เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b98ae0b8ade0b881 65fd72076d708

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น
“ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ”
“พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา”
“แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ”
“ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม”
หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที ที่เรือนหอของทั้งสองเหลือเพียงทาสีและเก็บลายละเอียดนิดหน่อย เมื่อป๊อกเข้ามาก็เริ่มตำหนิงานว่าตรงนั้นไม่ดีตรงนี้ไม่เสมอนั่นก็แย่ คนงานก็ไม่อยากพูดอะไรจึงเงียบแล้วป๊อกก็เดินไปขึ้นไปที่ชั้นบนไปดูเรื่อยๆ คนงานหนุ่มคนนึงก็พูดขึ้นมา
“ลุงหวังกูรำคาญแม่งชิบหายเลยติอยู่ได้”
“เหอะน่าช่างมันเถอะไอ้เขม ทำให้เสร็จๆ จะได้กลับ”
“ก็มันเจ็บใจนี่ให้มันยืนด่าอยู่ได้ น่าเอาควยฟาดปากเหลือเกิน”
“มึงจะเอามั้ยล่ะ”
“อะไรลุง”
“ก็เดี๋ยวไปจับแม่งเย็ดเลย เอารึเปล่า กูก็หมั่นไส้มานานแล้ว”
“เอาซี่ลุง”
“งั้นไปเรียกไอ้หนอมมา”
“ลุงหนอมเหรอ”
“เออใช่”
“ครับลุง”
ลุงหวังลุงหนอมและไอ้เขมก็เดินย่องขึ้นไปบนชั้น 2 รีบสำรวจดูว่าป๊อกดาราสาวอยู่ที่ไหนแล้วก็ ได้ยินเสียงพูดในห้อง
“แล้วเดี๋ยวจะมารึเปล่า” …”ไม่มาเหรอ” … “ไม่เป็นไรเดี๋ยวป๊อกก็กลับแล้ว”
พอได้ยินเสียงพูดโทรศัพท์เช่นนั้น ทั้งสามคนก็รู้ได้ทันทีว่าหนุ่ม แฟนหนุ่มจะไม่มาที่นี่แน่นอน พอป๊อกวางโทรศัพท์ ทั้งสามก็กรูเข้ามาจับตัว ป๊อกดาราสาวเอาไว้มือปิดปากสนิทแน่นจนไม่มีเสียงลอดออกมาได้เอามีดปลายแหลมจี้ไว้ที่คอเรียวยาว
“แกจะทำอะไรน่ะอย่านะออกไป”
“อย่าร้องนะมึงไม่งั้นกูแทงมิดเลย”
“อย่าทำอะไรชั้นเลยนะขอร้อง”
“อ้าวเมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนี่”
“ป๊อกขอโทษพอดีป๊อกอารณ์ไม่ดี”
“ไอ้เขมมึงอยากเอาควยฟาดปากมันไม่ใช่เหรอมาซี่”
“อย่าเลยนะอย่าทำเลย”
“มึงต้องอมควยไอ้เขมเป็นการขอโทษมันก่อนแล้วจะยกโทษให้”
“ไม่งั้นมึงก็ตาย”
มีดปลายแหลมกดเข้าที่ลำคอเรียวเป็นหงส์แรงขึ้น ป๊อกรู้สึกตกใจและกลัวมากแต่ก็คิดได้ว่าถ้าอมควยมันแล้วพวกมันยกโทษให้ก็จะไปแจ้งความทีหลังป๊อกจึงตอบตกลงไป
“ก็ได้ป๊อกยอมแล้ว อย่าฆ่าป๊อกนะ ต้องยกโทษให้ป๊อกนะ”
“แน่อยู่แล้วจริงมั้ยไอ้เขม”
“ครับลุงหวัง”
แล้วไอ้เขมก็รูดซิปกางเกงลงแล้วก็งัดควยออกมาจากกางเกงในมันใหญ่และดำมันเมื่อมไอ้เขมมันจับควยมาจ่อที่ปากสีชมพู ป๊อกหลับตาเพราะไม่อยากมองสิ่งที่น่ากลัวขนาด กับควยของหนุ่มป๊อกยังไม่เคยอมให้เลยนี่เป็นควยคนงานก่อสร้างที่มาสร้างบ้านให้
“เอาเลยไอ้เขมกูอยากเห็นปากสวยๆอีนี่แดกควยมึงจะแย่แล้ว”
“ครับลุงหนอม”
ไอ้เขมจับควยแกว่งไปมาแล้วก็เอาหัวถอกสีแดงคล้ำมาตีที่ปากป๊อกดาราสาวหน้าหวาน ทั้งสามคนสะใจยิ่งนักที่เห็นภาพดาราสาวที่เห็นในทีวีโดนเอาควยตีปาก
“อีป๊อกมึงได้ยินแล้วใช่มั้ยอ้าปากซี่จะได้แดกควยกู”
ป๊อกต้องอ้าปากแล้วไอ้เขมก็ยัดควยเข้าปากป๊อกดาราสาวจนหมดลำ ลุงหวังกับลุงหนอมก็ลูบทั้งนมทั้งหีของป๊อกอย่างเมามันส์ไอ้เขมก็กระเด้าควยเข้าปากอย่างสนุก
“โอ๊ยซี้ดลุงน้ำแตกแล้ว”
ไอ้เขมจับควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าดาราสาวจนหมดลุงหนอมก็เข้ามาแทนที่ทันที
“ทีนี้ตากูล่ะค่าเสียเวลาอ้าปาก”
ลุงหนอมจับควยยัดใส่ปากแล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ไอ้เขมก็มาล้วงหีขยำนมกับลุงหวังอย่างสนุกมือ ป๊อกเสียวจนตัวอ่อนระทวยแต่ก็พยายามฝืนความรู้สึกไว้
“ลุงหนอมหีอีป๊อกแม่งแฉะเลยสงสัยจะเงี่ยน”
“เฮ้ยหนอมช่วยเย็ดมันหน่อยซิสงสารมันคงเงี่ยนแย่แล้ว”
“ได้เลยว่ะแก้ผ้าแม่งซิ”
“โหขาวไปหมดเลยดูนมซี่”
ไอ้เขมก้มลงดูดนมสองเต้าของป๊อกอย่างหื่นกระหาย ทั้งฟัดทั้งเคล้นอย่างเมามันส์ ลุงหวังถอดกางเกงของป๊อกออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋ว
“นี่ซี่แจ๋วหีโคตรโหนกนูนเลย”
“น่าเย็ดชิบหายเลยขอเลียหีก่อนนะ”
ลุงหนอมก้มลงเอาปากประกบกับร่องหีของป๊อกดาราสาวแล้วตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ ป๊อกเสียวมากทั้งส่ายทั้งร่อนหีไปมา ลุงหวังก็เอาควยมาจ่อที่ปากป๊อก
“แผล่บๆๆๆ ซู้ดดดด….จ้วบๆๆๆๆ”
“มาดูดควยกูหน่อยอีป๊อก”
ป๊อกอ้าปากอมควยลุงหวังไว้อย่างรวดเร็ว มือนึงก็มาจับควยลุงหวังเอาไว้ อีกมือก็กดหัวลุงหนอมไว้ให้แนบแน่นกับร่องหี ไอ้เขมก็ดูดนมทั้งสองเต้าทั้งเค้นทั้งบีบอย่างสนุกมือ
“ทนไม่ไหวแล้วเย็ดดีกว่า”
ลุงหนอมจับควยจ่อที่ร่องหีแล้วกดพรวดลงไปจนมิดลำ ป๊อกเผลอตัวกัดควยลุงหวังไป
“โอ๊ยยย…แม่งกัดควยกู”
“โทษทีว่ะ กูกดแรงไปหน่อย”
ลุงหวังก็เอาควยออกจากปากแล้วชักว่าวต่อ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนไปบนหน้าป๊อก แล้วก็เอาควยมาถูๆๆบนใบหน้าอันแสนหวานของดาราสาว ลุงหนอมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกๆๆๆ
“โอยย…ซี้ดดด…หีตอดควยชิบหายเลย…ซี้ดดดด…”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เสียวซี้ดดด…”
“เป็นไง ควยกูเย็ดมันมั้ย เสียวหีละซี่…ซี้ดดดดด…”
“เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดแรงๆ…ซี้ดดดดด…”
ป๊อกลืมตัวไปแล้วว่าตอนนี้ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนอยู่ ป๊อกปลอดปล่อยเต็มที่เพราะเย็ดกับหนุ่มก็เย็ดแบบธรรมดา บางครั้งป๊อกก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็ต้องพูดเพราะๆ ไม่ได้สำแดงความร่านควยที่แท้จริงของตนออกมา
“แหมพูดอย่างนี้สะใจว่ะ กูเย็ดถวายหัวเลย”
“โอยยย…ซี้ดดด…ควยเย็ดมันเหลือเกิน…เย็ดหีแรงๆเลย…ซี้ดดด”
“มาเปลี่ยนท่าหน่อย เย็ดท่าหมากัน”
ลุงหนอมจับป๊อกคุกเข่าคว่ำหน้าแล้วจับสะโพก แล้วก็เอาควยกดพรวดเข้าไป
“โอยยย…ซี้ดดด…ท่านี้มันชิบ…เย็ดๆๆ”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เข้าลึกจังเสียวว…ซี้ดดด”
เสียงกระแทกควยเข้าไปดังพั่บๆๆๆๆๆ หีก็ตอดรัดควยถี่ยิบ ป๊อกส่ายตูดไปมาดูแล้วช่างยั่วยวน
“อีป๊อก เดี๋ยวกูเย็ดด้วยนะ ร่านดีชิบหายเลย”
“เอาเลยยอมแล้ว”
“โอยยย…ซี้ดดดด…อร่อยควยชิบหายเลยว่ะ…ไม่ไหวแล้วววว”
ลุงหนอมเย็ดจนน้ำแตกแล้ว ลุงหวังก็เย็ดป๊อกต่อเลย แล้วไอ้เขมก็เย็ดต่ออีกรอบ เย็ดกันจนเกือบเย็น ทั้งลุงหนอมลุงหวังไอ้เขมและป๊อกนอนแก้ผ้าหงายแบบหมดแรง
“ป๊อกต้องกลับแล้ว”
แล้วทุกคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมา ป๊อกเดินขาถ่างแบบหมดแรง
“พรุ่งนี้ป๊อกจะมาตรวจงาน ถ้าไม่เสร็จนะโดนอีกแน่”
“ครับคุณป๊อก”
แล้วป๊อกก็ขับรถกลับบ้านไป ลุงหนอมลุงหวังและไอ้เขมก็คุยกันเพราะไม่แน่ใจว่าป๊อกจะพูดให้ตายใจแล้วเอาตำรวจมาจับรึเปล่า จึงไม่มาทำงานแล้วก็ถามข่าวจากเพื่อนคนงาน พอรู้ว่าป๊อกไม่ได้แจ้งความ วันรุ่งขึ้นจึงเข้ามาทำงานตามปกติ แล้วพอป๊อกมา
“นี่ลุงหนอม ไปคุยกันหน่อยซิ”
“ครับ คุณป๊อก”
“ทำไมไม่มาทำงานเมื่อวาน”
“คือว่าเอ่อ”
“ไม่ต้องบอกก็ได้ ไปเรียกลุงหวังกับน้องเขมมาเร็วๆ”
“ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ”
ลุงหนอมก็มาตามลุงหวังและไอ้เขมขึ้นไปข้างบน
“เฮ้ยป่ะ อีป๊อกเรียกพวกเราไปเย็ดหีมันแล้ว”
“เอ้าไปไอ้เขม อีกะหรี่ป๊อกมันเงี่ยนแล้ว”
“งั้นเราก็ช่วยกันสนองให้มันหน่อย”
วันนั้นป๊อกรับศึกหนักอย่างเต็มที่ คราวนี้โดนเย็ดตูดด้วยแล้วยังโดนเย็ดประกบแบบแซนวิช แถมท้ายด้วยทวินควยในรูหีอีกตะหาก เล่นเอานางเอกสาวถึงกับหลงไหลในรสควยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้นป๊อกก็มาตรวจงานเกือบทุกวันจนหนุ่มสงสัยเพราะจะไปด้วยก็ไม่ให้ไปจึงตามไปดูเพราะกลัวป๊อกจะทะเลาะกับคนงานก่อสร้างแต่กลับได้เห็นภาพป๊อกกำลังดูดควยคนงานทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็เย็ดกับคนงานทั้ง 3 อย่างเมามันส์หนุ่มก็ออกมาแล้วก็ขับรถกลับบ้านไปแล้วก็มีข่าวยกเลิกการแต่งงานของทั้งสอง

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…