เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987 65fd72ba89648

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ

เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ

ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง

ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น อีกเดี๋ยวที่บ้านก็คงออกมาตามหา ฉันไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร และไม่ได้กลัวเขาด้วย เขาต่างหากที่ควรต้องกลัวฉัน

เสื้อยืดตัวบาง ขาดบ้างบางจุด กางเกงบอลที่สั้นจนโชว์ให้เห็นเรียวขาขาว เขาเป็นคนสะอาดสะอ้าน เลยไม่ได้ดูเหมือนคนจร แต่ชาวบ้านเรียกเขาไปแล้วว่าโป้งคนจร ถ้าเขารู้เรื่องคงเสียใจ แต่ฉันไม่ได้มองหน้าเขาเลย เมื่อเห็นว่าตอนที่เขาพลิกตัวมานอนหงาย เขาเกาควยของเขาเบาๆ ก่อนที่กางเกงบอลตัวนั้นจะค่อยๆ นูนขึ้น ควยแข็งงั้นเหรอ แถมดูจากทรงแล้วน่าจะใหญ่ด้วย จากที่ไม่คิดอะไร ก็ย้อนถึงวันอดีตที่เคยแอบรักเขา ความเงี่ยนเกาะกุมในจิตใจของฉันทันที เมื่อค่อยๆ ลุกเดินไปเรียกเขา แต่ปลุกอย่างไรเขาก็ไม่ตื่น แสดงว่าหลับลึกจริงๆ นั่นแหละ

มันจึงเป็นโอกาสดี ที่ฉันจะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเลย ทำให้ทันทีที่ขอบกางเกงถูกดึงลงมา ควยลำใหญ่ๆ ก็ตั้งโด่ตรงหน้าฉันทันที กลิ่นสบู่จางๆ ติดอยู่ที่ควยของเขา สะอาดและอาบน้ำมาอย่างดีสินะ

ฉันเอามือค่อยๆ ไปจับควยเขาอย่างตื่นเต้น ใจเต้นระรัว ก่อนจะค่อยๆ ชักควยเขาเบาๆ หนังควยค่อยๆ ร่นลงมาช้าๆ จนหัวควยถอกออกมาบานเป็นดอกเห็ด กลิ่นสบู่หอมฉุย ฉันลองเรียกเขาอีกสองสามครั้ง ก่อนที่จะมั่นใจแล้วว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมาแน่ เลยตัดสินใจก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ควยของเขาที่แข็งแล้ว พอเข้าปากอมก็ยิ่งแข็งมากกว่าเดิมอีก หัวควยบานๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ ฉันชักควยเขาแล้วก้มหน้าอมลงไปจนสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดขึ้นมา ได้ยินเสียงครางแว่วออกมาเบาๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขากำลังมีความสุข แน่นอนว่าฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ดังนั้นเลยอมควยเขาอยู่อย่างนั้นซ้ำๆ จนรู้สึกเสียวหีขึ้นมา

ในตอนนั้นเอง มือของเขาก็ค่อยๆ ขยับมาลูบไล้เรือนร่างฉัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเขาลูบไล้ด้วยความรู้สึกเหมือนกำลังเสียวเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะมาหยุดที่นมของฉันแล้วคลำเค้นขยำอย่างเพลิดเพลิน ในขณะที่ฉันเองก็อมควยของเขาต่อไปอย่างหนักหน่วง

อือออออ….อือออออ…เสียว เสียวววว….

เขาครางขึ้นมา และเหมือนว่าเขากำลังจะตื่นแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไรนะ ถ้าเสียว เดี๋ยวเราจะจัดการให้หายเสียวเอง ก่อนที่จะมองไปตรงถนนซึ่งไร้ผู้คน ไร้กระทั่งแสงไฟที่สาดเข้ามาถึง มันเป็นเพียงแสงสลัวน้อยนิด ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปไว้ที่เขา ลูบดูตอนนี้หีของฉันแฉะไปหมดแล้ว เขาลุกขึ้นนั่งควยตั้งโด่ ฉันรีบถอดกางเกงเขาลงจนสุด แล้วค่อยๆ แยกขาของเขาออก

ขอนั่งตักหน่อยนะ นั่งแบบนี้เสียวนะรู้ไหม ?

ฉันบอกเขา ซึ่งโป้งเองก็พยักหน้ารับเบาๆ ก่อนที่จะเป็นฉันที่ค่อยๆ หันหลัง แล้วจับควยของเขาสอดยัดเข้ารูหีของฉัน ก่อนจะนั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ

อะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออออออ…เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…

ฉันเสียวหีจริงๆ สมแล้วที่ตอนปกติเขาจะมีสาวเข้ามาพัวพัน เพราะว่าเขาทั้งหล่อทั้งควยใหญ่นี่เอง ฉันนั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งควยของเขาสวมสอดเข้ามาสุดโคน เลยวางมือตรงหน้าขาเขา แล้วเริ่มขย่มตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความมืดและความเงียบสงัด เสียงครางจากโป้งดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่มือนั้นจะอ้อมมาจับนมฉันทั้งสองข้าง แล้วบีบขยำอย่างเสียวซ่าน เขาเคยเย็ดมาแล้ว ความรู้สึกนี้คงไม่ได้หายไปไหนหรอก เสียงลมหายใจดังอยู่ข้างลำคอ ยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์เสียวได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว พร้อมทั้งฉันเองที่เริ่มขย่มควยของเขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะกลัวว่าคนที่บ้านจะมารับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียววววว…อือออออ….เสียววววว

เสียวใช่ไหม อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เราก็เสียว ซี้ดดดดดด….เราขอเย็ดหน่อยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ได้ทีฉันเลยเร่งเร้าจังหวะขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วง ยิ่งนาน ความเสียวซ่านยิ่งครอบครองโอบกอดเราสองคนไว้แน่นหนึบ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นไม่ต่างจากฉันเอง ก่อนที่มือเขาจะเลื่อนลงไปจับเอวฉันให้ฉันขย่มควยของเขาอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวววว…เสียวววว…ออกแล้ว ออกแล้วววว

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ในขณะที่ฉันเองเมื่อได้ยินคำนั้นก็รีบลุกขึ้นทันที เพราะอยากจะลองกินน้ำควยของเขา รีบคุกเข่าแล้วชักว่าให้เขาทันที วันนี้ทั้งโดนเย็ดหี และได้กินน้ำควยเขามันช่างคุ้มจริงๆ เสียงหายใจเริ่มหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันสัมผัสลำควยเขาพี่รัวขึ้นอีก มากกว่าเดิม มากกว่า แล้วในที่สุด น้ำควยของเขาก็พุ่งขึ้นใส่หน้าของฉันทันที

ไม่รอช้า ฉันรีบเอาปากครอบควยของเขาเอาไว้ ท่ามกลางเสียงครางที่ดังลากยาวสุดๆ ก่อนที่ภายในปากจะเต็มไปด้วยน้ำควยที่คงจะไม่ได้ปล่อยมานาน มันเต็มปากจนฉันต้องกลืนสองครั้งกว่าจะมด แล้วจัดการเลียควยเขาเพื่อกินที่เหลือจนหมดจน ตอนนั้นเขาดูผ่อนคลายลง แล้วค่อยๆ เอนตัวลงนอน ในขณะที่ฉันใส่กางเกงให้เข่าเหมือนเดิม

โคตรเสียวหีเลยคืนนี้

แล้วไม่นานหลังจากนั้น รถของที่บ้านฉันก็มาจอด ฉันหันไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่แล้วเดินขึ้นไปบนถนน เพื่อไม่ให้ที่บ้านเห็นว่าอยู่กับใคร แล้วขับรถออกไปเพื่อกลับบ้านในเวลาราวๆ ตีสามครึ่ง

ใครกันนะที่เคยเล่าว่า ตีสามเป็นเวลาผีออก

ไม่ใช่หรอก มันเป็นเวลาที่โดนเย็ดหีแล้วมันส์ที่สุดต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…