เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b89ae0b899e0b8a3 66001108bfcda

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50 เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ คือมีน้องนักศึกษานั้งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั้งถัดมาแล้วก็ตา
มด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกตุ ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่ คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตไดัครับ แฟนผมก็เช่นกัน ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว ผมเอานิ้วเขียตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆ ครับ แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้ น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกางในน้องเขาได้ แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุงเป็นระยะครับ แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขียไปตามร่องของน้องแก น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตืนเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ต้องขอโทษด้วยหากเขียนอะไรผิดพลาดเพิ่งส่งมาเป็นครับแรกครับแต่เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว อยู่ๆ เพื่อนก็บอกถ้าเหงาเรามาเย็ดกันใหม่ เลยจัดควยใหญ่ให้เห็นเป็นบุญตาไปหนึ่งยก “เราลองมาเย็ดกันไหม ไหนๆ เราก็โสดแล้ว” นั่นคือคำพูดของเพื่อนสนิทที่คบกับผมมาเกือบสิบปีพูดขึ้น หลังจากที่วันนี้เราอกหักครบสามเดือนพร้อมๆ กัน และมากินเหล้าย้อมใจ เมื่อแฟนเก่านั้นเปิดตัวรักใหม่ แต่เราสองคนกลับมาจมจ่อมกับความทุกข์ทนอยู่แบบนี้ มันคงเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้ ท้ายที่สุดเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะว่าผมทั้งเหงาแล้วก็เงี่ยนด้วย ผมถามเธอย้ำไปแล้ว ว่ามันจะดีเหรอ เรื่องเสียวของคนที่เป็นเพื่อนกัน มันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เรานั้นมองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า ? แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สามารถหักห้ามความต้องการได้ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง คืนนี้ผมก็ขอทำก่อนแล้วกัน ไหนๆ ก็จะได้เย็ดหีเพื่อนตัวเองแล้ว ความเงี่ยนมันบังตา ถ้าจะให้โทษอะไรสักอย่างก็คงเป็นความเงี่ยนนั้นแหละครับ ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียงอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…