เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ad 65fd715ba32fe

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ

สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ

มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์

พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ ท่านทำนุ่มนวลไม่บุ่มบ่าม ดิฉันเสร็จกับท่านอีกสองครั้ง ดิฉันสารภาพกับพ่อว่าเคยเห็นพ่อมีอะไรกับแม่จึงติดตามาตลอด พ่อบอกว่าเย็ดกับแม่เดือนละครั้งก็แทบจะไม่ได้ แม่ไม่ค่อยให้เย็ด บอกแต่เหนื่อยเบื่อหน่ายไม่มีอารมณ์พ่อกอดหอมดิฉันพูดแต่เพียงว่าสวยเหลือเกินพ่อมีความสุขมาก ดิฉันขอเข้าห้องน้ำและไปดูลูกๆ ดิฉันหลับสนิทท่านตามอุ้มดิฉันเข้าห้องอีก ดิฉันกล้าใช้ปากอมควยให้พ่อท่านครางอย่างมีความสุข คืนนั้นดิฉันไม่รู้เสร็จไปกี่ครั้งส่วนพ่อสองครั้งยิ่งครั้งที่สองนี่นานมากท่านเพิ่มทั้งความเร็วความแรง ตื่นเช้ามาส่งลูกไปโรงเรียนดิฉันหยุดงานไม่ไปเปิดร้านอยู่กับพ่อ ดิฉันแทบสำลักความเสียวเพราะพ่อกับฉันเย็ดกันทั้งวัน… ดิฉันคิดว่าทำให้พ่อมีความสุขในปั้นปลายชีวิต สามีไม่รู้นะคะ ถึงพ่อจะกลับบ้านไปแต่เดือนหนึ่งท่านจะบอกแม่ว่ามาเยี่ยมหลาน พ่อมาดิฉันก็จะบอกสามีว่าจะพาพ่อไปไหว้พระเพราะพ่อเป็นคนออกแนวธรรมมะธรรมโม วันนั้นดิฉันก็หยุดงานถ้าวันไหนที่สามีไปต่างจังหวัดดิฉันก็เรียกพ่อมาช่วยดูแลหลานแล้วก็แอบเย็ดกันตลอดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว น้องกานต์นักศึกษาสาว ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะ ฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควร เรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่คนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำ แต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่ แต่สายตาจ้องมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉัน แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้ เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…