เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1de7fd9f

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ

ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย

กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ?

ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ จะรู้สึกว่ามันน่าสนใจพอสมควรก็ตาม แต่พอฝ่ายชายเขาโอเคและชวนผมเสริมขึ้นมาอีกคน ผมก็เลยเลือกที่จะยินยอม เพราะผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ดูผู้หญิงคนนี้สิ ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ ผิวพรรณดีจนไม่คิดว่าจะมาเป็นผู้หญิงกลางคืนเลยทีเดียว ท้ายที่สุดพอผมตอบตกลง โรงแรมก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ

ทันทีที่เราเข้ามาในห้อง ประตูปิดลง เธอก็ให้ผมกับลูกค้าชายอีกคนนั้นยืนเฉยๆ ส่วนเธอเองค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเราสองคน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงเราลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าควยเราทั้งสองคนมาชักรูดไปเรื่อยๆ ทันทีที่ควยของผมและอีกคนแข็งขึ้นมา เธอก็ไม่รอช้าที่จะคว้าควยเข้าไปดูดแบบสลับกันไปมา ลีลาการดูดของเธอนับว่าเป็นงานมาก เป็นคนที่อมควยได้เสียวที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เธอดูดควยผมแล้วชักให้อีกคน พอสลับไปดูดให้อีกคนก็ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ ผมก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่ผู้ชายอีกคนก็เริ่มคราง แล้วเริ่มสลับกันเด้าปากเธอขณะที่เริ่มเอื้อมมือมากอดคอผมแล้วครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเป็นคนบอกว่าพอแล้ว อยากเย็ดแล้ว เธอจึงหยุด แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง หันเท้ามาหาพวกเราแล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่กำลังถูกนิ้วเรียวเขี่ยกระตุ้นความเสียวอยู่ ขณะที่นมตั้งเต้านั้นก็สั่นระริกไปตามแรง

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนพี่อีกคนไม่ไหว เขาบอกว่าขอเย็ดก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเป็นคนถูกชวน เลยปล่อยให้พี่เขาจับเธอเย็ดเลยแบบต่อหน้าต่อตา การเห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ นี่พูดไปก็เสียวเหมือนกัน ควยงัดๆ ของพี่เขาสวมสอดเย็ดหีสาวคนนั้นแล้วโน้มตัวลงไปกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีครั้งเเล้วครั้งเล่า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเย็ดแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของหญิงสาวกระตุกเร่าในบางครั้ง

ยิ่งทั้งสองครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้ตัวทันทีว่าชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชม เลยรีบโดดขึ้นไปบนเตียงร่วมแจมกับสงครามทางเพศครั้งนี้ทันที

ควยที่ชักอยู่ปริ่มน้ำแล้ว เลยคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากเธอ สบตากับพี่ผู้ชายเขายิ้มให้แล้วยกนิ้ว แสดงว่ามันคือสิ่งที่พี่เขาต้องการครับ และทันทีที่เธอคว้าควยของผมไปอมชัก พี่เขาก็เร่งจังหวะในการเย็ดทันที เสียงกระแทกดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ สะท้อนก้องไปทั่วห้องที่เต็มไปด้วยกระจกเงา เสียงครางผสมผสานกับเสียงหอบเหนื่อยทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่ปล่อยให้เธออมควยของผมอยู่เฉยๆ ก็เริ่มจับหน้าเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไป ขณะที่อีกคนกำลังเย็ดหี เธอมีเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารูไหนก็โดนควยสอดเย็ดไปแล้วทั้งหมด

ผมแทบจะไม่อยากไปเย็ดหีเธอเลย เพราะตอนนี้ปากของเธอก็ดูดควยผมเสียวได้ไม่ต่างจากเย็ดหี ยิ่งผมเร่งจังหวะในการเย็ดเท่าไหร่ เขาก็เร่งเท่านั้นจนร่างกายเล็กๆ ที่โดนเรารุมเย็ดหีอยู่นี้สั่นระริก กระทั่งในตอนที่พี่เขาเย็ดกำลังจะเสร็จ เขาก็ชวนผมให้ไปชักว่างใส่หน้าเธอ ซึ่งตอนนั้นผมก็ปริ่มๆ ใกล้น้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะว่าเย็ดปากเธอมานานแล้ว

ทันทีที่เราสองคนถอดถอนควยออกมา เธอก็หอบหายใจเฮือกใหญ่ราวกับหิวกระหายอากาศแล้วลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เราสองคนจะขยับตัวอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาแล้วค่อยๆ กำลำควยเอาไปถูไถตามใบหน้าเธอแล้วดึงกลับมาชักเพื่อให้น้ำแตกใส่หน้าเธอ สองมือของสองคนกระหน่ำชักรูดลำควยอย่างถี่รัว ผมปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ขณะที่พี่เอาเองก็ไม่ต่างกัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอลูบไล้เรือนร่างเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระทั่งฉากสุดท้าย ที่น้ำควยจากดุ้นควยใหญ่ยาวสองดุ้นจะพุ่งออกมาเป็นสายแล้วทะลักไหลเปรอะลงบนหน้าเธอราวถับถูกอาบย้อมด้วยน้ำควยที่เยอะมากๆ เธอหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาก่อนจะค่อยๆ กวาดน้ำบนใบหน้ามาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วผลัดอมควยผมสองคนเป็นการส่งท้าย

ซึ่งตอนที่น้ำแตกแล้วโดนอมควย มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เลยจริงๆ

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องเสียวแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่พี่เขาขอเย็ดกันต่อ ผมก็ต้องกลับไปทำงานหาลูกค้าคนต่อไป พี่เขาจ่ายค่าโดยสารด้วยการโอนเงินให้ผม แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าพี่เขาจะโอนให้มาตั้ง 2000 บาท

ก่อนที่หลังจากนั้นพี่เขาจะโทรหาผมตามเบอร์ที่ผมให้ไปตอนพร้อมเพย์

แล้วชวนผมออกไปหาสาวมาเย็ดกัน พี่เขาจะออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ และครั้งนี้ไม่ต้องรุมเย็ด

เขาจะหาสาวมาให้ผมเย็ดเลยคนหนึ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…