เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b984e0b89ae0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5 65fd735eadff0

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู

ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย หุ่นเพรียว นมใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นสเป็คของเขาทั้งสองคนก็ว่าได้ นี่คือรสนิยมทางเพศ เขาเชื่อเสมอว่าเกิดมาแล้วก็ต้องลองให้มันครบๆ ฉะนั้นแล้ว มันยังมีเรื่องเสียวอีกมากมายที่ใครๆ อาจจะยังไม่รู้ แต่มันมีอยู่ในสังคมจริงๆ เหมือนที่เขากำลังพบเจออยู่ในตอนนี้นี่เอง

ทุกอย่างเริ่มต้นได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะว่าสิ่งที่นำพาทั้งหมดมาเจอกันในเวลานี้คือความเงี่ยน

เขาอยู่ตรงกลาง ในขณะที่หญิงสาวก็เข้ามาจู่โจมด้วยการอมควยเขาทันที อามเป็นชายหนุ่มที่มีควยเป็นจุดเด่น เขาเป็นคนตัวเล็ก ที่ไม่ได้สูงเกินมาตรฐานชายไทย หากแต่ว่ากลับมีควยใหญ่ จนทำให้ในตอนนี้หญิงสาวที่กำลังอมควยเขาอยู่นั้นรู้สึกดีมากๆ ยิ่งดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนอามเผลอครางออกมาสุดเสียง

เธอทั้งชักควย รูดควย แล้วอมดูดอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ ราวกับว่าควยเขาคือไอติมแท่งหวาน

แต่ครางเสียวได้ไม่นาน ในตอนที่กำลังนั่งให้สาวสวยดูดควยอยู่นั้น ผัวของเธอก็เดินขึ้นมาบนเตียง แล้วค่อยๆ ชักควยจนแข็งเอามาจ่อปากอาม อาร์มหันไปมองควยที่ขนาดกำลังดีนั้น ก่อนที่จะอ้าปากรับทันที แล้วสามีก็จัดแจงที่จะจับหัวของเขาเอาไว้ พร้อมทั้งเริ้มเย็ดปากของเขาอย่างดุดันและหนักหน่วง

ในเวลานี้เขารู้ได้ทันทีว่าความเงี่ยนและความสุขที่มาควบคู่กันมันเป็นจังไง เขาค่อยๆ เอนตัวนอนลงช้าๆ บนเตียง เพื่อให้หญิงสาวนั้นคลานขึ้นมานอนอมควยของเขา รูดปากลงไปจนสุดโคนควย ก่อนจะค้างไว้อย่างนั้น จนเขาต้องจับหัวเธอกดแล้วเด้งเอวขึ้นมาเด้าสากเธอถี่ๆ พร้อมกับในเวลาเดียวกันนั้น ชายหนุ่มก็นั่งลงมาที่ข้างลำตัวแล้วทำเหมือนที่เขากำลังทำ นั่นคือจับควยยัดปากแล้วเย็ดปากของเขาทันที ปากก็ดูดควย ควยก็เสียง เขาดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ราวกับว่าช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด

แล้วในตอนที่เขาพลิกตัวขึ้นเพื่อไปเลียหีให้กับหญิงสาว สามีของเธอก็มาเย็ดปากเธอเหมือนกัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหมุนวนอยู่อย่างนั้น ราวกับเกลียวคลื่นที่เริ่มหมุนวนอ่างรุนแรง

เสียงครางดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ นั้น

แอร์ไม่อาจจะช่วยให้ไหสวาทที่ถูกจุดจนลุกโชนดับลงได้

ร่างกายร้อน รู้สึกเสียวสยิวไปทั้งร่างกาย จนแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้ผ่านไป

เขาแยกขาเธอออกแล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ควยใหญ่ๆ เย็ดเข้าไปในโพรงสวาทที่แสนคับแคบและตอดควยเขาอย่างเต็มนี้นั้นอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอรวมทั้งนมทั้งสองเต้าขยับไหวไปตามแรงเย็ด พร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านนั้นเริ่มกัดกินร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ

จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปข้างหน้าช้าๆ ในขณะที่สามีของเธอค่อยๆ เข้ามาซ้อนสามจากทางด้านหลัง แล้วใช้เจลหล่อลื่นทาที่ช่องทางด้านหลังของเขา แล้วเริ่มจับควยนั้นดันเข้ามาที่ช่องทางคับแคบนั้นช้าๆ

อามครางออกมาสุดเสียง เมื่อช่องทางด้านหลังของตนเองนั่นค่อยๆ ถูกรุกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ เขาหยุดให้อีกฝ่ายค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาช้าๆ เสียงครางดันขึ้นจนเริ่มสุดความยาว และเอวของเขาถูกคว้าจับไว้

ไม่มีอะไรจะเสียวไปกว่านี้แล้ว เมื่อเขากำลังได้เย็ดหี และถูกเย็ดไปพร้อมๆ กัน ทั้งสามคนต่างรัวเอวกระเด้าเย็ดกันอย่างสุขสม ความเงี่ยนระเบิดออกมาราวกับภูเขาไฟระเบิด เสียงครางจากคนด้านหลังคือตัวการในการเร่งเร้าความเงี่ยนให้อามรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

คนข้างหลังโอบกอดเขาแล้ว แล้วจูบลงมาที่แผ่นหลังของเขาในที่สุด แรงกระแทกที่ส่งต่อมาเป็นทอดๆ นั้นทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

ในขณะที่หญิงสาวบอกให้อามเย็ดเธอแรงๆ อามก็เว้าวอนให้คนข้างหลังเย็ดเขาแรงๆ เหมือนกัน

ไม่รู้ว่าผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน แต่เสียงครางของทั้งสามคนนั้นไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่ง อามและสามีของหญิงสาวพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหาย!

จังหวะการเร่งเร้าก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเงี่ยนก็เดินทางมาถึงปลายฝัน เสียงครางของสองหนุ่มดังแว่วขึ้นมาสะท้อนก้องในห้องสี่เหลี่ยม น้ำควยทะลัก แตกในออกมาในช่องสวาทนั้นอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ ก่อนที่จะค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมาจากกันและกันช้าๆ

อามรู้สึกติดใจในการเย็ดแบบสวิงกิ้งนี้ที่สุด ในขณะเดียวกันทั้งสองสามีภรรยาที่จ้างมาก็รู้สึกชอบด้วย ที่ได้เย็ดหมู่แบบใหม่นี้ ถึงขนาดที่ว่าตอบตกลงทันทีที่อามขอจ้างมาเย็ดอีกในครั้งหน้า ผู้ชายก็ควยใหญ่เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็หีใหญ่อมควยเก่ง แล้วเขาจะไม่จ้างได้ยังไงล่ะ ?

ครั้งหน้าถ้าจ้างอีก พี่แถมให้อีกยกเลย โอเคไหมน้อง

สามีพูดขึ้นในตอนที่กำลังจะกลับ อามพยักหน้ารับแล้วมองรถคันนั้นแล่นออกไป

ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันไปเมื่อกี้ แต่กลับเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว

ถ้าไม่ติดว่าต้องทำงาน เขาอยากจะนัดเย็ดสองผัวเมียนั่นในวันพรุ่งให้มันรู้แล้วรู้รอดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…