เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b980e0b881e0b8b2e0b8ab 65fd6d78a9c6d

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง

สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม ฉันเองเตรียมเก็บอุปกรณ์หลังจากที่ทำงานล่วงเวลา เขาเองเดินมาเห็นฉันทำก็เลยเข้ามาช่วยฉัน แต่บุพเพมันจะอาละวาด เลยทำให้ฉันลื่นล้มลงไป ทำให้คุณจีซองนั้นเข้ามาประคองฉันไวแล้วก็ล้มตามๆ กันมา

เขามองหน้าฉัน เราสบตากัน ตอนนี้หัวใจฉันเต้นแรงมาก เพราะว่าเขาหล่อเกินไป ฉันรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และนั่นเลยทำให้ตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉัน ฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนอะไรเลยแม้แต่น้อย เราเริ่มจูบกันท่ามกลางผืนดินในไร่ โดยที่ต่างฝ่ายไม่มีใครพูดว่าอยากให้ย้ายที่เลย บรรยากาศตอนนี้มันมากเสียจนทำให้ฉันยอมที่จะเป็นของเขาเสียที่นี่เลย ไม่นานนัก ฉันเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งเป็นขึ้นคร่อมร่างกายของเขาเสีย แล้วค่อยๆ ลูบไล้ผ่านเสื้อกันหนาว ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรมากมายนัก แต่ก็ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงลงมา จับควยของเขาเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มชักว่าว

ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เขาควยใหญ่พอประมาณ แต่ถ้าถามว่าใหญ่เท่าคนไทยที่ฉันเคยเจอมาไหม ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันไม่ได้ขนาดนั้น ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังเหมาะมือเสียมากกว่า ฉันถอกลำควยของเขาลงไปจนสุดลำ ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูของเขาถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขึ้นมาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นเฉียบ แต่ลำควยอุ่นๆ ของเขาช่วยสร้างความอบอุ่นให้ดีเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางเบาๆ นั้นดังขึ้นมา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเจ้านายกดหัวของฉันลงไปลงมิดลำควย ฉันดูดควยของเขาสู้จนสุดแรงกำลัง แล้วในตอนนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกไป ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจความหนาวแล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นมันเต็มไปด้วยไฟรักที่เผาผลาญ ฉันคร่อมร่างกายของเขา มือของเขาเอื้อมมาสัมผัสแคมหีชมพูของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยของเขา

สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา แล้วนั่งลงไปจนสุดลำควย ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มือเอื้อมไปวางที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายแล้วขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สีหน้าของเขาตอนนี้บ่งบอกว่าชอบเหลือเกิน ทั้งเสียวซ่านและสลับกับยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันเองจากที่ขย่มควยของเขาเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน…อากาศแบบนี้โดนเย็ดหีแบบนี้มีความสุขที่สุด

ฉันไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะเลยเถิดมาได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณความสาว ความสวย ความนาใหญ่และหีใหญ่ของฉันที่ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาก็หลงเสน่ห์ของฉัน จนเวลาผ่านไป เหมือนว่าเขาเองเริ่มจะทนไม่ไหว ยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วยกตัวเองขึ้นมากลับลำเรือ ค่อยๆ วางฉันลงไปนอนราบกับพื้นดิน แล้วค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ร่างกายของเขาในเวลานี้พลิ้วไหวมากๆ แม้ว่าควยใหญ่สู้คนไทยไม่ได้ แต่ความแข็งก็ทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านได้เหมือนกัน ลีลาของเขาดีเหลือเกิน เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองขาถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขาก่อนที่ท้ายที่สุดเสียงครางลากยาวจะดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูดของเขาที่ว่ามันสุดยอดเหลือเกิน

ร่างกายของเจ้านายสั่นเกร็ง สองมือจับแขนของฉันเอาไว้แน่น ดันควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็เต็มใจให้เขาทำตามที่ตัวเองตั้งใจ ค่ำคืนนั้นกลางสวนผัก ทำให้ฉันโดนเจ้านายเย็ด และอีกไม่กี่เดือนต่อมา ฉันก็เปลี่ยนสถานะจากคนงานเป็นเมียเจ้าของไร่ผักไปแล้วเรียบร้อย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว หักห้ามใจไว้ไม่ได้..แอบเย่อเมียน้อง ผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม เลียจิ๋ม…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…