เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a3e0b988e0b8a1 e0b8ad 65fd72abf24ea

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด

เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง

วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย มันคือควยของเขาที่กดย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ในบางครั้งนั่นเอง

และแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเลย ที่จ้างมาเทรนส่วนตัวที่บ้านก็เพราะว่าแอบมีใจให้เขาเล็กๆ เหมือนกันนั่นแหละ ผลเลยออกมาเป็นแบบนี้ ในวันนี้ฉันเองก็ใส่กางเกงรัดรูปสำหรับออกกำลังกายมาเหมือนกัน ที่สำคัญ ไม่ใช่ชั้นในมาอีกด้วย ทำให้เวลาที่ยืดขาทั้งสองข้าง สามารถเห็นสัดส่วนของฉันได้อย่างชัดเจน รวมทั้งแคมหีใหญ่นูนที่ชัดเจนเป็นกลีบและร่องรูหีเลยก็กว่าได้

ในตอนที่ต้องแยกขาออกแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า เอามือสองข้างแตะไปที่ปลายเท้านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขามองมาที่ฉัน และฉันก็จงใจให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าร่องหีของฉันที่นูนอวบใต้ผ้าบางๆ นั้นปริ่มด้วยน้ำไหลออกมาช้าๆ ที่ไม่ใช่เหงื่อ ซึ่งทันทีที่เขาได้เห็นว่าฉันเองก็มีใจให้แน่ๆ จึงไม่อายอีกต่อไปที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ในผ้ารัดรูปนั้น จนเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลำควยของฟลุ๊คนั้นใหญ่และยาวขนาดไหน มันพาดเฉียงไปทางขวา เห็นชัดขนาดที่ว่าขนาดของหัวควยและส่วนเว้าส่วนโค้งนั้นเป็นอย่างไร

เราสบตากันแค่ครั้งเดียว แล้วเรื่องราวเสียวซ่านก็เกิดขึ้น เขาเกินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน ไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปสัมผัสลูบไล้ลำควยที่แข็งเป็นลำพร้อมกับดึงกางเกงลงมา เขาไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน ควยลำใหญ่นั้นดีดเด้งขึ้นมาจ่อหน้าของฉันทันที ปลายควยปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลยืดลงมาช้าๆ ไม่รอช้าที่จะใช้ปากรองรับควยของเขาทันทีแล้วดูดดุนควยนั้นที่มีทั้งกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ

เขาครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วจับหน้าของฉันกระแทกควยของเขาเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า มันคือการคาดิโอชนิดหนึ่งที่ได้ผลมากๆ และมีความสุขมากๆ อีกด้วย – แน่นอนว่าฉันเห็นด้วยอย่างสุดหัวใจเลยก็ว่าได้ เพราะมันมีความสุขจริงๆ ด้วยท่วงท่าและลีลาของเขา ในเวลาที่ได้ผลักฉันลงไปบนโซฟา แยกขาทั้งสองข้างออก ก้มหน้าลงมาใช้ปลายลิ้นนั้นเลียหี พร้อมกับมอบริมฝีปากนั้นทั้งจูบ และดูดดุนแคมหีชมพูของฉันอย่างมูมมามแต่กลับรู้สึกดีมากจนต้องส่งเสียงครางออกมา เกร็งขาที่แยกออกแล้วจับหัวเขากดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมือนร่างกายที่สั่นระริก พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดเต็มที่แล้ว

และมันก็ช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษจริงๆ เมื่ออีกฝ่ายที่กำลังเย็ดฉันเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ มาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือแรงของเขานั้นดีมากๆ จริงๆ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบไม่ขาดตอนเลย เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาเบามากๆ มีเพียงแค่เสียงครางอย่างสุขสมของฉันที่ดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งนาน ราวกับว่าเรี่ยวแรงกลับเพิ่มขึ้น เพราะเขากระแทกเย็ดหีของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่นอนนิ่งๆ อยู่บนโซฟาก็เสียวซ่านบาดใจได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับท่าเย็ด แต่มันอยู่ที่ลีลาและความรัวในการเย็ดต่างหาก ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังสุขสมกับชายหนุ่มผู้มีแรงเหลือเฟือ กระแทกเย็ดฉันถี่รัว แต่กลับมีเพียงเสียงคราง ต่างจากฉันที่หายหอบเหนื่อยเหมือนจะตาย

ถ้าต้องโดนเย็ดแล้วตายไป ฉันคงจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกแน่ๆ เลย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในขาดสาย ภายในอบอุ่นจนเริ่มร้อนผ่าว โน้มร่างลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ขณะที่ฉันใช้สองมือโอบกอดร่างกายนั้นไว้ไม่อยากให้เขาหายไหนเลยจริงๆ เขาไซ้คอฉัน และหลังใบหูระหว่างที่เอวเริ่มเย็ดหีถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระซิบข้างหูฉันว่า ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้ว หีพี่ติดควยผมจริงๆ เลย

ฉันในตอนนั้นแทบจะสติเลือนรางเลยก็ว่าได้ พูดออกไปแค่คำว่าแตกเลย แตกในได้เลย แตกใส่หีพี่ได้เลย และเสียงครางที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่ามันคือการโดนเย็ดที่ได้ใจที่สุดตั้งแต่เคยโดนมาเลยก็ได้

ฟลุ๊คกระหน่ำเอวยัดควยเข้ามาก่อนที่จะเน้นหนักขึ้นในครั้งท้ายๆ แล้วดันสุดแรงจนร่างกายฉันไถลไปตามทิศทาง แหงนหน้าสูง แล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มรูหีของฉัน ก่นจะถามฉันว่า พี่ชอบคาดิโอแบบนี้ไหมครับ

ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายกำยำนั่นไว้ แล้วกระซิบข้างหูว่า

ถ้าพี่จ้างมาคาดิโอแบบนี้อย่างเดียว ฟลุ๊คคิดเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วตอบว่า ขอคิดค่าบริการเป็นลีลาอมควยเสียวๆ แบบวันนี้ก็พอครับ

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้คำตอบ ฉันตัดสินใจจ้างเขาทันที แบบระยะยาว

Recommendations

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…