เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b884e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2 65fec442c37f0

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน

เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่

“สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล

“บ้าหรอพี่ ใครจะแกล้งรถล้มกันวะ” ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อยืนยันว่าตัวเองเจ็บจริง

“ล้อเล่นแค่นี่ทำมาเป็นงอน โถ่วล้อเล่นเฉย ๆ ๆ ๆ ” เขายิ้มตอบให้ผม พร้อมป้อนข้าวให้กิน ซึ่งผมก็กินแบบเซ็ง ๆ ที่ต้องให้พี่สาวมาช่วยดูแลตอนแม่ไม่อยู่ แต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับและให้แกทำให้มันเสร็จ ๆ ไปเราจะได้พักผ่อนส่วนตัว แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะต้องช่วยเช็ดตัวให้ผมด้วย ซึ่งเราก็เกิดความอายเล็กน้อยจึงบอกให้พี่สาวเช็ดแค่ด้านบนก็พอ เพราะอีกแขนยังพอขยับได้บ้าง เดี๋ยวจะจัดการที่เหลือเอง

พี่สาวที่ขี้เกียจก็ตอบตกลงโดยไม่ยากพร้อมเช็ดแบบไม่ตั้งใจสักเท่าไหร่ แล้วก็ไล่เช็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ให้ผมถอดเสื้อออกเพื่อความสะดวกในการเช็ดตัว

“โห…หุ่นดีเหมือนกันนะเรา มีซิกแพคซะด้วยขอจับหน่อยได้มั้ยจ้ะ” พี่สาวทำตายิ้มแซวๆ ที่ได้เห็นหุ่นของเราก่อนก่อนจะเริ่มเช็ดที่หลังและไล่มาด้านหน้า แต่มันก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้การดูแลครั้งนี้มันเลยเถิดไปไกลกว่าที่ผมคิด เพราะเสื้อพี่สาวผมที่ใส่มามันดันคอกว้างกว่าปกติ เวลาก้มลงมาเช็ดตัวผมที มันทำให้ผมเผลอมองทะลุลงไปเห็นเนินนมขาว ๆ ของพี่สาวผมอย่างชัดเจน มันดูดใหญ่มากจากในระยะที่ผมเห็น เสื้อในสีดำสุดเซ็กซี่ยิ่งช่วยให้ ควยของผมเกิดตื่นตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว มันเหมือนผมตกอยู่ในภวังค์นมของพี่สาวผมในขณะนั้นเลย

ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับนมสวย ๆ ของพี่สาว ไอ้ควยตัวดีของผมมันค่อย ๆ พองขึ้นจนพี่สาวที่ก้มมาเช็ดคอผม หันกลับไปเห็นพอดี จากที่เราเพียงแค่เห็น เหมือนพี่สาวมันมีแผนในหัน โน้มตัวไปเช็ดด้านหลังของผม จนตัวของเราแนบกันทำให้นมใหญ่ ๆ ของพี่สาวผมมาชนเข้ากับหน้าอกผมเต็ม ๆ ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแข็งทะลุกางเกงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะร่างกายเราขยับไม่ได้ จะขยับหนี หรือแกล้งเอามือปิดก็ทำไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องปล่อยตามน้ำไป

และมันก็เป็นเหมือนแผนที่พี่สาวผมวางเอาไว้ พอเช็ดตัวจับผมนอนลงเสร็จ ควยที่แข็งของผมก็ยังตั้งตรงไม่มีทีท่าว่าจะนอนลงทำให้พี่สาวผมเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เธออดขำไม่ได้กับภาพที่เห็น

“ป่วยแล้วยังจะเงี่ยนอีกหรอ มือเจ็บแบบนี้คงชักเว้าไม่ได้อีกนานแน่นอน” แล้วก็หัวเราะและมองไปที่ควยของผมสลับตามองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนควยแข็งและอายทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่เราอยากจะไล่ให้พี่สวของเราออกไปไกล ๆ จู่ ๆ เธอก็เอามือไปจับที่ควยของผม ลูบ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ กำไปทั้งลำ

“สงสารจังเลย…ช่วยดีมั้ยน้า” เธอพูดไปพร้อมลูดควยของเราที่อยู่ในกางเกงไปด้วย จนหัวควยของเราเริ่มเปียก ซึ่งทะลุกางเกงออกมา และพี่สาวเหมือนจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าผมน้ำเงี่ยนไหล เอานิ้วลงไปคลึงที่หัวเพิ่มจนกางเกงยิ่งเปียกหนักกว่าเดิม ก่อนจะค่อย ๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม

“ไหนขอดูหน่อยซิ มันโตเต็มที่ยัง” เธอล้วงเข้าไปซึ่งผมได้แต่มองตามมือที่ล้วงเข้าไป เธอตกใจเล็กน้อยเพราะควยของผมมันกระตุกสู้มือ ก่อนจะเริ่มชักควยจากในกางเกง ชักไปมาเรื่อย ๆ จนหนำใจ แล้วก็ดึงออกมาด้านนอก เธอมองเหมือนคนโรคจิต ก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ค่อย ๆ ดมควยของผม

โห…อับน่าดูเลยอยู่ด้านใน สงสัยต้องทำความสะอาดสักหน่อยแล้วแบบนี้ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เธอถกเสื้อผมขึ้นพร้อมคลึงหัวนมผมไปด้วยระหว่างที่ดูดควยของผม เสียงดูดควยมันช่างสะใจมาก พี่สาวผมดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ได้แค่หลับตาพลิ้มไปกับการดูดควยของพี่สาวผม

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักเว้าให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่าชอบมั้ย ตลาดเวลา ซึ่งตอนนั้นผมทำได้แค่ตอบกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือในลำคอด้วยความรู้สึกมีความสุข มันเป็นการดูดควยที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุกขึ้นมาถอดเสื้อโชว์นมขาว ๆ ให้ผมดู แต่มันก็น่าเสียดายที่ทำได้แค่ดูเพราะผมขยับแขนไม่ได้ แต่พี่สาวยังเมตตาเพราะเธอยังโน้มตัวลงมาให้ผมได้ลิ้มรสหัวนมสวย ๆ ของเธออย่างเมามันส์ ผมเอามือชักเว้าให้ผมไปด้วย ผมทั้งดูดทั้งกัดเบา ๆ จนมีเสียงร้องตาม มันยิ่งทำให้พี่สาวของผมชักแรงขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” ผมกระซิบข้างหูพี่สาวผมเบา ๆ

“ไม่ต้องอั้นนะ ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้เอง” เมื่อผมได้ยินดังนั้นผมดูดนมของพี่สาวต่อ พร้อมบอกให้เธอชักให้เร็วยิ่งขึ้น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มที่ เพราะอัดอั้นเอาไว้หลายวัน และภาพที่เห็นคือพี่สาวผมลงไปเลียควยและเลียน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง มันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน

ต่อไปนี้ เดี๋ยวพี่จะมาทำความสะอาดให้เราทุกวันนะ เธอยิ้มให้ผมพร้อมเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามขอบปาก ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้ารับด้วยรวอยยิ้มเขิน ๆ เล็กน้อย ก่อนพี่สาวผมจะแต่งตัวให้แล้วเดินออกไป

Recommendations

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนางพยาบาลจบใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่ รพ. แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกขอสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถ ยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว กามโลกีย์ในคาบชุดนักศึกษา ร่างสาวสวยในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้าๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็มๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กันเธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่งกำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อยๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย” เสียงเพื่อนนักศึกษาสาวที่เดินสวนมาร้องแซวอย่างอิจฉาแถมยังแอบชะม้ายชายตาหว่านเสน่ห์ให้กับชายหนุ่มที่เธอกำลังควงอยู่อีก “บ้าเหรอ เราขาแพลงเลยให้เค้ามาส่งต่างหาก” ฟ้าตอบทำท่าดุใส่ แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ที่โดนอิจฉา นี่เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้ง ที่เธอได้เดินควงกับผู้ชาย ไม่ใช่ว่าไม่มีคนมาจีบเธอหรอก…