เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b988e0b8a1 e0b8ad 65fd72abf24ea

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง

วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย มันคือควยของเขาที่กดย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ในบางครั้งนั่นเอง

และแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเลย ที่จ้างมาเทรนส่วนตัวที่บ้านก็เพราะว่าแอบมีใจให้เขาเล็กๆ เหมือนกันนั่นแหละ ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ในวันนี้ฉันเองก็ใส่กางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกายมาเหมือนกัน ที่สำคัญ ไม่ใช่ชั้นในมาอีกด้วย ทำให้เวลาที่ยืดขาทั้งสองข้าง สามารถเห็นสัดส่วนของฉันได้อย่างชัดเจน รวมทั้งแคมหีใหญ่นูนที่ชัดเจนเป็นกลีบและร่องรูหีเลยก็กว่าได้

ในตอนที่ต้องแยกขาออกแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า เอามือสองข้างแตะไปที่ปลายเท้านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขามองมาที่ฉัน และฉันก็จงใจให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าร่องหีของฉันที่นูนอวบใต้ผ้าบางๆ นั้นปริ่มด้วยน้ำไหลออกมาช้าๆ ที่ไม่ใช่เหงื่อ ซึ่งทันทีที่เขาได้เห็นว่าฉันเองก็มีใจให้แน่ๆ จึงไม่อายอีกต่อไปที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ในผ้ารัดรูปนั้น จนเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลำควยของฟลุ๊คนั้นใหญ่และยาวขนาดไหน มันพาดเฉียงไปทางขวา เห็นชัดขนาดที่ว่าขนาดของหัวควยและส่วนเว้าส่วนโค้งนั้นเป็นอย่างไร

เราสบตากันแค่ครั้งเดียว แล้วเรื่องราวเสียวซ่านก็เกิดขึ้น เขาเกินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปสัมผัสลูบไล้ลำควยที่แข็งเป็นลำพร้อมกับดึงกางเกงลงมา เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน ควยลำใหญ่นั้นดีดเด้งขึ้นมาจ่อหน้าของฉันทันที ปลายควยปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลยืดลงมาช้าๆ ไม่รอช้าที่จะใช้ปากรองรับควยของเขาทันทีแล้วดูดดุนควยนั้นที่มีทั้งกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ

เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วจับหน้าของฉันกระแทกควยของเขาเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า มันคือการคาดิโอชนิดหนึ่งที่ได้ผลมากๆ และมีความสุขมากๆ อีกด้วย – แน่นอนว่าฉันเห็นด้วยอย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสุขจริงๆ ด้วยท่วงท่าและลีลาของเขา ในเวลาที่ได้ผลักฉันลงไปบนโซฟา แยกขาทั้งสองข้างออก ก้มหน้าลงมาใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหี พร้อมกับมอบริมฝีปากนั้นทั้งจูบ และดูดดุนแคมหีชมพูของฉันอย่างมูมมามแต่กลับรู้สึกดีมากจนต้องส่งเสียงครางออกมา เกร็งขาที่แยกออกแล้วจับหัวเขากดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนร่างกายที่สั่นระริก พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดเต็มที่แล้ว

และมันก็ช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษจริงๆ เมื่ออีกฝ่ายที่กำลังเย็ดฉันเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ มาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแรงของเขานั้นดีมากๆ จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบไม่ขาดตอนเลย เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาเบามากๆ มีเพียงแค่เสียงครางอย่างสุขสมของฉันที่ดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งนาน ราวกับว่าเรี่ยวแรงกลับเพิ่มขึ้น เพราะเขากระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่นอนนิ่งๆ อยู่บนโซฟาก็เสียวซ่านบาดใจได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับท่าเย็ด แต่มันอยู่ที่ลีลาและความรัวในการเย็ดต่างหาก ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังสุขสมกับชายหนุ่มผู้มีแรงเหลือเฟือ กระแทกเย็ดฉันถี่รัว แต่กลับมีเพียงเสียงคราง ต่างจากฉันที่หายหอบเหนื่อยเหมือนจะตาย

ถ้าต้องโดนเย็ดแล้วตายไป ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกแน่ๆ เลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในขาดสาย ภายในอบอุ่นจนเริ่มร้อนผ่าว โน้มร่างลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ขณะที่ฉันใช้สองมือโอบกอดร่างกายนั้นไว้ไม่อยากให้เขาหายไหนเลยจริงๆ เขาไซ้คอฉัน และหลังใบหูระหว่างที่เอวเริ่มเย็ดหีถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระซิบข้างหูฉันว่า ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้ว หีพี่ติดควยผมจริงๆ เลย

ฉันในตอนนั้นแทบจะสติเลือนรางเลยก็ว่าได้ พูดออกไปแค่คำว่าแตกเลย แตกในได้เลย แตกใส่หีพี่ได้เลย และเสียงครางที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่ามันคือการโดนเย็ดที่ได้ใจที่สุดตั้งแต่เคยโดนมาเลยก็ได้

ฟลุ๊คกระหน่ำเอวยัดควยเข้ามาก่อนที่จะเน้นหนักขึ้นในครั้งท้ายๆ แล้วดันสุดแรงจนร่างกายฉันไถลไปตามทิศทาง แหงนหน้าสูง แล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มรูหีของฉัน ก่นจะถามฉันว่า พี่ชอบคาดิโอแบบนี้ไหมครับ

ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายกำยำนั่นไว้ แล้วกระซิบข้างหูว่า

ถ้าพี่จ้างมาคาดิโอแบบนี้อย่างเดียว ฟลุ๊คคิดเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วตอบว่า ขอคิดค่าบริการเป็นลีลาอมควยเสียวๆ แบบวันนี้ก็พอครับ

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้คำตอบ ฉันตัดสินใจจ้างเขาทันที แบบระยะยาว

Recommendations

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…