เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b89ae0b899e0b8a3 66001108bfcda

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50 เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ คือมีน้องนักศึกษานั้งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั้งถัดมาแล้วก็ตา
มด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกตุ ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่ คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตไดัครับ แฟนผมก็เช่นกัน ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว ผมเอานิ้วเขียตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆ ครับ แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้ น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกางในน้องเขาได้ แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุงเป็นระยะครับ แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขียไปตามร่องของน้องแก น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตืนเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ต้องขอโทษด้วยหากเขียนอะไรผิดพลาดเพิ่งส่งมาเป็นครับแรกครับแต่เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว (เพราะน้าเอาไอ้นั่นใส่ร่องหนูทุกวัน) เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ จุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรก พ่อพาหนูเข้ามาขออาศัยพักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ ส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมาก บางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะ อีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะ แล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…