เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988 660011ba183f8

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง
ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ…………
…………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้
…………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ
…………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด..
…………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย..
…………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า…
…………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้…
………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว
ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม
…………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ
…………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ..
…………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ
…………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี
…………..”……ถ้าชวนก็อาบด้วยนะ…..จริงป่าวเซาะ
…………..”……บ้า….พูดเล่น….คนบ้าจะมาอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร….
…………..”……ไม่เห็นเป็นไร….จะช่วยถูสบู่ให้เซาะ..
…………..”……ไม่ต้องเลย….ถูเองได้…..
…………..”……แหม….อยากช่วยจังเลย
…………..”……บ้า….
………….. เซาะเข้าห้องเปลี่ยนชุดออกมาอาบน้ำ โดยลืมว่าผมยังยืนอยู่ เซาะหันมาเห็นตกใจ เธอไม่ได้โป๊อะไรเลย สวมชุดซุ่มหลวมๆ สีดำ เซาะอายหน้าแดง ออกปากไล่ผมให้กลับไป ผมยืนมองเธอ ยิ้มหัวเราะให้ เธอนิ่งเงียบเหมือนโกรธ
………….”…….เดี๋ยวบ่าวกลับมาเห็นไม่ดี….กลับไปก่อน
………….”…….บ่าวไปร้านไม่กลับมาตอนนี้แน่…ไม่ต้องกลัวเซาะ
………….”…….นั่นแหละ…มันไม่ดีนะ….กลับไปเถอะ….
………….”…….ได้ครับ….แต่เซาะต้องให้ผมทำอะไรอย่างหนึ่งก่อน….
………….”……..จะทำอะไรเซาะ…..
…………… ผมไม่ตอบแต่เดินเข้าไปกอดและจูบเธอ…ผมจูบเธอหนักๆ..ทั้งดุนทั้งดันลิ้น เข้าปากเธอ…ผมดูดลิ้นเธอ…ดูดปากเธอ…เธอตัวสั่นๆ…ผมโถมเต็มที่…มือ ผมล้วงคลึงเต้านม
ผมดึงชุดซุ่มเธอลงเบาๆก็เห็นเต้าทั้งสอง…ทั้งขาวทั้ง อวบใหญ่…หัวนมแดงออกดำนิดๆ…ผมดูดหัวนมจนเธอคราง…มือเธอจากดันตัวผม เปลี่ยนเป็นกอดผม…ผมดูดหัวนมเธอจนเธอแอ่นอก..ปากคราง…ผมเลื่อนมือลง ประกบโหนกเธอ…ผมคลึงผ่านผ้าเธอ…จนรู้ได้ถึงความแฉะ…น้ำเธอไหลแฉะ มากๆ…ผมเลื่อนตัวลงพร้อมดึงผ้าชุดเธอออก…เธอเกร็งตัวอายบ้าง
แต่ เมื่อผมฝังใบหน้าตรงโหนกเธอ…เธอถึงกับคราง..แอ่นโหนกรับ…ผมสอดลิ้นถูก เม็ดเบาๆ..เธอคราง…ผมสอดนิ้วเข้าและดูดเม็ดเธอ…โอวว…เธอครางเหมือนขาด ใจ
………….”…….เซาะชอบแบบนี้รึเปล่า….ชอบให้ผมใช้ลิ้นใช้ปากดูดเม็ดเซาะอีกไหม
………….”…….โอว….ทำซิ….ทำอีก…..ดูดแรงๆ…ดูดอีก…..
………….”…….เซาะชอบมากใช่รึเปล่า…..แล้วผมใช้เอ็นสอดใส่ข้างในเซาะนะ…
………….”…….ทำซิ…..โอววว….ไม่ไหวทำเถอะ….เซาะไม่ไหวแล้ว…ทำ…ทำเร็วๆ….
…………. ผมเปลือยตัวเองให้เซาะเห็น…ผมชักว่าวให้เซาะดู…ผมทำแรงๆปากผมครางเสียว จริงๆ…ชักว่าวให้ผู้หญิงดู…เซาะมองจนทนไม่ไหว…ปากร้องให้ผมทำเธอ…ผม ให้เธอนั่งที่เก้าอี้โต๊ะทำงาน…ผมให้ขาเธอพาดไว้บนอามทั้งสอง…กลีบเธอ แหวกออกให้เห็น…น้ำเธอไหลแฉะจนเยิ้มไปทั่วปากร่อง…ผมจับเอ็นผมกด ใส่…ค่อยๆลง…ช้าๆ….จนมิดทั้งลำ…ผมดึงเข้าดึงออก…กดลงแรงขึ้น..มือ เซาะเกาะกุมแก้มก้นผม…เธอกดก้นผมลงตามจังหวะ
ปากครางตาหลับพริ้ม….ผมทำแรงขึ้นหนักขึ้น…เซาะเริ่มกดก้นผมหนักขึ้น…ปากร้องขอ…
…………”….. เซาะไม่ไหวแล้ว….ทำแรงๆ…อีก…ลึกๆ….แรงๆ….ดีคะ….อีก….อย่าหยุด …เร็ว…เร็ว….ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว….อีก…อย่าหยุด…อย่า หยุด….โอยยย….เร็ว….ดี…ดีคะ…เซาะ…ไม่ไหวแล้ว…..ออก แล้ว….เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อืยย….โอว…เสียวเหลือเกิน….อีก คะ…กดแน่นๆ….โอวว….อืยย…
…………”……เซาะคงสุขมาก…กอด ผมแน่น….ทั้งร่อนทั้งส่าย….เธอเก่งน่าดู…ช่องคลอดรัดผมแน่น…น้ำออก มามากเลย….เสียงน้ำเฉอะแฉะไปหมด….ผมทั้งมันทั้งสนุก…นี่เป็นเซ็กซ์นอก ศาสนาครั้งแรกของผม….มันแปลกและได้อารมณ์…..ผมดึงตัวเธอขึ้น…ผมพรมจูบ เธอทั่วร่าง ผมปลุกอารมณ์เธออีก…ดูเธอรู้และตอบสนอง…ผมเริ่มจากด้านหลังเธอบ้าง
เธอดูชอบถึงกับคราง…โค้งก้นให้ผม….ผมเลื่อนลงใช้ปากให้เธอจากด้านหลัง…..ผมดันลิ้น
ใส่ ร่องก้น…ลากลิ้นกดแรงๆ…นิ้วผมสอดเข้ารูเนิน….ลิ้นผมกดสอดรูก้น…เธอ ครางส่ายก้นอย่างแรง….ผมยิ่งทำหนักขึ้น…จนเธอครางดังๆ…ผมจับเธอโค้ง กับพื้นแล้วสอดใส่จากด้านหลัง…ผมกดกระแทกอย่างหนักและแรง…เซาะ คราง…ก้นเด้งรับการกระแทกผมอย่างต่อเนื่อง…..เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆ…จนได้อารมณ์มากๆ
………..”…..โอยย…..เสียวอีก…โอย….แรงๆ…อีกคะ….ทำแรงๆกระแทกเซาะแรงๆ…ดี
ดีคะ…อีก…อีกแล้วจะเสร็จอีกแล้ว….อีกค่ะ..แรงๆค่ะ….โอยย..ดี…เสียว….เซาะเสร็จแล้ว…
………..”…..ผมจะออกแล้วเซาะ…..รอผมด้วย…พร้อมๆ กันนะเซาะ….โอวว….ดีเหลือเกินเซาะ….เสร็จแล้ว…ผมเสร็จแล้ว….
…………….. ผมกระแทกจนน้ำพรั่งพรู…ไหลเยิ้มลงมาที่พื้น…ผมสุดๆ เลย….เซาะเองก็ชอบ บทรักผม…เธอกอดผมแน่น…จูบผมอย่างขยี้หนักๆ…เยี่ยมจริงๆ…ผู้หญิงคน นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…