เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988 65febff85cbb3

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ

ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว

มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋ ๆ ไหล่กว้าง รูปร่างดีเพราะชอบเล่นกีฬา ทำให้ผมตกเป็นเป้าสายตาของสาว ๆ เสมอ แล้ววันนั้นผมก็รู้สึกว่าโดนแอบมองโดยสายตาของสาวคนนึง สาวคนนี้ผมจำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ ม.6 ที่เรียนโรงเรียนดังของจังหวัด เธอค่อนข้างป๊อปปูลาร์ในสังคมวัยรุ่น แน่นอนว่าเธอมีรูปร่างหน้าตาสวยแบบพิมพ์นิยม

เมื่อผมรู้ว่าเธอแอบมอง สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมตอนนั้นแน่นอนก็คือเรื่องเซ็กซ์ ผมจินตนการทันทีว่าผมได้เย็ดกับเธอท่าไหน ผมจำทำยังไงให้เธอสุขสมสบายตัวและประทับใจ พอผมเดินไปเข้าห้องน้ำและทำธุระเสร็จออกมาล้างมือหน้าห้องน้ำก็ได้สบตากับเธอคนนั้นผ่านกระจกหน้าห้องน้ำ เธอยิ้มให้ผมด้วยสายตาที่อ่อยอย่างเห็นได้ชัดเจน เธอเดินไปที่ห้องน้ำหญิงและหันกลับมามองที่ผมอีกครั้งนึง ผมไม่รอช้ารีบเดินตามเธอไปพร้อมกับดูต้นทางรอบ ๆ ให้แน่ใจว่าไม่มีผู้หญิงคนอื่น

เธอกำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำและเห็นผมเดินเข้ามาพอดี ตอนแรกเธอตกใจนิดนึง แต่ผมก็ยิ้มให้เธอพร้อมทำท่าเอานิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากตัวเองเป็นท่าที่บอกให้เงียบ เธอยิ้มตอบรับอย่างชอบใจ ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่า “เสร็จกูแน่นอน”

ในห้องน้ำผู้หญิงตอนนั้นยังไม่มีผู้หญิงคนอื่นเข้า ผมเลยรีบเดินตามเธอเข้าไปและล็อคห้องทันที เป็นห้องตรงกลาง ปล่อยให้อีกสามห้องข้าง ๆ ว่างต่อไป พอเข้าไปถึงเธอก็ไม่พูดอะไรสักคำรีบนั่งลงและถอดกางเกงผมออกแล้วเริ่มเอาปากอมควยของผมจนแข็งคาปาก พอควยผมแข็งก็คับปากเธอจนเธอสำลักออกมา

เธอบอก “หูว ใหญ่จัง” แล้วก็โม๊กให้ผมต่อจนเงี่ยนได้ที่

จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นและค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของตัวเองและเอาเนินนมอวบขนาดคัพบีพอดีมือให้ผมดูด

ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปดูดนมของเธออย่างเอร็ดอร่อย เธอมีหัวนมสวยสีน้ำตาลอ่อนออกชมพูระเรื่อเล็กน้อยรอบ ๆ ขนาดหัวนมไม่เล็กไม่ใหญ่ตั้งชูชันด้วยความเงี่ยน ผมดูดนมเธอในขณะที่มือนึงก็บีบนมเธอไปด้วย อีกมือนึงก็ถกกระโปรงและล้วงหีของเธอจนแฉะน้ำเยิ้มเต็มมือ

สักพักมีเสียงกลุ่มผู้หญิงเข้ามาในห้องน้ำประมาณ 2-3 คน จนห้องน้ำเต็ม ผมทำท่าส่งสัญญาณให้เธอเงียบอีกครั้งและจับร่างเธอหันหลัง ถลกกระโปรงและกางเกงในลงและเอาควยจ่อยัดเข้ารูเธออย่างค่อย ๆ ทันที เธอหันหน้ามาหาพร้อมส่งสายตาอ้อนควย ผมเลยกระหน่ำแทงหีของเธอเข้าไป มันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนและตื่นเต้นมาก เพราะผมต้องควบคุมการเย็ดให้ไม่เสียงดัง ครางก็ไม่ได้ เย็ดแรงมากก็ไม่ได้

ผมจิกหัวของเธออย่างเบามือ พร้อมกับเอามือปิดปากและซอยควยเป็นจังหวะให้เร็วขึ้น ด้วยความเงี่ยนของทั้งสองคนเลยทำให้ร่องหีของเธอมีน้ำแฉะเต็มไปหมด และแน่นอนว่ามันต้องมีเสียงควยกระแทกร่องหีพร้อมกับเสียงความแฉะของน้ำหีเล็ดลอดออกมาบ้าง ผมเลยกดชักโครกกลบเสียง ในจังหวะที่เสียงชักโครกดังผมก็กระแทกควยอย่างแรงจนเธอเผลอครางออกมา

ยิ่งเธอแสดงออกว่าเสียวมาก ผมยิ่งเย็ดซอยควยให้ถี่ขึ้นจนรู้สึกได้ว่าเธอเกร็งไปทั้งร่างกาย พร้อมกับยิ่งปิดปากเธอให้แน่นขึ้นและดึงผมเธอแรงขึ้นอย่างได้อารมณ์ สักพักผมก็จับเธอเปลี่ยนท่าให้เธอหันร่างมาและยืนตะแคงให้ผมเย็ด

เธอส่งสายตาเว้าวอนอย่างเห็นได้ชัดว่าเสียวมาก ๆ ด้วยความที่ควยผมลำอวบขนาด 6×8 นิ้ว ท่อนควยผมในร่องหีฟิต ๆ สีชมพูของเธอ มันทั้งคับทั้งตอดรัด และท่านี้ทำให้ผมแทงควยเข้าไปในหีเธอได้ลึกขึ้น ผมจับร่างเธอกระแทกหีอย่างสุดลำควยจนน้ำเยิ้มดังเป็นเสียง แจ๊ะ ๆ จนเสียงส่งสัญญาณทำปากบอกเบา ๆ ว่า “ไม่ไหวแล้ว” พร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนผม

พอเห็นแบบนั้นผมยิ่งรู้สึกเงี่ยนเลยยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้าไปใหญ่ ผมไม่สนใจเสียงควยกระแทกหีจะดังอีกต่อไป เพราะรู้สึกได้ว่าเธอใกล้เสร็จแล้ว ผมเลยซอยควยต่ออย่างถี่ขึ้นสุดแรง ในที่สุดเธอก็เสร็จ

ผมรู้สึกถึงการที่หีเธอกระตุกรัดแรงกว่าเดิมจนเธอต้องค่อย ๆ ดันตัวผมออก ผมสังเกตเห็นว่าร่องหีของเธอมันขมิบและกระตุกหุบเข้าออกจากนั้นเธอก็เอามือเขี่ยหีตัวเองจนน้ำหีเธอพุ่งเต็มพื้นห้องน้ำไปหมด ผมเงี่ยนมากเลยชักควยและจับเธอนั่งลงกับพื้น เธออ้าปากรองรับน้ำควยผมอย่างคนเงี่ยนจนผมเอาน้ำออกหมด จากนั้นเราสองคนก็รอให้ห้องข้างๆ ทั้งหมดออกไปก่อน และเราก็จัดแจงใส่เสื้อผ้า

ผมให้เธอออกไปดูต้นทางว่าไม่มีใครแล้วจริงๆ เลยออกไปได้ เธอนี่แม่งโคตรเด็ดจริงๆ

ทุกวันนี้ผมก็ยังคงติดเซ็กซ์และล่าเหยื่อสาวๆ อย่างไม่หยุด เพราะมันทำให้ผมหายเครียดจากเรื่องอื่นอย่างเลี่ยงไม่ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…