เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a0 65febf337c116

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา

“พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ

แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร

แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ ว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขา แต่ฉันแม้ว่าจะอยากก็ต้องวางตัวเอาไว้ให้เหมาะสม ไม่ให้เขาดูว่าง่ายเกินไป เราคุยกันจนกระทั่งฉันเรียนจบก็หลายเดือนเอาการ ฉันเลยบอกว่า ฉันเรียนจบแล้ว ฉันโตพอที่จะเป็นผู้ใหญ่แล้ว กำลังจะเข้าเรียนมหาลัย วันนี้ฉันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว เขาดีใจมากๆ รับฉันไปกินข้าวด้วยกันเป็นการแสดงความยินดีให้กับฉัน ก่อนที่จะพาฉันไปที่โรงแรม

เขาสุภาพบุรุษมากๆ ในตอนนี้ เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ตั้งแต่การโอบกอด การจูบที่ทั้งอ่อนหวาน ดื่มด่ำ ก่อนจะทวีความเร่าร้อนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยคาอ้อมกอดเขาเลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกินที่รอคอยช่วงเวลานี้ ที่จะได้โดนเขาเย็ดหี เราต่างจูบกันตั้งแต่ประตูจนไปถึงเตียง ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดให้เขาเห็นทุกๆ อย่างของฉัน ทั้งหน้าอก ทั้งหีชมพูของฉัน เขายิ้มแล้วชื่นชมว่าฉันหีสวย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองแยกออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะเขาทั้งเลีย ทั้งจูบละดูดดุนไปทั่วพื้นที่สวาทนั้น ทำเอาฉันดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลย ยิ่งในตอนที่ลิ้นของเขาเริ่มซอกซอนเข้าไปในรูหีของฉัน ร่างกายของฉันสั่นสะท้านแล้วพ่นเสียงครางออกมาเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาฉ่ำรูหี เขากลับดูดดุนและกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก และนั่นคือครั้งแรกที่ได้เห็นสิ่งที่จินตนาการเอาไว้

ควยของเขา ควยใหญ่ที่แข็งและยาวตั้งตรง หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนหวานๆ เขาคลานขึ้นมาคร่อมตัวของฉันเอาไว้ ฉันไม่รอช้า ดันตัวขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉัน ประคองท้ายทอยเอาไว้ ให้ฉันได้อมควยและดูดดุนควยดุ้นนั้นอย่างเต็มอิ่ม

หัวควยบานๆ ยิ่งถูกฉันดูดดุนแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันส่งเสียงอ๊อกมาในลำคอ เขาจึงค่อยๆ ถอนควยยาวที่ถลำลึกเข้าไปในลำคอของฉันออกมาแล้วเคลื่อนร่างกายลงไปที่มันควรจะอยู่ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นมาแนบลำตัว แยกออกช้าๆ แล้วเริ่มดันลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

วินาทีนั้นในหัวของฉันขาวโพลนไปหมด

ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุด ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาแล้วบอกว่าหีฉันฟิตมาก และตอดควยของเขาสุดๆ ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขาเข้ามาในตัวฉันจนสุดแล้วโน้มตัวลงมาโอบกอดฉันไว้พร้อมๆ กับซุกไซ้กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉัน

และเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที ทุกๆ จังหวะที่เขาอัดเรี่ยวแรงเข้ามานั้นเรียกเสียงครางของฉันได้ตลอดเวลา จากแผ่วเบา และนุ่มนวล เขาเริ่มกลายเป็นสัตว์ร้ายที่ขี้เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะเขาเริ่มเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเริ่มขยับไหวไปตามแรงเอวของเขา คล้ายว่านี่จะไม่ใช่ร่างกายของฉันอีกต่อไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ได้เปลี่ยนขาของฉันพาดไปมา แล้วโน้มตัวเข้ามากดลำควยแทงรูหีเย็ดซ้ำๆ

ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงร้องครางออกมาได้เวลานี้ แต่กลับร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันอีก เย็ดหีฉันแรงๆ ฉันทนไม่ไหวแล้ว ความสุขสมครั้งนี้ฉันจะเก็บมันเอาไว้ให้ดีที่สุด โอบกอดร่างของเขาไว้ ฟังเสียงครางและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขาซึ่งพ่นออกมาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาครั้งสุดท้ายอย่างสุดแรง ก่อนจะปล่อยค้างเอาไว้แบบนั้น แหงนหน้าสูง ครางออกมาและกัดฟันแน่น ให้ฉันได้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับน้ำเสียงครางที่น่าฟัง จนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของฉัน จึงค่อยๆ ถอดถอนมันออกไปแล้วนอนลง ดึงร่างฉันเข้าไปโอบกอดลูบไล้

แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ แล้วบอกฉันว่าเขาเงี่ยนอีกแล้ว เพราะว่าอดทนรอคอยฉันมานาน น้ำเดียวคงไม่พอ

ฉันยิ้ม และบอกว่าให้เวลาเขาทั้งคืนเลยในค่ำคืนนี้ พอได้ยินแบบนั้น ฉันก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย นอกจากร้องครางออกมาตลอดทั้งคืน ไม่ได้นับด้วยซ้ำ ว่าโดนเขาเย็ดหีแสดงความยินดีวันเรียนจบไปกี่น้ำ

แต่นั่นก็เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นฉันก็ไปเรียน เขาไปทำงาน ต่างคนต่างมีชีวิตของกันและกัน ซึ่งในวันนี้ ที่ฉันนึกถึงเรื่องราวระหว่างเราขึ้นมาเพราะฉันกำลังยืนอยู่ในงานแต่งของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง เดินเข้าไปรดน้ำสังข์แล้วอวยพรให้ทั้งสองโชคดี แสดงความยินดีอยู่ห่างๆ แม้ว่าอยากจะบอกเธอคนนั้นเหลือเกิน

ว่าฉันอิจฉาเธอมากๆ ที่ได้ผัวควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนั้นไป

แม้ว่าตอนนี้ฉันเองก็มีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวน่ารักๆ เป็นสร้อยทองคล้องใจ

แต่กลับยังจดจำเรื่องราวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ขอให้พี่อาร์ตถือไม่เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนะคะ

จากฉัน…คนที่พี่เย็ดหีในคืนนั้น เมื่อหลายปีก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดเทอม ทะลวงเสียว สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว ผมมีเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ summer ที่ผ่านมาเองครับผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยพักที่บ้านอาของผมครับ เมื่อผมไปถึงบ้านอาของผมผมก็เข้าไปพักผ่อนที่ห้องประจำของผมที่มาเมื่อไรก็ห้องนี้เมื่อนั้นที่บ้านอาของผมอยู่ที่โอกินาว่าครับเป็นที่ที่สวยมากๆ เลยทีเดียวครับและส่งที่ผมทำหลัวงจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้วคือไปหาเพื่อนของผมที่อยู่ที่นั่นครับแต่จะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ถูกนักเพราะเป็นเด็กรุ่นน้องอายุห่างกับผม 5-6 ปีได้ครับเป็นเด็กผู้หญิงชื่อว่าอามิเธอแทบจะเป็นเพื่อนคนเดียวที่พอคุยกับผมรู้เรื่องเพราะเธอพอจะพูดไทยได้บ้างก็เหมือนกับผมที่พอจะพูดญี่ปุ่นได้แต่ไม่แข็งนัก ที่เธอพูดได้เพราะเธอมีน้าเขยเป็นคนไทยก็เลยได้น้าเขยสอนพูดบ้าง นี่ผมก็ไม่ได้เจอเธอมาตั้งนานแล้วเพราะผมไม่ได้มาที่ญี่ปุ่นร่วมๆ 5 ปีได้แล้ว พอผมไปถึงบ้านของอามิ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรดนำต้นไม้อยู่หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นแบบเด็กมัธยม ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงยีนขาสั้น แถมหุ่นของเธอก็ช่างพอดิบพอดีไม่อวบ หรือผอมจนเกินไป ผมจ้องเธออยู่นานจนเธอคงมองเห็นก็เลยเดินมามองใกล้ๆ จึงมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 15-16 ได้มั้งเธอถามผมว่ามาหาใคร ผมก็อึกอักถามหาอามิ เธอทำหน้างงๆ ครับ แถมยังจ้องหน้าผมเขม็งทีเดียว…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ล้างรถ แต่ได้ผัว เสียตัวที่คาร์แคร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นที่ร้านล้างรถที่ท้ายหมู่บ้านของฉัน เป็นธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิด มันคือร้านล้างรถแบบหยอดเหรียญ ที่เอารถมาจอด ช่องใครช่องมันแล้วก็หยอกเหรียญล้าง วันแรกๆ คนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก ฉันเลยไม่ได้ไปล้าง จนอีกวันหนึ่งฉันเลยคิดว่าถ้าต้องไปรอคงไม่มีเวลา เลยไปตอนกลางคืนจะดีกว่า ช่องที่ล้างรถนั้นกว้างราวๆ 4 เมตร ยาวพอๆ รถยนต์คันหนึ่ง มีที่กั้นสูงราวต้นขา เลยทำให้มองเห็นตรงของช่องอื่นๆ ได้ด้วย ในตอนนั้นฉันเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งเอารถมอเตอร์ไซค์มาล้างด้วย ฉันเองก็กลัวเหงาพอดีเลยเอารถไปล้างข้างๆ เขา เราหันมายิ้มให้กันนิดหน่อย เขาเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี่แหละ ซึ่งเขารักรถมาก ดูจากการล้างที่ละเอียด…