เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1d9f3155

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ?

แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา

หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว ก่อนที่ผมสองคนจะรออยู่ นั่งแยกขาอยู่ที่ปลายเตียง ชักควยให้แข็งรออยู่แล้ว เธอเดินออกมาแล้วพี่เขาก็บอกว่า เลือกเอาเลยว่าอยากโดนใครเย็ดก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะวันนี้เธอโดนเราสองคนเย็ดแบบครบๆ แน่

ภาพตรงหน้าผมตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ มากกว่าตอนที่รุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันเสียอีก

เธอสองคนคุกแล้วเข้ามาตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมอย่างเป็นงาน ลีลาท่าทางในการชักของเธอนั้นลื่นไหล ทั้งเร็วสลับช้า รูดหมุน แล้วเริ่มดูดดุนตั้งแต่ส่วนหัวควย ลากปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดแล้วจึงโม๊คควยลงไปเรื่อยๆ จนสุดควย แรงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เกิดขึ้นมาในเวลานั้น ผมนั่งไม่ติดเตียงเลย ไม่คิดว่าความเสียวจากการอมควยมันจะเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายขนาดนี้

เสียงจ๊วบ จ๊าบ….ดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมถึงกับกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วแหงนหน้าครางสุดเสียง เพราะว่ามันเสียวควยเหลือเกิน เสียวเหมือนกำลังจะแตกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในตอนที่เริ่มกดหน้าลงมาจนสุดโคนแล้วมือก็ลูบไล้เนื้อกล้าท้องจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม สติของผมแทบหลุด เธอนี่มันตัวท็อปจริงๆ เพราะว่าเธออมควยได้ถึงใจจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวก่อน ดึงเธอขึ้นมาแล้วให้เธอนั่งลงบนตักของผม ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที หีของเธอเริ่มตอดควยของผมอย่างเต็มที่เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีของเธอมันยิ่งเพิ่มความเสียวมากขึ้นไปอีก แล้วในตอนนี้ผมก็เริ่มเอนตัวลงนอนแล้ว เสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกคนไม่ตื่นเต้น เสียงกระแทกของร่างกายสองคนเริ่มดังขึ้นทันทีที่ร่างเล็กซึ่งกำลังโดนผมเย็ดหีขยับตัวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตอนนี้พี่คนข้างๆ ก็จับร่างของหญิงสาวเหวี่ยงขึ้นเตียง แหกขาออกแล้วกระหน่ำเอาควยยัดรูหีแล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แสดงให้เห็นถึงความเงี่ยนที่พี่เขายังคงมีมากมายเสมอ

และทันทีที่เกิดการเย็ดของคนสองคู่ขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็ดูน่าตื่นเต้นกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเสียงครางของคนสี่คนมันย่อมกระตุ้นอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว

นมของเธอกระเพิ่มไหวในตอนที่ผมเด้งเอวสวนรูหีของเธอขึ้นไป ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาสลับกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอเอาแต่ครางออกมาแล้วพูดว่าควยของผมใหญ่จังเลย เธอชอบคนควยใหญ่แบบนี้มากเลย แล้วเริ่มร่อนเอวใส่ควยของผม มันเป็นสัมผัสที่ผมแทบไม่ค่อยได้เจอ เย็ดหีมาหลายคน แทบจะโดนขย่มทั้งนั้น พอโดนร่อนควยก็อดไม่ได้เลยที่จะครางออกมาอย่างสุขสม ปล่อยให้ควยได้รับความเสียวจากเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วเลยบอกให้เธอหยุด แล้วเหวี่ยงเธอลงไปนอนหงายแทน ให้เธอขย่มมันก็เสียว

แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้เป็นคนระรัวเย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง

ทันทีที่ท่าทางของผมเหมือนกับพี่คนข้างๆ ราวกับว่าการแข่งขันมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เราต่างโน้มตัวลงไปด้านหน้าแล้วรัวเย็ดหีเธอสองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงลมหายใจของผมกับพี่เขาด้วย คล้ายว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของชายสองคนที่กำลังเย็ดหญิง

ใครเย็ดแรงกว่า ใครเย็ดเก่งกว่า แน่นอนว่าถึงผมจะได้มาที่นี่แบบไม่เสียเงินเลย ก็ใช่เรื่องที่ผมจะยอมเสียศักดิ์ศรีครับ ผมรัวเอวย็ดเธอเข้าไปอย่างแรง และถี่รัวมากๆ จนร่างกายขยับไหว สองขาถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่าในจังหวะนั้น มันเป็นการดีต่อตัวผม เพราะยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น

เสียงร้องของสองสาวที่เปล่งออกมานั้นเริ่มแหบพร่า และเหนื่อยอ่อน คงเพราะว่าโดนเราสองคนจัดหนักชุดใหญ่เข้าไป จากที่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนคู่เย็ดแบบสวิงกิ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว คู่ใครคู่มันก็สนุกสนานกันได้

ใครแตกก่อนกระจอกนะไอ้น้อง พี่เขาหันมาพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าผมเองจะเสียวควยจนน้ำจะแตกแล้ว แต่พอโดนพูดแบบนั้นขึ้นมาก็เหมือนมีแรงฮึดกลับมาอีกรอบหนึ่ง แล้วเร่งจังหวะไม่ให้แพ้พี่เขา เพราะผมไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เย็ดหีก็ย่อมมีวันน้ำแตก เราสองคนครางขึ้นพร้อมกัน แล้วกระแทกควยย้ำเข้าในรูหีของเธอทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความซ่านเสียวออกมาเป็นน้ำควยที่พุ่งทะลักจากปลายควยสู่รูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักปริ่มในรูหี เราค้างเอวเอาไว้ตรงนั้น ก่อนที่จะพัก จนเสียงลมหายใจเงียบไป ร่างกายทั้งวูบไหวและเบาโหวง ทันทีที่ดึงควยออกมาช้าๆ สองขาของเธอทิ้งลงที่นอนทันที น้ำหีสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหีช้าๆ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ในตอนที่มันไหลราดแคมหีลงมาจนถึงพื้นเตียง กับสองสาวที่หายใจรวยริน แต่รอยยิ้มเปี่ยมหน้า

เธอนอนนิ่งอยู่นั้นนานมาก คงเพราะหมดแรง จนเราสองคนแทบจะอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว เธอคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่าผมสองคนเย็ดเก่งมากๆ เลย ถึงวันนี้จะจ้างเธอมาน้ำเดียว แต่ถ้าเย็ดไหว เธอต่อให้ฟรีๆ อีกหนึ่งน้ำ

เราสองคนหันหน้ามองกันแล้วยิ้ม

งานนี้ก็คงได้อาบน้ำใหม่อีกรอบแน่ เพราะว่าสิ้นเสียงคำถาม เราก็ถอดเสื้อผ้ากระโจนขึ้นเตียงกันอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เล่าเรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร อรทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะอรเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะอรถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของอรมาเกิดตอนที่อรอายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นอรก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย อรเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะเขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีอรก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงอรจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆกินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูอรอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของอรคนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” อรพูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” อรคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตงแต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกอรผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะอรรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นอรก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ อรก็โวยเลยค่ะ “นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่างง…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…