เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b8a1e0b89be0b98ce0b89de0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5 65fd7328828f0

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ

หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่

ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด

บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซ้ข้างขาของเขา จนตอนนี้ต้าแทบจะเสียอาการ นั่งแทบไม่ติดม้านั่งเพราะความเสียวที่อีกฝ่ายเน้นปากดูดหัวควยของเขาซึ่งถอกบานเป็นดอกเห็ดอย่างแรงจนเขาต้องดันตัวเองขึ้น ครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่เธอจะปล่อยควยของเขาออกจนเกิดเสียงดังโบล๊ะ

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนจะยิ้มออกมา ต้าเองรู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้แสบใช่เล่น หลังจากที่เธออ่อยเขาอยู่นาน เดิมทีเขาไม่ใช่คนที่จะสนใจเธอด้วยซ้ำ แต่การที่ต้องซ้อมและอยู่กับเธอทุกๆ วัน ทำให้เขาเกิดอาการแพ้ใกล้ชิด จนสุดท้ายก็ต้องยอมใกล้ชิดกับเธอมากกว่าที่เคย ด้วยการ

จับเธอเย็ดเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ

ไม่งั้นเขาคงซ้อมกีฬาไม่ได้แน่ๆ วิ่งไปควยแข็งไป ใครจะมารับผิดชอบ

ร่างของฟ้าในชุดพละถูกจับขึ้นนอบราบกับม้านั่ง กางเกงวอร์มถูกถอดลงทันที ก่อนที่เขาจะได้เห็นเนินหีสวยของเธอ ที่ตัดแต่งเล็มขมมาแล้วอย่างพอดี ทรงหีสวย หีชมพูขาวราวกับผิวกาย ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอเล็กน้อย เขาค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีของเธอออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที

เธอไม่ใช่คนสวย แต่มันมีดีมากกว่าที่ตาเห็น หีของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ตอนนี้ต้านั้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ราวกับว่าเขาช่างหิวกระหายเหลือเกิน โดยที่ฟ้าเองก็ได้เพียงแค่ครางออกมาแล้วแอ่นตัวสู้ริมฝีปากของเขาเท่านั้น เรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวค่อยๆ วาดไปรอบๆ กลีบหีสวยๆ ของเธอ มือหนึ่งแหย่เข้าไปในรูหี ทั้งขยับทั้งคว้านจนเธอแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว อยากจะลงไปดีดดิ้นกับพื้นเหลือเกิน

เสียวหี เสียวจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เขาเลียหีเก่งจริงๆ

แต่เพียงวูบเดียวที่เธอกำลังจะเคลิ้มไป เขากลับลุกขึ้นแล้วจับควยดุ้นนั้นที่เธอเพิ่งอมยัดเข้ารูหีของเธอทันที

ควยใหญ่ๆ นั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาว ทำให้เธอแทบจะดันตัวลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ แต่เพียงครู่เดียวที่เขาเริ่มขยับร่างกาย ความเสียวก็เข้ามาทดแทนที่ความเจ็บและความจุกที่เพิ่งกัดกินความรู้สึกของเธอไป พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มที่จะขยับควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้น

จนสุดท้าย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงกระแทกและเสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน แถมยังอึดมากด้วย นี่สินะ คุณสมบัติที่ดีที่นักกีฬาควรมี เธอรู้แล้วว่าทำไมสาวๆ ถึงอยากจะมีแฟนเป็นนักกีฬา

เพราะว่าเขาแรงเยอะ สามารถเย็ดหีได้แรง เร็ว และนานจนกว่าเธอจะพอใจนั่นเอง เหมือนกับตอนนี้ที่เธอกำลังโดนอยู่ เอวของต้ารัวกระแทกเข้ามาไม่หยุด ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น ราวกับเขาตั้งใจจะเย็ดเธอให้เสร็จด้วยท่าปกติ แต่เธอเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากเขาอยู่แล้ว

แค่ควยใหญ่มันก็มากพอแล้วในเวลานี้

หน้าท้องของเธอขยับกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ จากการที่เธอนั้นแทบจะจับจังหวะกายใจไม่ได้ เนื่องจากควยของเขานั้นรัวเข้ามากระแทกเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบไม่เป็นตัวของเธอเอง มือไม้ป่ายปัดไปทั่วทิศ ใบหน้าหันซ้ายขวาไปตามองศาที่เธอนั้นทำได้ เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงออกว่าเธอเสียวและมีความสุขมากมายแค่ไหน

และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาเย็ดเธอมานยานแค่ไหนแล้ว

รู้เพียงแต่ว่า ถ้ามากกว่านี้ เธอก็ยังรับไหว เธอพร้อม

เพราะว่าเธออยากโดนต้าเย็ดมานานแล้ว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น จังหวะเริ่มเร็วขึ้น ตอนที่ต้าโน้มตัวลงมาจูบกับเธอ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็ถูกอัดกระแทกอย่างแรง พร้อมกับเสียงครางอย่างเต็มกำลังของต้า ที่ตอนนี้ได้เสร็จสมใจด้วยการแตกในใส่รูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย และเธอเองก็หมดแรงไปแล้วในตอนนี้ วินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกจากร่างกายของเธอนั้นราวกับว่าเธอได้รับการปลดปล่อย สองแขนทิ้งลงพื้น นอนหายใจแผ่วเบา ก่อนที่จะมองหน้าเขา ผู้ชายที่เธอหลงรักหมดใจ ที่ตอนนี้ยืนควยแข็งอยู่ใกล้ๆ

เขาพูดขึ้นมาว่าพรุ่งนี้คงมีแรงซ้อมแน่เลย เพราะว่าได้รับการเติมพลังแล้ว

คำพูดนั้นทำเอาฟ้าเผลอยิ้มออกมา แล้วบอกว่า เธอสามารถเติมพลังให้เขาได้ไม่มีวันหมดเลยนะ

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เขาจะมาเย็ดเธอตอนไหนก็ได้ นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ติดใจของนอก สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงกับพี่ชายตัวเอง จนติดใจ แตกในน้ำกระจาย เรื่องเสียวของฉัน ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนดูฝนดาวตก คืนนี้จะมีเศษดาวหางที่จะเวียนมาในโลกของเราในรอบหลายสิบปี ฉันก็เชิญชวนเพื่อนชายคนสนิทมานอนดูดาวด้วยกันที่เนินเขาหลังเขตพื้นที่บ้านของฉัน ซึ่งตรงนี้ ครอบครัวฉันยังไม่ได้มีแผนจะทำอะไร เลยไถ่เกลี่ยที่เป็นเนินดินเอาไว้ ซึ่งพ่อบอกว่าอาจจะเอาไว้ทำบ้าน เพราะว่ามันเป็นที่สูงและเห็นวิวทิวทัศน์สวยดี ฉันเองเอาเสื้อ ผ้าหุ่นและอะไรต่อมิไรใส่กระบะรถมาแล้วนอนดูดาวกับเพื่อน คืนนี้ท้องผ้าโปร่ง เหมาะกับการทำเรื่องเสียว เอ๊ย ดูดาวสุดๆ เลยก็ว่าได้ เราเริ่มพูดคุยกันเรื่องสัพเพเหระ เริ่มคุยกันเรื่องความฝัน อนาคต และแฟน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวพอไปเรียนมหาลัยเขาก็คงจะมีแฟนแล้วลืมฉันแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ลืมฉันแน่นอน แล้วก็ถามฉันกลับว่าคืนนี้ถ้ามีดาวตกจะขออะไร ฉันเลยยิ้ม เพราะว่านี่เป็นแผนของฉันอยู่แล้ว ฉันตอบเขาไปว่าขอให้ได้เป็นแฟนกับคนที่มานอนดูดาวด้วย – พอถึงตรงนี้เขาก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นมาว่าจะให้เขาลืมฉันได้ยังไง ในเมื่อเขาเองก็มีแต่ฉันอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี…