เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8ade0b8b9e0b988e0b88b 65fd71ddec45e

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย…

เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้

เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง

ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า จะเย็ดเก่งกว่าผัวเฒ่าของเธอหรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ จะขอยืมเงินส่งให้ที่บ้านจ่ายหนี้เป็นจำนวนเงินสามหมื่นบาท เธอจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าหากว่าคืนนี้เข้มสามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เธอจะให้เงินที่เขาต้องการไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเอาเงินมาคืน เข้มจึงรับคำทันที ด้วยความที่ในใจของเขาก็แอบมองเมียยังสาวของเถ้าแก่อยู่แล้วเช่นกัน

ฉะนั้นค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนที่ทั้งสองต่างสมใจกับเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ

เข้มประคองเรือนร่างของสวยขึ้นมานั่งบนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ เขามอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้เธอพร้อมๆ กับลูบไล้แคมหีสวยของเธอไปพลาง ก่อนที่จะบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลปริ่มออกมาจากรูหีแล้ว ยิ่งเธอถ่างขาออกกว้างเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมองเห็นหีชมพูของเธอที่น่าเย็ดเหลือเกิน

ครู่ต่อมา สวยค่อยๆ ลุกขึ้นจากตักของเขา เพราะว่าเธอทนที่ถูกลำควยของเขาเสียดสีไปมาไม่ไหวแล้ว เมื่อได้เห็นเต็มตา เธอก็รู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงหน้า เธอรีบคว้าเข้ามาอมทันที ก่อนที่เสียงอมควยจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอพยายามขยับใบหน้าเข้าออกให้ถี่รัวที่สุดพร้อมกับดูดดุนควยของคนตรงหน้าอย่างเต็มอารมณ์และความเงี่ยน ในเมื่อเธอต้องการเขามานานแล้วได้โอกาสในครั้งนี้ขออมควยให้สาสมแก่ใจหน่อยเถอะ

เสียงครางของเข้มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานแค่ไหน เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนเข้มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ไม่ไหว รีบกระดกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนกระทั่งอีกฝ่ายสำลักแล้วถอดถอนริมฝีปากออกไป เธอต้องการเขาแล้วในเวลานี้ มันคือสิ่งที่เธอพร้อมที่จะจ่ายไป แค่ได้เห็นควยที่ใหญ่โตขนาดนั้น ก็ทิ้งตัวลงนอนบนฟูกของอีกฝ่ายพร้อมกับแยกขารอแล้ว

เข้มเองที่เป็นผู้ชาย ได้เห็นหีสวยๆ ตรงหน้าขนาดนี้ก็ไม่มีรอ กระโดดขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วจับควยถูไปตามร่องรักนั้นจนอีกฝ่ายเว้าวอนว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดเธอเสียที นั่นแหละ จึงทำให้เข้มนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันเข้าไปสุดโคนควยด้วยน้ำเงี่ยนที่เป็นตัวนำพา หีที่ตอดควยขนาดนี้ไม่รู้ว่าเขาจะมีโอกาสได้เย็ดอีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ เขาจึงใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดและความใฝ่ฝันที่เคยวาดหวังเอาไว้ กระแทกเย็ดหีของเธอให้มันถึงใจ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของสวยเองก็ไม่ได้เบาบางลงเลย ยิ่งเธอร้อง เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ค่ำคืนนี้เธอคงไม่อาจจะลืมมันไปทั่วชีวิต

ไม่ว่าเขาจะจับเธอเย็ดท่าไหน สวยก็พร้อมที่จะปรนเปรอความต้องการของอีกฝ่าย เพราะเธอมีความสุข มีความสุขมากกว่าที่นอนกับผัวแก่ๆ ของเธอทุกๆ ค่ำคืนเสียอีก มันเป็นความพิเศษที่เธอซื้อมาด้วยเงิน แต่มันคุ้มค่ากว่านั้นมาก

แม้ว่าตอนนี้ผ่านมานานพอตัวแล้ว เธอเริ่มที่จะไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงเหือดหายไปจนเกือบหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายขอเย็ดเธอท่าหมา หญิงสาวก็รีบพลิกตัวนอนคว่ำแล้วยะสะโพกขึ้นมาทันที เข้มยิ้มเมื่ออีกฝ่ายว่าง่ายเหลือเกิน จับควยยัดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับคว้าเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอเหลือไม่มากนั้นกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าเขาต้องการเธอ เพราะว่าเงินที่เธอให้เขา และเพราะความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน คืนนี้เขาไม่ต้องชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งแล้ว เพราะจนแล้วจนรอด อีกฝ่ายก็ยอมให้เขารัวควยกระแทกเย็ดจนเสร็จสม น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจ เขาดันควยเข้าไปย้ำๆ จนสองแขนของเธอนั้นทรุดลงกับพื้น นอนซบหน้าลงกับหมอนใบเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายอย่างเข้ม

ก่อนที่เขาจะทอดถอนลำควยออกมาช้าๆ สะโพกที่ผายใหญ่ของเธอนั้นยังยั่วเย็ดอยู่เลย และทั้งๆ ที่จริง เพียงแค่น้ำเดียวมันก็คงจะพอสำหรับสวยแล้ว แต่ว่าเข้มเองยังรู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่ากับเงินที่เธอช่วยเหลือเลยเลยจริงๆ

ควยเขาก็ยังแข็งอยู่ในตอนนี้…

เขาเลยกระซิบถามเธอเบาๆ

“คืนนี้อยากได้อีกกี่น้ำดีครับ คุณสวย”

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกไม่เป็นไร ถอดกางเกงมาแล้วควยใหญ่ก็ให้เย็ด เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่าย ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าการเย็ดกันมันไม่ได้ต้องใช้เงื่อนไขอะไรมากมายเท่าไหร่ แค่คนเงี่ยนสองคนมาเจอกันเท่านั้นเอง ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เข้ามาในกรุงเทพเพื่อทำงานและเพื่อนก็บอกให้ลองเล่นดู แม้ภายนอกมันจะเรียกว่าแอปฯ หาคู่ แต่ฉันไม่ได้รู้ว่ามันมีคำที่ยาวกว่านั้น คือการตามหาคู่เย็ด และที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่รวบรวมประสบการณ์เสียวของฉันเอาไว้แทบจะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องที่ฉันประทับใจที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องที่นัดเย็ดแล้วไม่ตรงปกนี่แหละค่ะ เขาชื่อว่าไม้ เป็นคนที่เอารูปตัวเองซึ่งผ่านการแต่งเอาไว้มากมายมาเป็นภาพโปรไฟล์ มันดูดีมากๆ จนตอนที่เขาชวนให้ฉันนั่งรถไปหาเขาฉันก็ทำ ทว่าเมื่อได้เจอกันแล้ว มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ได้ขี้เหล่อะไร แม้ว่าจะดำกว่าในรูปหน่อยแล้วก็หน้าตาไม่ได้จมูกโด่งคิ้วเข้ม แต่รวบๆ แล้ว พอเขาเป็นคนผิวแทนแล้วหน้าตาคมๆ มันเลยทำให้พอที่จะปล่อยผ่านไปได้ อีกอย่าง…ฉันเสียค่ารถมาที่นี่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันต้องตกกะไดพลอยเย็ดไปเท่านั้นเอง เขาพาฉันเข้าไปที่ห้องเช่าของเขา…

เรื่องเสียว เป็นไปตามอารมณ์ โดดเรียนมา xxx กัน มาถึงเรื่องของผมบ้างนะคับ คือว่าผม และ แฟนอยู่ม .2 ผมอายุ 14 จา 15 แต่แฟนผม 13 จา 14 ผมใช้ตัวย่อนะคับ ชื่อ อ. และแฟนผมใช้ชื่อว่า บ. นะคับ คือว่าวันนั้นเป็นวันกีลาสีของโรงเรียนผม แต่ผมไม่ไปโรงเรียนเพราว่าขี้เกียจอ่ะคับแต่แฟนผมไปนะ พอประมานซัก 9 โมงบ้านผมก้อม่ะมีใครอยู่แล้ว เขาออกไปทำงานกันหมดอ่ะคับ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…