เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b980e0b88a 65fd7308e4123

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที

คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย

ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน

แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ เพราะว่าไม่มีความเป็นไปได้เลยจริงๆ ที่ฉันจะได้เชยชมเขา

หน้าตาบ้านนอกขนาดนี้ อยากโดนฝรั่งจับเย็ด ให้ตายเถอะ คนไทยยังไม่มีใครเอาสักคนเลย

ฉันดูแลความเรียบร้อยให้บ้านหลังเดียวของฉันนั้นอย่างดี ก่อนที่จะได้รับสายจากห้องของเขา บอกว่าผ้าเช็ดตัวมันเปื้อน เพราะว่าเขาทำตกพื้น ขอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม ฉันรับคำ แล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนที่จะเดินตรงไปทันที แล้วในตอนนั้น เขาก็บอกว่าเข้าไปได้เลย มันไม่ได้ใส่กลอน เขากำลังพยายามจะเก็บผืนที่มันหล่นจากหน้าต่างไปติดค้างที่กิ่งไม้อยู่ ฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่เปิดประตูเข้าไป เขาก็เดินกลับเข้ามาพร้อมกับแสดงท่าทางดีใจว่าสามารถหยิบผ้าเช็ดตัวได้แล้ว

แต่ว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยด้วยซ้ำ เดินควยแกว่งโตงเตงอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉันราวกับว่าไม่มีความอายเหลืออยู่เลย ฉันหลับตาแน่น แล้วยกมือขึ้นมาปิดหน้า เขาหัวเราะ แล้วถามว่าตกใจอะไร มันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นา ไม่มีใครสนใจหรอก ที่บ้านเค้านั้นเดินอาบแดดกันเป็นว่าเล่น

ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ได้ตกใจ แต่ฉันแค่กลัวว่าจะมีอารมณ์ หันหน้าไปทางอื่น ก่อนที่จะยื่นผ้าเช็ดตัวให้เขา

ในใจสั่นระริก เรื่องเสียวไหลวนมาเป็นฉากๆ เลย ควยห้อยแกว่งไกวไปมายังใหญ่ได้ขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่แข็งขึ้นมาเต็มที่จะใหญ่ได้ขนาดไหน แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวพร้อมกับแขนของฉันเข้าไป เหวี่ยงขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเดินไปปิดประตู

รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นบนหน้า พร้อมกับบอกว่า ที่นี่มีบริการพิเศษหรือเปล่า ?

ระหว่างที่เขาพูดนั้น ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาช้าๆ ลำควยสวย โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสีชมพู ราวกับดอกเห็ด ในขณะเดียวกันควยใหญ่นั้นก็ตรงเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับมือให้สัมผัสกับควยของเขา

เขาพูดแค่ว่า ถ้าพอใจก็ให้เยอะ ถ้าพอใจมาก ก็ให้เยอะกว่า

มีแต่คำว่าเยอะสินะ – มองๆ ดูแล้ว ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์กับเขาอยู่แล้ว ตอนนี้เขากำลังเมาไม่น้อยเหมือนกัน แล้วการที่จะได้โดนเขาเย็ดหีนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องที่จะอยู่แค่ในความฝันอีกต่อไป

ฉันรีดเร้นเสียงครางของเขาออกมาอย่างสุดเสียง ด้วยการขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ดูดดุนที่หัวควยและลำควยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งวาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายควยนั้นได้อย่างลื่นไหล จนทำให้ฝรั่งลูกครึ่งคนนี้เสียงเสียงครางออกมาด้วยความสุข แล้วจับฉันกระเด้าเย็ดปากเข้ามอย่างถี่รัว

ควยยาวและใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหายใจได้สะดวก ทว่ามันก็เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันไม่สามารถทำอะไรฉันได้เลย ฉันพยายามทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากพอใจมากกว่านี้ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จับฉันถ่างขา แล้วเลียหีอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะจับควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ไม่รู้ว่าเพราะว่าฉันหีตอดควย หรือเขาควยใหญ่กันแน่ เพราะว่าทุกๆ สัมผัสที่เกิดจากการเคลื่อนไหวนั้นมันช่างแนบแน่นเหลือเกิน เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกแรงอะไรก็บิดหน้าเสียวซ่านอออกมาให้ได้เห็นแล้ว ยิ่งดันเข้ามาลึกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแสดงอาการมากเท่านั้น

จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหลมากขึ้น น้ำเงี่ยนจากฉันและเขาคงออกมามากพอที่จะช่วยให้สัมผัสแห่งความเสียวซ่านนี้ดำเนินต่อไปได้เป็นอย่างดี แล้วในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดหลายต่อหลายท่า

ให้ตายเถอะ ฝรั่งนี่เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน จากที่คิดว่าจะไหว ก็เริ่มกลายเป็นไม่ไหว เสียงครางของฉันเริ่มแหบแห้ง แต่เขากลับปลอบประโ,มฉันด้วยการเร่งจังหวะกระแทกแรงมากขึ้น บอกให้ฉันอดทน แล้วอัดควยเข้ามาเต็มที่ ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยในตอนนั้น – แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เลือกที่จะไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

นานๆ ทีโดนควยใหญ่เย็ดซะบ้าง ให้มันหายเงี่ยนไปก็สุดยอดไม่น้อยเหมือนกัน

ค่ำคืนนั้น หลังจากที่รับทิปพิเศษที่พอๆ กับเงินเดือนทั้งเดินแล้ว ฉันก็มานั่งจุกท้องน้อยที่โต๊ะประจำตำแหน่ง เกอบจะทำงานไม่ไหวไปทั้งคืนเลยก็ว่าได้ กระทั่งรุ่งเช้า เขามาบอกกับฉันว่า จะกลับแล้ว เพราะว่าต้องไปอีกหลายที ก่อนจะบอกว่าเรื่องเมื่อคืนเขามีความสุขมาก พร้อมกับขอเบอร์ฉันเอาไว้

แววตาของเขามันมากกว่าความสุขจริงๆ

นี่หรือว่า…ฉันกำลังจะได้เป็นสะใภ้ออสเตรเลียอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

ผมชื่ออิฐ อายุ30 อยู่บ้านเดียวกับเมีย เมียผมชื่อ แพง อายุ 26 ผมพึ่งแต่งงานกับแพงได้2เดือน ผม อยู่บ้านเมีย มีแม่ยาย กับพี่สาวเมียและก็หลาน ลูกพี่เมีย เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมไปทำงานที่บริษัทเอกชนตามปกติวันอังคาร แม่ยายผมไปสวนเลี้ยงปลา ปลูกผัก ปกติ หลานไปโรงเรียน พี่เมียปกติจะทำงานโรงงาน แต่วันนั้นพี่เมียไม่ไปทำงาน เพราะทะเลาะกับแฟนที่ทำงานโรงงานเดียวกัน จึงนอนอยู่บ้าน ส่วนผมขายของตามตลาดนัด ตอนเย็น ผมจึงอยู่บ้านกับพี่เมีย 2คนในเช้าวันนั้น ผมนั่งเล่นไพ่ในเน็ตหน้าทีวี ได้ยินเสียงพี่เมีย เธอชื่อ…