เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1e301316

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม

แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ

ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ เธอเป็นลูกค้าที่เลิกงานมาโดยที่ไม่มีลูกค้าเลย เธอเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตต่างๆ ให้ผมฟัง ผมเองก็รับฟังและพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมจอดเติมแก๊ส เธอเลยขยับมานั่งที่ข้างคนขับ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมเองเนี่ยแหละ ที่หล่อโดนใจเธอเข้าเต็มๆ เธอพูดเองนะครับ ผมไม่ได้พูด แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตามที่

เธอบอกว่าแรกๆ เธอไม่ใช่คนที่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย แต่ทำๆ ไปเพราะว่ารายได้ดี แล้วก็มีเงินส่งที่บ้าน จนกระทั่งเธอกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ วันไหนไม่โดนเย็ดก็จะมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนที่จะถามว่าผมมีลูกมีเมียหรือยัง ทันทีที่ผมตอบว่าไม่ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาวางที่หน้าขาของผม แล้วถามผมว่า

พี่เย็ดกันกับหนูไหม หนูให้พี่เย็ดฟรี

เธอไม่ได้ถามเปล่า มือเธอค่อยๆ ลูบขาไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก พยายามตั้งสติขับรถให้ตรงมากที่สุด และก็จำเป็นต้องช้าลง เพราะว่าหลังจากนั้นเธอก็เริ่มคว้ามาที่ลำควยของผมที่เป้ากางเกง ซึ่งมันเริ่มแข็งตัวตั้งแต่โดนลูบแล้ว เป็นผู้ชาย ถ้าโดยผู้หญิงอ่อยแล้วควยไม่แข็งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอเสนอตัวให้เย็ดขนาดนี้ ผมเลยตอบรับทันทีโดยที่ไม่มีท่าทีลังเลเลย

แรกทีเดียวเธอค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผม แล้วควักเอาควยของผมไป ทันทีที่ควยตั้งโด่ ลำยาวใหญ่ เธอก็สะดุ้งแล้วตาโต ร้องว้าว บอกว่าใหญ่กว่าฝรั่งบางคนที่ซื้อเธอไปเย็ดอีก แล้วโยกร่างเข้ามาอมควยให้ผมบอกเลยว่าผมต้องเลื่อยเบาะออกไปจนสุดขาเหยียบพอที่จะเหยียบคันเร่ง เพื่อบอกเธอว่าขอหาที่เปลี่ยวๆ ก่อน จะได้ทำกันถนัด ไอ้จะหาโรงแรมก็ใช่ที่ บนรถนี่แหละคร เธอดูดควยผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียว รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควย แต่เธอก็ทั้งชักและดูดอย่างหนักหน่วงจนผมขับไปเสียวควยไปเรื่อๆ

และแล้วผมก็หาที่เปลี่ยวเจอ เป็นซอยที่แทบจะไม่มีการสัญจรของรถราเลย แม้ว่ามันจะเป็นทางลัด แต่ทางที่เต็มไปด้วยหลุมบ่ไม่ได้ทำให้มันน่าลัดเท่าไหร่ เกิดรถพังขึ้นมามันจะไม่ได้คุ้มค่ากับการประหยัดน้ำมันไม่กี่บาท

ทันทีที่จอดรถ ผมดึงเบรกมือ ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงจนสุดทันที ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมต่อไปเรื่อยยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ผมเด้งเอวเอาควยสวนปากเธอบางที แล้วก็กดหัวเธอให้อมควยลงมาจนสุดโคนในบางครั้ง นั่นยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามือเริ่มเกะกะไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนดี ลูบไล้เรือนร่างเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วขยับอย่างทุลักทุเลมานั่งคร่อมตัวของผมเอาไว้

เธอนั่งยองแล้วก้มตัวลงมา ผมดึงหน้าของเธอลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะจับควยของผมยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที วินาทีที่แรกที่ควยของผมก้าวล่วงเข้าไป ผมถึงกับครางออกมาเลย เพราะแม้เธอจะทำงานแบบนี้ โดนเย็ดบ่อยๆ แต่เธอกลับมีรูหีที่ฟิตมากๆ เรียกว่าตอดควยผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมผ่อนลมหายใจ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เรือนร่างของเธอระหว่างที่เธอเริ่มขย่มควยผม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเธอ และเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ เธอบอกว่าเสียว ชมผมว่าควยใหญ่ เย็ดมันส์มากๆ เลย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เย็ดหีเธอ เธอต่างหากที่เป็นคนเย็ดผม ท่าทางร่านควยยังดูดอ่อนหวานทว่าพลิ้วไหว เธอร่อนเอวสลับไปมากับการขย่มควยของผมอย่างที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ

เสียงร้องครางของเธอยิ่งนานยิ่งดังขึ้นราวกับเธอสุขสมกับลำควยของผมที่ได้ขย่มเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง จนกระทั่งร่างกายของผมที่นอนนิ่งให้เธอเย็ดกว่าสิบนาทีเริ่มมีอาการ น้ำควยเริ่มปริ่ม เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก อีกทั้งจังหวะขย่มเย็ดยังถี่รัวอีกด้วย

เสี้ยวสุดท้าย ผมคว้าเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วให้เธอนั่งเฉยๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายกระแทกควยขึ้นไปแทน จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเต็มร่างกายและเสื้อของผม เสียงครางของเราสองคนเริ่มเบาลงขณะที่เธอก้มหน้าลงมาเลียกินน้ำควยของผมที่เปรอะเสื้อด้วยท่าทางน่าเอร็ดอร่อย ก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิมแล้วดูดควยผมซ้ำอีกรอบเพราะบอกว่าเสียดกายน้ำควยของผมที่ทั้งเยอะ ทั้งหวานและอร่อย

มันเริ่มต้นแบบไม่ทันตั้งตัว และจบลงแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน

หลังจากที่เราจัดการตัวเองเรียบร้อย หัวผมเบาโล่งไปเลย และเมื่อไปส่งเธอเสร็จแล้ว เธอให้ทิปผมมาพอๆ กับค่าโดยสารปกติเลยก็ว่าได้ จากนั้นผมก็ตาสว่างขับรถได้ทั้งคืนเลย เพราะว่าโล่งหัวและตัวเบาจากการได้เอาน้ำควยที่อัดอั้นออก โดยที่ในใจภาวนาว่าขอให้ได้เจอเธออีกในครั้งต่อๆ ไป

ครั้งหน้าผมจะหาที่ทางดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นคนเย็ดเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่มีนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…