เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887 6600121ed99ca

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน 

อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม แล้วจูบลงไปเรื่อยๆ จนถึงนม เด็กสาวแอ่นตัวด้วยความเสียวตอนที่วิทย์ดูดนมให้เธอ อืย…. เสียวมาก ฮือ อย่าดูด ซีดส์ วิทย์ดูดนมสลับไปมาทั้งซ้ายขวา อั้มเธอกำชักกะถอกควยเราไปด้วยสิ เราเสียวมากทำอะไรไม่ถูกแล้ว เธอกำแล้วรูด นั่น อย่างนั้น วิทย์เธอทำต่อสิเราเสียวมากเลย เขาดูดนมให้เธอใหม่แล้วค่อยๆ ลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยจนถึงสะดือ หน้าท้อง ขาอ่อน แล้วก็มาถึงหีอวบใหญ่โหนกนูน เขาแบะอ้ากลีบเนื้อออกแล้วใช้ลิ้นเลีย ซีดส์ อืย อูย ซีดส์ เด็กสาวเสียวมากจนต้องแอ่นหีให้เพื่อนชายเลียอย่างเต็มที่ วิทย์เธอเย็ดเราเถอะ เราเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะนะวิทย์ เดี๋ยวก่อนสิเราต้องเลียให้เธออีกหน่อย วิทย์เธอจะทำอะไรก็ทำเถอะเราเสียวไปหมดแล้ว
อั้มเธอดูดควยให้เราด้วยสิ เราทำไม่เป็น เธออมไว้แล้วดูดเหมือนเธอกินไอติมไง ได้ แล้วเราจะลองทำดูนะ เด็กสาวอ้าปากอมไปที่หัวแล้วดูดจากนั้นก็ค่อยๆ กลืนเข้าไปจนมิดทั้งแท่ง เธอดูดไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับเข้าๆ ออกๆ อูยส์…เสียว….อั้มเธอดูดเก่งจัง อูยส์…..พอก่อนนะอั้มเดี๋ยวน้ำเราแตก เธอนอนลงใหม่ เดี๋ยวเราจะเย็ดเธอแล้ว จ้ะ อั้มถ่างขาออกอีกสิ ควยของเด็กหนุ่มค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหี เข้าไปได้แค่นิดหน่อย วิทย์เราเจ็บพอก่อน น่าเดี๋ยวดีเอง เขาค่อยๆ ถอยออกแล้วแหย่เข้าไปใหม่ ปากก็ดูดนมให้เด็กสาวไปด้วย อูยส์…ซีดส์…เจ็บ…เสียว ควยค่อยๆเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม วิทย์เธออย่าเพิ่งขยับนะเรายังเจ็บอยู่ ได้สิ ตอนนี้ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว เด็กหนุ่มถอยออกแล้วกระแทกเข้าไปจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เด็กสาวแอ่นตัวขึ้นรับการกระแทกด้วยความเสียวจนกระทั่งเด็กหนุ่มปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหี วิทย์เราเสียวมากเลย อั้มชอบไหมล่ะ ชอบสิ แล้วอั้มต้องให้เราเย็ดอีกนะ ได้ เราจะให้เธอเย็ดอีกบ่อยๆ นี่!!!! สองคนนี้ทำอะไรกัน? ลุงแง่ม ภารโรงวัยชราเดินมาเจอเด็กหนุ่มสาวกำลังแก้ผ้าเย็ดกันในห้องเรียน เดี๋ยวไปพบอาจารย์ใหญ่ด้วยกัน ฉันต้องรายงานเรื่องของพวกเธอ ลุงคะ อย่าเลยนะคะ ลุงแง่ม เห็นส่วนสัดของเด็กสาวแล้วเกิดความอยาก ถ้าไม่รายงานแล้วจะให้ลุงทำยังไง ลุงช่วยหนูหน่อยนะคะ ได้ถ้าจะให้ลุงช่วยก็ได้แต่หนูต้องยอมลุงนะ ยอมยังไงคะ ยอมให้ลุงเย็ดหนูสิ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไม่เป็นไรลุงมีวิธี ไอ้หนุ่มเอ็งกลับไปบ้านได้แล้ว ครับ วิทย์รีบแต่งตัวแล้วกลับบ้านทันทีด้วยความกลัวความผิด ทิ้งให้เพื่อนสาวอยู่กับลุงแง่มสองคน

ตอนนี้หีหนูยังบวมอยู่มากคงจะเจ็บนะ อั้มเจ็บค่ะ งั้นเอางี้หนูนอนคว่ำหน้าไปบนโต๊ะนะ ลุงจะทำอะไรคะ ตอนนี้หีหนูยังทำอะไรไม่ได้ลุงเลยจะเย็ดตูดหนูแทน หนูไม่เอานะคะ งั้นลุงก็ต้องรายงานความประพฤติของหนูให้อาจารย์ใหญ่ทราบ ลุงค่อยๆ ทำนะคะหนูไม่เคย ไม่ต้องกลัว พอเด็กสาวเห็นท่อนควยของลุงแง่มที่มีขนาดใหญ่กว่าของเพื่อนชาย เด็กสาวเกิดความรู้สึกเสียวไปทั้งตัว จนยอมทำตาม หนูนอนคว่ำหน้าไปสิ ค่ะ ลุงแง่มเข้าประกบทางด้านหลัง จูบปากกับเด็กสาวแล้วมือของมันก็บีบไปที่นมจนเด็กสาวมีความต้องการ มันค่อยๆเอาควยแหย่เข้าไปที่รูตูด พอเด็กสาวเจ็บมันก็หยุดแล้วแหย่เข้าไปใหม่ มือของมันก็ขยี้ขยำนมของเด็กสาวไปด้วย ลุงแง่มทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งให้ท่อนควยหายเข้าไปในรูตูดของเด็กสาวจนมิดด้าม แล้วกระแทกเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง จนน้ำแตกในรูตูดของเด็กสาว เด็กสาวมีความรู้สึกเสียวมากจนต้องกระแทกตูดเข้ากับท่อนควยของลุงแง่ม หนูเสียวไหมจ้ะ เสียวค่ะ ต่อไปหนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ ตอนนี้แคมหีหนูนะบวมไปหมด ทั้งที่หีกับตูด คงต้องรอสักเจ็ดวันก็ใช้งานได้เหมือนเดิม แล้วหนูค่อยมาหาลุงนะจ้ะ ค่ะ เด็กสาวเดินขาถ่างกลับบ้านด้วยความเจ็บทั้งที่หีกับตูด เธอใช้เวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านรอให้หายจากการบวม เธอคิดว่าจะไปให้เพื่อนชายกับลุงแง่มเย็ดเธอพร้อมกัน มันคงจะสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้น
วิทย์เดี๋ยวเลิกเรียนแล้วเธอไปหาลุงแง่มกับเรานะ ไปทำไมกันอั้ม เราจะไปให้ลุงแง่มเย็ด แล้วให้เธอเย็ดเราพร้อมกันไปด้วย เธออยากทำแบบนั้นเหรอ อยากสิ เราว่าต้องเสียวมากแน่ๆ เลย แล้ววันนั้นลุงแง่มไม่ได้เย็ดเธอเหรอ วันนั้นหีเราบวมมาก ลุงแง่มแกเลยเย็ดเราที่ตูดน่ะ เธอยอมเหรอ ไม่ยอมลุงแง่มแกก็เอาเรื่องที่เราเย็ดกันไปรายงานอาจารย์ใหญ่สิ เธอชอบเหรอ ชอบสิเสียวมากเลย ไปกันเถอะฉันอยากลองเย็ดตูดเธอดูบ้าง ก็ได้เดี๋ยวเปลี่ยนให้ลุงแง่มเย็ดเราที่หีแทนแล้วกัน เด็กหนุ่มสาวทั้งสองเดินไปหาลุงแง่มที่บ้านของแก เจอแกกำลังกินเหล้าอยู่กับเพื่อนอีกคนชื่อลุงฉิ๋ม มาเข้ามาสิ หนูอั้มพาไอ้หนุ่มนี่มาทำไมกัน หนูอยากให้ลุงเเง่มกับวิทย์เย็ดหีหนูพร้อมๆ กันนะค่ะ ได้สิ ลุงก็ไม่เคยลองเหมือนกัน หนูยอมให้ลุงฉิ๋มเย็ดด้วยอีกคนนะ จะได้เสียวมากขึ้น ค่ะ อั้มอยากเสียวมากๆ ค่ะ เอ้าเรามาแก้ผ้าพร้อมๆ กันนะ ชายหญิงทั้งสี่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ลุงแง่มจูบที่ปาก ลุงฉิ๋มดูดนมให้เด็กสาวทั้งซ้ายขวา ปล่อยให้วิทย์คุกเข่าก้มลงไปเลียหี เด็กสาวเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อเจอการเล้าโลมไปพร้อมๆ กัน หนูขึ้นขย่มลุงนะ แล้วให้ลุงฉิ๋มเย็ดหนูที่ตูด วิทย์เธอเอาใส่ปากเรานะ ทำไมล่ะ ก็เราอยากลองเย็ดตูดเธอนี่นา ตอนนี้เธอทำตามที่เราบอกไปก่อน ควยเธอเล็กที่สุดนี่นา ได้ แล้วเซ็กส์หมู่แบบสามรุมหนึ่งก็เริ่มขึ้น พวกเขาช่วยกันทำให้เด็กสาวเสียวซ่านแล้วสลับเปลี่ยนที่กันเย็ด จนน้ำรักเปื้อนไปทั้งตัวของเด็กสาวไม่เว้นแม้กระทั่งเส้นผมที่น้ำรักกระเด็นไปโดน โอย..เหนื่อย หนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ หนูชอบมากเลยค่ะ ควยของลุงทั้งสองคนใหญ่ถูกใจหนูมาก พรุ่งนี้หนูมาใหม่อีกนะค่ะ ได้จ้ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…