งมันเริ่มแข็งตัวตั้งแต่โดนลูบแล้ว เป็นผู้ชาย ถ้าโดยผู้หญิงอ่อยแล้วควยไม่แข็งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอเสนอตัวให้เย็ดขนาดนี้ ผมเลยตอบรับทันทีโดยที่ไม่มีท่าทีลังเลเลย

แรกทีเดียวเธอค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผม แล้วควักเอาควยของผมไป ทันทีที่ควยตั้งโด่ ลำยาวใหญ่ เธอก็สะดุ้งแล้วตาโต ร้องว้าว บอกว่าใหญ่กว่าฝรั่งบางคนที่ซื้อเธอไปเย็ดอีก แล้วโยกร่างเข้ามาอมควยให้ผมบอกเลยว่าผมต้องเลื่อยเบาะออกไปจนสุดขาเหยียบพอที่จะเหยียบคันเร่ง เพื่อบอกเธอว่าขอหาที่เปลี่ยวๆ ก่อน จะได้ทำกันถนัด ไอ้จะหาโรงแรมก็ใช่ที่ บนรถนี่แหละคร เธอดูดควยผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียว รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควย แต่เธอก็ทั้งชักและดูดอย่างหนักหน่วงจนผมขับไปเสียวควยไปเรื่อๆ

และแล้วผมก็หาที่เปลี่ยวเจอ เป็นซอยที่แทบจะไม่มีการสัญจรของรถราเลย แม้ว่ามันจะเป็นทางลัด แต่ทางที่เต็มไปด้วยหลุมบ่ไม่ได้ทำให้มันน่าลัดเท่าไหร่ เกิดรถพังขึ้นมามันจะไม่ได้คุ้มค่ากับการประหยัดน้ำมันไม่กี่บาท

ทันทีที่จอดรถ ผมดึงเบรกมือ ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงจนสุดทันที ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมต่อไปเรื่อยยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ผมเด้งเอวเอาควยสวนปากเธอบางที แล้วก็กดหัวเธอให้อมควยลงมาจนสุดโคนในบางครั้ง นั่นยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามือเริ่มเกะกะไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนดี ลูบไล้เรือนร่างเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วขยับอย่างทุลักทุเลมานั่งคร่อมตัวของผมเอาไว้

เธอนั่งยองแล้วก้มตัวลงมา ผมดึงหน้าของเธอลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะจับควยของผมยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที วินาทีที่แรกที่ควยของผมก้าวล่วงเข้าไป ผมถึงกับครางออกมาเลย เพราะแม้เธอจะทำงานแบบนี้ โดนเย็ดบ่อยๆ แต่เธอกลับมีรูหีที่ฟิตมากๆ เรียกว่าตอดควยผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมผ่อนลมหายใจ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เรือนร่างของเธอระหว่างที่เธอเริ่มขย่มควยผม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเธอ และเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ เธอบอกว่าเสียว ชมผมว่าควยใหญ่ เย็ดมันส์มากๆ เลย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เย็ดหีเธอ เธอต่างหากที่เป็นคนเย็ดผม ท่าทางร่านควยยังดูดอ่อนหวานทว่าพลิ้วไหว เธอร่อนเอวสลับไปมากับการขย่มควยของผมอย่างที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ

เสียงร้องครางของเธอยิ่งนานยิ่งดังขึ้นราวกับเธอสุขสมกับลำควยของผมที่ได้ขย่มเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง จนกระทั่งร่างกายของผมที่นอนนิ่งให้เธอเย็ดกว่าสิบนาทีเริ่มมีอาการ น้ำควยเริ่มปริ่ม เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก อีกทั้งจังหวะขย่มเย็ดยังถี่รัวอีกด้วย

เสี้ยวสุดท้าย ผมคว้าเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วให้เธอนั่งเฉยๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายกระแทกควยขึ้นไปแทน จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเต็มร่างกายและเสื้อของผม เสียงครางของเราสองคนเริ่มเบาลงขณะที่เธอก้มหน้าลงมาเลียกินน้ำควยของผมที่เปรอะเสื้อด้วยท่าทางน่าเอร็ดอร่อย ก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิมแล้วดูดควยผมซ้ำอีกรอบเพราะบอกว่าเสียดกายน้ำควยของผมที่ทั้งเยอะ ทั้งหวานและอร่อย

มันเริ่มต้นแบบไม่ทันตั้งตัว และจบลงแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน

หลังจากที่เราจัดการตัวเองเรียบร้อย หัวผมเบาโล่งไปเลย และเมื่อไปส่งเธอเสร็จแล้ว เธอให้ทิปผมมาพอๆ กับค่าโดยสารปกติเลยก็ว่าได้ จากนั้นผมก็ตาสว่างขับรถได้ทั้งคืนเลย เพราะว่าโล่งหัวและตัวเบาจากการได้เอาน้ำควยที่อัดอั้นออก โดยที่ในใจภาวนาว่าขอให้ได้เจอเธออีกในครั้งต่อๆ ไป

ครั้งหน้าผมจะหาที่ทางดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นคนเย็ดเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่มีนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …