เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899e0b980e0b882e0b988e0b8b2 65fd725f4778e

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้ ก็ไปอ่อยๆเหยื่อเช่อยู่พักนึง แล้วเราก็มีอะไรกัน (ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง) เช่พอทำให้ปุ๋มมีความสุขได้ แต่ของเช่ไม่ใหญ่นัก ประมาณ 5 นิ้ว แต่ปุ๋มว่าก็ฟิตดี (ก็เช่เป็นคนแรกของปุ๋มนิ) เช่ชอบดูหนังเอ็กซ์มาก มีประมาณร้อยกว่าเรื่อง แรกๆ ปุ๋มก็ไม่ชอบดู แต่พอเช่ให้ไปนั่งดูด้วยบ่อยๆเข้าปุ๋มก็ติดค่ะ มาพักหลังๆนี่เช่ชอบถามว่าปุ๋มอยากโดนผู้ชายคนอื่นเอาบ้างมั้ย เอาแบบที่ใหญ่ๆเลยนะ ปุ๋มบอกว่าไม่อยากค่ะ เพราะกลัวเช่ทิ้ง เช่บอกว่าถ้าไม่ยอมเช่จะเลิกกับปุ๋ม ปุ๋มร้องไห้เลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่บอกว่าเอางี้แล้วกัน เขาจะไปพนันแข่งบาสกับเพื่อนเขา เอาปุ๋มเป็นเดิมพัน ถ้าเช่ชนะเราจะได้เงินมาห้าพัน แล้วเช่จะพาปุ๋มไปหัวหินค่ะ แต่ถ้าเช่แพ้ปุ๋มจะต้องยอมนอนกับเพื่อนเขา ปุ๋มก็ว่าทำเหมือนปุ๋มเป็นกะหรี่ค่าตัวห้าพันเลย เช่ก็ถามว่าจะยอมเป็นกะหรี่หรือจะให้เช่ทิ้ง ปุ๋มก็บอกไม่มีทางเลือกค่ะ เช่ก็บังคับให้ปุ๋มพูด ปุ๋มก็เลยบอกว่าปุ๋มยอมเป็นกะหรี่ก็ได้ค่ะ

พอวันเสาร์เช่ก็ไปแข่งชู้ตบาสกับเพื่อนที่โรงเรียน ปุ๋มก็ไปนั่งเชียร์อยู่ที่ขอบสนามค่ะ ตื่นเต้นแล้วก็ลุ้นมากค่ะ เพื่อนเช่ตัวใหญ่มาก ดูเหมือนเช่จะแกล้งแพ้เลยค่ะ แข่งเสร็จแล้วเค้าก็จับมือกับเพื่อนแล้วบอกว่าเอาปุ๋มไปได้เลย ปุ๋มใจหายวาบเลยค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็พาปุ๋มไปที่ห้องเก็บของชมรมเชียร์ พอปิดประตูเค้าก็ตรงเข้ามาจูบปากปุ๋มเลยค่ะ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าปุ๋มออก เอาปากมาดูดนมปุ๋ม ปุ๋มเริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ เลยเอามีอลูบไปตามแผงอก แล้วก็เป้ากางเกงเค้า อู้ฮู ของเค้าใหญ่มากเลยค่ะ จับดูรู้เลย เค้าเห็นปุ๋มตกใจก็ยิ้ม แล้วก็จูบปากปุ๋มต่อ สักพักเค้าก็ดันก้นปุ๋มไปพาดไว้กับโต๊ะค่ะก็เลื่อนลงไปใช้ลิ้นให้ปุ๋ม เค้าใช้ลิ้นเก่งสู้เช่ไม่ได้ แต่เค้าก็เงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วถามว่าเสียวมากล่ะสิ เปียกเชียว ปุ๋มอายก็เลยดึงเค้าขึ้นมาจูบ แล้วเค้าก็ถอดกางเกง แล้วพยายามส่งของเค้าเข้าไปค่ะ ปุ๋มดันตัวเค้าออกแล้วถามว่าไม่มีถุงยางเหรอ เค้าว่าไม่มีค่ะ ปุ๋มเองถึงเงี่ยนมากแค่ไหนแต่ก็ไม่อยากเสี่ยงค่ะ ขนาดกับเช่ปุ๋มยังให้เช่ใช้ถึงยางตลอดเลย ก็เลยต่อรองกับเค้าว่าปุ๋มจะใช้ปากให้แล้วกัน เค้าก็ไม่ยอมค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่างั้นเอาข้างหลังแล้วกัน ปุ๋มเสียวสันหลังวาบเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่ไม่เคยเข้าข้างหลังเพราะเค้าว่ามันสกปรกค่ะ แต่ก็จะเอาของเทียมที่เป็นยางยัดเข้าไปเวลาเรามีอะไรกัน

มาวันนี้ปุ๋มต้องเจอของจริงแถมใหญ่มากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาคิดแล้วค่ะ เพราะเค้าเริ่มเลียปุ๋มอีกครั้งแล้วก็ลงลิ้นไปที่ก้นปุ๋ม ปุ๋มเสียวจนต้องยกสะโพกตามเลยค่ะ สักพักเค้าก็ลุกขึ้นมาจับของเขาจ่อตรงรูก้นแล้วพยายามยัดเข้าไป มันเข้ายากมากค่ะทั้งที่มีน้ำลายอยู่ก่อนแล้ว ปุ๋มเองก็เสียวมากเลยก้มลงไปก็เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่กำลังพยายามชอนไชเข้าไปในรูก้นปุ๋มค่ะ พอเค้าดันเข้าไปได้สักครึ่งหนึ่งเค้าก็เริ่มซอยค่ะ จริงๆต้องเรียกว่าทอยค่ะเพราะเค้าสาวสั้นๆแต่เร็วมาก ปุ๋มเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนต้องเอามือไปหยิกแขนเค้า อีกสักพักปุ๋มก็ถึงจุดสุดยอดค่ะ เป็นการถึงอย่างรุนแรงมาก เค้าคงรู้ว่าปุ๋มเสร็จไปแล้วเลยกดแช่ไว้แล้วก้มลงมาจูบปากปุ๋มค่ะ เราจูบกันสักพักเค้าก็เริ่มสาวอีกแล้วคราวนี้เค้าสาวแบบยาวๆค่ะ แล้วเค้าก็ดึงปุ๋มลงมายืนหันหลังให้เค้าโดยที่ของเค้าไม่หลุดออกมาเลยค่ะ (ก็ยาวนิ) แล้วเค้าก็สาวยาวๆ กระแทกหนักๆค่ะ แบบเข้าสุดออกสุดค่ะ ปุ๋มทนได้ไม่ถึงห้านาทีก็ไม่ไหวค่ะ เสียวจนเข่าอ่อนยืนไม่อยู่แล้ว เค้าเองก็คงเมื่อยด้วยเพราะต้องย่อเข่ายืนซอยปุ๋มอยู่นาน

เค้าจับปุ๋มกลับไปนอนบนโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ ตอนเค้าถอนออกมาปุ๋มรู้สึกโล่งๆ พิลึกเลยค่ะ แล้วเค้าก็จับของเค้าจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้เค้าสาวเร็วมากเลยค่ะ มีแรงเท่าไหร่อัดกระแทกใส่ปุ๋มหมดเลย ปุ๋มก็เสียวมากคอยเอามือแหวกแก้มก้นให้เค้า สักพักเค้าก็ทนไม่ไหวค่ะ ร้องดังมากแล้วก็ซอยเร็วจี๋อีกสิบกว่าทีแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวปุ๋มอุ่นวาบเลยค่ะ ปุ๋มเลยเสร็จอีกครั้งเลย เค้าแช่ไว้สักพัก จูบแก้มปุ๋มแล้วของเค้าก็อ่อนตัวหลุดออกมาค่ะ ปุ๋มรู้สึกว่าน้ำรักของเค้ากำลังจะไหลย้อนออกมาแล้วค่ะ แต่เค้าก็จับปุ๋มพลิกขึ้นยกก้นชี้ฟ้าค่ะ เค้าบอกว่าอยากให้น้ำเค้าอยู่ในตัวปุ๋มนานๆ เล่นเอาปุ๋มอายจนเสียววาบเลยค่ะ ปุ๋มนอนอยู่สภาพนั้นสักพัก เค้าก็แต่งตัว แล้วเหมือนได้ไอเดียเดินยิ้มเข้ามา แล้วถอดเอาจุกยางกลมๆจากพวงกุญแจเค้าออกมาแล้วยัดไปในก้นปุ๋มค่ะ โดยมีสายเล็กๆยื่นออกมานิดนึง แล้วก็ให้ปุ๋มแต่งตัว บอกว่าให้เอาจุกยางนั้นออกได้เมื่อถึงบ้านแล้วเท่านั้น พอปุ๋มเดินออกมาปรากฏว่าเช่มารออยู่แล้วค่ะ พอเห็นปุ๋มเดินมาเช่ก็หัวเราะบอกว่าโดนของใหญ่เข้าไปเดินตูดปัดเลยเหรอ ปุ๋มค้อนให้นิดหน่อยแล้วเช่ก็ไปส่งปุ๋มที่หอค่ะ กลับไปถึงนอนคิดไม่นึกเลยว่าแฟนจะพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์ ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…