เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b881e0b98ae0b887e0b884e0b98ce0b897e0b8a7e0b887e0b8abe0b899 65fd73f5977c9

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่

แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้

เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป

เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง หรือว่าขัดขืนอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจุยกระจาย คนหนึ่งจับแขนของเธอแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะใช้เสื้อของเธอมัดแขนเธอเอาไว้ แล้วขู่ว่า ถ้าหากว่าหลังจากนี้เธอร้องออกมาอีกครั้ง

ทุกๆ อย่างอาจจะแย่มากกว่านี้ก็ได้

ชายทั้งสามคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมา พร้อมๆ กับที่สวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้เช่นเคย ก่อนหน้านั้นเธอเคยหวาดกลัว กลัวทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น แต่เธอเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เธอจะได้รับคืออะไร พวกมันจะข่มขืนเธอ จะเย็ดเธอ แล้วทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไปจนหมด ชายหนุ่มสามคนควยใหญ่ก็จับควยชักจนแข็งขืนขึ้นมา

ความกลัวเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ความเงี่ยนคือสิ่งที่ถูกส่งเข้ามาแทนที่ในช่วงเวลานั้น เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาโดยตลอด กำลังจะเกิดขึ้น

จากผู้ชายถึงสามคนอย่างนั้นเหรอ ?

หญิงสาวหลับตา ตอนที่หนึ่งในนั้นจะค่อยๆ เข้ามาหาเธอ จับขาแยกออก สอดร่างเข้ามา แล้วใช้มือลูบไล้คลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอ พลางพูดออกมาว่า

“อีนี่มันหีสวยจริงๆ ว่ะ น่าจะเย็ดมันส์”

“เออ ผลัดกันก็แล้วกัน เห็นแล้วก็เงี่ยนจนควยแข็งหมดแล้วเนี่ย สัสเอ๊ย”

“งั้นก็เย็ดแม่งสามคนนี่แหละ ให้มันรู้ ให้มันจำ ว่าผิดนัดจ่ายหนี้กับเสี่ยแล้วต้องโดนอะไรบ้าง”

เธอยินยอม แต่เธอไม่ได้เอ่ยออกไป เพราะชีวิตของเธอ แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลยด้วยซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนร่านควยมาโดยตลอด ถ้าหากวันนี้เธอจะไม่ต้องเจ็บตัวแล้วโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ด เธอยินดีจริงๆ

ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอกลายสภาพจากคนเป็นเหมือนเหยื่อ ให้เสือผู้หิวกระหายทั้งสามตัวพุ่งเข้าขย้ำเรือนร่างของเธอ คนหนึ่งพุ่งเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม เสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอเองต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนสองคนที่เหลือหัวเราะชอบใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เอาควยมาจ่อปากเธอ ให้เธออมควยให้เขา ซึ่งเธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว

ในขณะที่คนหนึ่งเลียหี อีกสองคนก็เอาควยมาจ่อจรดให้เธอผลัดอมควยชายสองคนสลับซ้ายขวา โดยที่มือนั้นยังถูกขึงพืดอยู่ ซึ่งเธออยากเป็นอิสระเหลือเกิน อยากจะจับควยใหญ่ๆ ทั้งสองดุ้นนี้ชักว่าวแล้วดูดให้เต็มความเงี่ยน

แต่แค่นี้ก็นับว่าดีแค่ไหนแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเธอ เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เธอจะได้รับความสุขสมเหมือนที่เคยวาดฝันไว้

ผู้ชายสามคนต่างรุมเย็ดหีของเธอสลับไปมา ทั้งเย็ดหี และเย็ดปาก ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่เธอจะมีจังหวะหายใจ แต่เธอกลับชื่นชอบความรู้สึกนี้ เสียวหี

โปรดเย็ดฉัน เย็ดให้นานกว่านี้

เย็ดให้แรงกว่านี้ ฉันอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

เธออยากจะพูดออกไปแบบนั้น และควยที่ผลัดกันเย็ดปากของเธอไปมาไม่สามารถทำให้เธอเอื้อนเอ่ยออกไปได้ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ผิดจากที่เธอต้องการเท่าไหร่นัก

เสียงกระแทกดังขึ้น สับเปลี่ยนควยไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะหัวเราะใส่กัน แล้วลุกขึ้นยืนล้อมร่างกายของฉันไว้ ควยใหญ่สามดุ้นอยู่บนใบหน้าของเธอ

เขาทุกคนต่างจับควยรูดชักว่าวจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยสีขาวขุ่นกลิ่นคาวไหลทะลักลงมาเปรอะเต็มใบหน้าของเธอ ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะหยุดการกระทำนั้นลงเมื่อได้เย็ดเธอสมใจแล้ว พร้อมกับขู่เธออีกว่า ถ้าครั้งหน้า เธอไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ เธอจะโดนหนักกว่านี้

พวกมันแก้มัดที่มือของเธอ ก่อนจะทิ้งให้เธอนอนหายใจรวยรินกับความเสียวซ่านที่ยังคงไม่จางหาย

ในหูของเธอได้ยินเพียงอย่างเดียว…นั่นคือครั้งหน้าเธอจะโดนหนักกว่านี้

แล้วเธอจะทำยังไงล่ะ เมื่อเธออยากโดนเย็ดอีก เย็ดหนักกว่านี้เหมือนที่พวกมันพูดน่ะ

หรือว่าต้องเบี้ยวจ่ายหนี้เป็นครั้งที่ 5 กันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…