เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899e0b980e0b882e0b988e0b8b2 65fd725f4778e

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด

สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้ ก็ไปอ่อยๆเหยื่อเช่อยู่พักนึง แล้วเราก็มีอะไรกัน (ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟัง) เช่พอทำให้ปุ๋มมีความสุขได้ แต่ของเช่ไม่ใหญ่นัก ประมาณ 5 นิ้ว แต่ปุ๋มว่าก็ฟิตดี (ก็เช่เป็นคนแรกของปุ๋มนิ) เช่ชอบดูหนังเอ็กซ์มาก มีประมาณร้อยกว่าเรื่อง แรกๆ ปุ๋มก็ไม่ชอบดู แต่พอเช่ให้ไปนั่งดูด้วยบ่อยๆเข้าปุ๋มก็ติดค่ะ มาพักหลังๆนี่เช่ชอบถามว่าปุ๋มอยากโดนผู้ชายคนอื่นเอาบ้างมั้ย เอาแบบที่ใหญ่ๆเลยนะ ปุ๋มบอกว่าไม่อยากค่ะ เพราะกลัวเช่ทิ้ง เช่บอกว่าถ้าไม่ยอมเช่จะเลิกกับปุ๋ม ปุ๋มร้องไห้เลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่บอกว่าเอางี้แล้วกัน เขาจะไปพนันแข่งบาสกับเพื่อนเขา เอาปุ๋มเป็นเดิมพัน ถ้าเช่ชนะเราจะได้เงินมาห้าพัน แล้วเช่จะพาปุ๋มไปหัวหินค่ะ แต่ถ้าเช่แพ้ปุ๋มจะต้องยอมนอนกับเพื่อนเขา ปุ๋มก็ว่าทำเหมือนปุ๋มเป็นกะหรี่ค่าตัวห้าพันเลย เช่ก็ถามว่าจะยอมเป็นกะหรี่หรือจะให้เช่ทิ้ง ปุ๋มก็บอกไม่มีทางเลือกค่ะ เช่ก็บังคับให้ปุ๋มพูด ปุ๋มก็เลยบอกว่าปุ๋มยอมเป็นกะหรี่ก็ได้ค่ะ

พอวันเสาร์เช่ก็ไปแข่งชู้ตบาสกับเพื่อนที่โรงเรียน ปุ๋มก็ไปนั่งเชียร์อยู่ที่ขอบสนามค่ะ ตื่นเต้นแล้วก็ลุ้นมากค่ะ เพื่อนเช่ตัวใหญ่มาก ดูเหมือนเช่จะแกล้งแพ้เลยค่ะ แข่งเสร็จแล้วเค้าก็จับมือกับเพื่อนแล้วบอกว่าเอาปุ๋มไปได้เลย ปุ๋มใจหายวาบเลยค่ะ แล้วเพื่อนเค้าก็พาปุ๋มไปที่ห้องเก็บของชมรมเชียร์ พอปิดประตูเค้าก็ตรงเข้ามาจูบปากปุ๋มเลยค่ะ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าปุ๋มออก เอาปากมาดูดนมปุ๋ม ปุ๋มเริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ เลยเอามีอลูบไปตามแผงอก แล้วก็เป้ากางเกงเค้า อู้ฮู ของเค้าใหญ่มากเลยค่ะ จับดูรู้เลย เค้าเห็นปุ๋มตกใจก็ยิ้ม แล้วก็จูบปากปุ๋มต่อ สักพักเค้าก็ดันก้นปุ๋มไปพาดไว้กับโต๊ะค่ะก็เลื่อนลงไปใช้ลิ้นให้ปุ๋ม เค้าใช้ลิ้นเก่งสู้เช่ไม่ได้ แต่เค้าก็เงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วถามว่าเสียวมากล่ะสิ เปียกเชียว ปุ๋มอายก็เลยดึงเค้าขึ้นมาจูบ แล้วเค้าก็ถอดกางเกง แล้วพยายามส่งของเค้าเข้าไปค่ะ ปุ๋มดันตัวเค้าออกแล้วถามว่าไม่มีถุงยางเหรอ เค้าว่าไม่มีค่ะ ปุ๋มเองถึงเงี่ยนมากแค่ไหนแต่ก็ไม่อยากเสี่ยงค่ะ ขนาดกับเช่ปุ๋มยังให้เช่ใช้ถึงยางตลอดเลย ก็เลยต่อรองกับเค้าว่าปุ๋มจะใช้ปากให้แล้วกัน เค้าก็ไม่ยอมค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่างั้นเอาข้างหลังแล้วกัน ปุ๋มเสียวสันหลังวาบเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เช่ไม่เคยเข้าข้างหลังเพราะเค้าว่ามันสกปรกค่ะ แต่ก็จะเอาของเทียมที่เป็นยางยัดเข้าไปเวลาเรามีอะไรกัน

มาวันนี้ปุ๋มต้องเจอของจริงแถมใหญ่มากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาคิดแล้วค่ะ เพราะเค้าเริ่มเลียปุ๋มอีกครั้งแล้วก็ลงลิ้นไปที่ก้นปุ๋ม ปุ๋มเสียวจนต้องยกสะโพกตามเลยค่ะ สักพักเค้าก็ลุกขึ้นมาจับของเขาจ่อตรงรูก้นแล้วพยายามยัดเข้าไป มันเข้ายากมากค่ะทั้งที่มีน้ำลายอยู่ก่อนแล้ว ปุ๋มเองก็เสียวมากเลยก้มลงไปก็เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่กำลังพยายามชอนไชเข้าไปในรูก้นปุ๋มค่ะ พอเค้าดันเข้าไปได้สักครึ่งหนึ่งเค้าก็เริ่มซอยค่ะ จริงๆต้องเรียกว่าทอยค่ะเพราะเค้าสาวสั้นๆแต่เร็วมาก ปุ๋มเริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนต้องเอามือไปหยิกแขนเค้า อีกสักพักปุ๋มก็ถึงจุดสุดยอดค่ะ เป็นการถึงอย่างรุนแรงมาก เค้าคงรู้ว่าปุ๋มเสร็จไปแล้วเลยกดแช่ไว้แล้วก้มลงมาจูบปากปุ๋มค่ะ เราจูบกันสักพักเค้าก็เริ่มสาวอีกแล้วคราวนี้เค้าสาวแบบยาวๆค่ะ แล้วเค้าก็ดึงปุ๋มลงมายืนหันหลังให้เค้าโดยที่ของเค้าไม่หลุดออกมาเลยค่ะ (ก็ยาวนิ) แล้วเค้าก็สาวยาวๆ กระแทกหนักๆค่ะ แบบเข้าสุดออกสุดค่ะ ปุ๋มทนได้ไม่ถึงห้านาทีก็ไม่ไหวค่ะ เสียวจนเข่าอ่อนยืนไม่อยู่แล้ว เค้าเองก็คงเมื่อยด้วยเพราะต้องย่อเข่ายืนซอยปุ๋มอยู่นาน

เค้าจับปุ๋มกลับไปนอนบนโต๊ะเหมือนเดิมค่ะ ตอนเค้าถอนออกมาปุ๋มรู้สึกโล่งๆ พิลึกเลยค่ะ แล้วเค้าก็จับของเค้าจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้เค้าสาวเร็วมากเลยค่ะ มีแรงเท่าไหร่อัดกระแทกใส่ปุ๋มหมดเลย ปุ๋มก็เสียวมากคอยเอามือแหวกแก้มก้นให้เค้า สักพักเค้าก็ทนไม่ไหวค่ะ ร้องดังมากแล้วก็ซอยเร็วจี๋อีกสิบกว่าทีแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวปุ๋มอุ่นวาบเลยค่ะ ปุ๋มเลยเสร็จอีกครั้งเลย เค้าแช่ไว้สักพัก จูบแก้มปุ๋มแล้วของเค้าก็อ่อนตัวหลุดออกมาค่ะ ปุ๋มรู้สึกว่าน้ำรักของเค้ากำลังจะไหลย้อนออกมาแล้วค่ะ แต่เค้าก็จับปุ๋มพลิกขึ้นยกก้นชี้ฟ้าค่ะ เค้าบอกว่าอยากให้น้ำเค้าอยู่ในตัวปุ๋มนานๆ เล่นเอาปุ๋มอายจนเสียววาบเลยค่ะ ปุ๋มนอนอยู่สภาพนั้นสักพัก เค้าก็แต่งตัว แล้วเหมือนได้ไอเดียเดินยิ้มเข้ามา แล้วถอดเอาจุกยางกลมๆจากพวงกุญแจเค้าออกมาแล้วยัดไปในก้นปุ๋มค่ะ โดยมีสายเล็กๆยื่นออกมานิดนึง แล้วก็ให้ปุ๋มแต่งตัว บอกว่าให้เอาจุกยางนั้นออกได้เมื่อถึงบ้านแล้วเท่านั้น พอปุ๋มเดินออกมาปรากฏว่าเช่มารออยู่แล้วค่ะ พอเห็นปุ๋มเดินมาเช่ก็หัวเราะบอกว่าโดนของใหญ่เข้าไปเดินตูดปัดเลยเหรอ ปุ๋มค้อนให้นิดหน่อยแล้วเช่ก็ไปส่งปุ๋มที่หอค่ะ กลับไปถึงนอนคิดไม่นึกเลยว่าแฟนจะพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้ เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า “พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…