เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881 660015179df22

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก

ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ

มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่
“หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย
“มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป
“ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ
“มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า แล้วก็เดินขึ้นห้องไป พวกมันก็แซวตามหลังมาตลอด

พอมาถึงห้องหน่อยเหนื่อยมากแต่ก้ร้อนก็เลยจะอาบน้ำก่อนนอนดูโทรทัศน์ตามปกติ หน่อยก็นั่งชักโคกฉี่ก่อนเลยค่ะค่ะอั้นมาตั้งแต่ตลาดแล้วมองดูของตัวเองมันก็ใหญ่ดีนะค่ะ อูมมากๆเลยค่ะหมอยก็ดกดำมาก หน่อยภูมิใจกับมันมากเลยค่ะไม่เคยได้ให้ชายคนไหนได้มาทำร้ายมันเลยค่ะนี่ก็ ม.4 แล้ว มีแฟนก็หลายคนแต่ไม่เคยได้เสียตัวสักทีเลยค่ะ พอฉี่เสร็จหน่อยก็อาบน้ำค่ะตักน้ำราดแล้วก็ถูสบู่ พอจะตักน้ำราดล้างสบู่ออก มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามากค่ะ ปกติหน่อยก็ไม่ได้ล็อกประตูด้วยเพราะอยู่กับแม่แค่สองคน ไอ้โต้งค่ะมันเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา หน่อยตกใจมากทำอะไรไม่ถูกยืนอึ้งเลยค่ะ มีเพียงขันอยู่ในมือ ยืนให้ไอ้โต้งมันดูอย่างเต็มตาทุกสัดส่วนเลยค่ะ มันกระโจนเข้ามาเลยค่ะเข้ามากอดหน่อย
“อย่าดิ้นนะหน่อย โต้งขอทีนะ” มันเข้ามากอดหน่อย หอมแล้วก็จูบเป้นพัลวันเลยค่ะ
“จะบ้าหลอไอ้โต้ง มีงจะทำไรกู” หน่อยดิ้นค่ะแต่พื้นห้องน้ำลื่นมากเพราะสบู่ที่หน่อยใช้
“เมื่อกี้ยังท้าโต้งอยู่เลย ขอสักทีเถอะจะได้รู้ว่ามีแรงป่ะ”
โต้งจับข้อมือทั้งสองข้างของหน่อยค่ะ หน่อยก็พยายามใช้ขาเตะโต้งแต่ไม่ได้แรงไรมากหลอกค่ะพื้นก็ลื่นแถมเป้นแรงผู้หญิงอีก แต่โต้งสิค่ะแทงเข่ามาที่ท้องหน่อยเลยค่ะ จุกมาก ฟุบลงกับพื้นเลยค่ะ ส่วนโต้งก็ถอดกางเกงของเขาออกค่ะ ตอนนี้ควยโต้งมันชี้โด่อยู่ตรงหน้าหน่อยห่างนิดเดียวเองค่ะ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย โต้งจับหน่อยยืนขึ้นค่ะหน่อยก็ไม่มีแรงจะฝืนได้แต่กุมท้องตัวงอเลย โต้งมันจับหน่อยดันไปข้างหน้าติดกับอ่างน้ำหน่อยก็ใช้มือจับอ่างพยุงไม่ให้ล้มค่ะ โต้งก็กดหัวหน่อยดันลงไปข้างหน้าตอนนี้หน่อยก็โก้งโค้งแอ่นก้นให้โต้งเลยค่ะ พอรู้ชะตากรรมของตัวเองดีค่ะแต่ไม่รู้จะทำไง ตอนนี้มันทั้งจุกทั้งงง โต้งใช้มือของมันจับเอวของหน่อยไว้อีกข้างหนึ่งของมันก้จับควยของมันค่ะมันพยายามจับให้เข้าที่เข้าทางพยายามให้ควยมันตรงเข้ากับรูหอยของหน่อยที่ตอนนี้มันอูมเป็นพูสวยงามเลยค่ะมีขนรำไรประดับไว้นิดหน่อย ยอมรับชะตากรรมแล้วค่ะ

ยังไงวันนี้ก็ต้องเสร็จมันแน่หน่อยได้แต่กัดฟันก้มหน้ารอรับการกระทำของมันค่ะ สิ่งที่รับรู้ได้ตอนนี้มีแท่งควยของมันกำลังถูไถอยู่ปากหอยของหน่อยค่ะมันพยายามถูขึ้นลงไปมา
“ไอ้เหี้ยโต้งมีงจะทำไรก้รีบทำเดี๋ยวแม่กูก็มาหลอก” หน่อยพยายามบอกให้มันรีบทำเพราะกลัวแม่จะกลับมาเห็นแล้วจะทำให้แกเสียใจที่ลูกสาวกำลังโดนขืนใจ
“โต้งขอท่าเดียวนี่แหล่ะหน่อย ไม่นานหลอก แป็บเดียวนะ เอวขอดก้นใหญ๋แบบนี้ จะกระแทกให้มันเลย”
พอมันพูดจบมันก็จับเอวหน่อยสองข้างไว้แน่นเลยค่ะ ดึงก้นหน่อยไปหามันแล้วมันก็ดันควยมันเข้าหอยหน่อยอย่างแรงเลยค่ะ มันเข้าไม่หมดค่ะเข้าได้นิดเดียว เพราะหน่อยยังไม่เคยโดนเปิดเลยนี่ค่ะมันก็ยังปิดสนิด
“หน่อย ของมึงแน่นจังว่ะอย่าบอกนะว่ามึงยังไม่เคย” คราวนี้มันก้พยามชักออกชักเข้าอย่างช้าๆค่ะ
“โอ้ย เบาๆไอ้เหี้ย ” หน่อยด่ามันไปค่ะเพราะมันเจ็บเหลือเกิน ตอนที่ควยมันชำแรกเข้ามานั้นนะค่ะเจ็บมากพอมันถอนออกก็ดีขึ้นหน่อยแต่

มันก็ดันเข้ามาอีกค่ะเข้าๆ ออกอย่างนี้จนมันเข้าไปมิดลำเลยค่ะ แน่น เจ็บมาก จนหน่อยต้องกางขาออกกว้างให้มากสุดเท่าที่จะมากได้ พอมันเข้าไปหมดมันก็จัดท่าจัดทางให้มันยืนได้ถนัดจับเอวหน่อยไว้แน่นเลย
“เอานะหน่อยเป็นเมียโต้งนะ โต้งจะทำให้หน่อยเสียวจนลืมความเจ็บเลย ”
“ไอ้เหี้ย เร็วแม่กูจะมา ” หน่อยตะคอกมันค่ะ อยากให้มันรีบทำให้เสร็จๆไปเสียที
“ได้ๆ หน่อย” แล้วมันก็จับเอวหน่อยแล้วกระแทกเลยค่ะเข้าๆ ออกๆ ทั้งแน่นทั้งแรงค่ะเสียงนี่ดังสนั่นลั่นห้อง ตับๆๆๆ
หน่อยก้มหน้ากัดฟันค่ะก้มลงไปมองหอยตัวเองเห็นควยมันเข้าออกใส่หอยตัวเองไข่มันสั่นตีตรงหอยหน่อยอูมๆ น้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะหมดกันความสาวที่หน่อยเก็บมานานแสนนานต้องมาเสียให้กับไอ้เด็กข้างห้องที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ เจ็บค่ะเจ็บมากไม่เห็นเสียวเหมือนที่เขาเคยบอกเลยมันทั้งคับทั้งแน่น นมที่ห้อยลงมาขนาด 35 ของหน่อยตอนนี้มันแกว่งไปมาตามแรงกระแทก กัดฟันอดทนอีกนิดค่ะให้มันทำให้เสร็จจะได้ไปๆ สะที แล้วมันก็จับเอวหน่อยแน่นเลยค่ะเร่งซอยหอยของหน่อยใหญ่เลยครั้งสุดท้ายมันดึงควยมันแทบหลุดแล้วกระแทกเข้ามาเต็มดุ้นเลยค่ะมันบดหอยแน่นเลยเหมือ่นมีน้ำพุ่งเข้ามาในหอยของหน่อยแล้วมันก็กอดหน่อยแน่นเลยเราสองคนก็ล้มลงไปกับพื้นเลยค่ะ พอน้ำมันออกหมดมันก็รีบลุกออกไปเลยค่ะปล่อยให้หน่อยนอนลงร้องให้อยู่คนเดียว หอยระบมเลยค่ะมันออกแดงระเรื่อๆเหมือนกับโดนกระแทกมาอย่างหนักมีน้ำข้นขาวๆ ไหลออกมาค่ะ ไม่คิดเลยว่าครั้งแรกของเราจะเป็นอย่างนี้ นี่แหล่ะค่ะประสบการครั้งแรกของหน่อย ไว้ว่างๆ จะนำเรื่องอื่นมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…