เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8ad 65fd72cc7d17a

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ?

ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย….

ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ พร้อมกับเสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดูราวกับว่าเธอหิวควยเหลือเกิน เพราะการอมควยของเธอเวลานี้มันช่างดูหิวกระหายเหลือเกิน ไม่ต่างจากที่ผมหิวกระหายในร่างกายของเธอเหมือนกัน

เราทำความรู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน ที่ยิมซึ่งผมไปเป็นประจำ เธอให้ผมช่วยสอนเล่นอะไรต่างๆ ให้และบอกว่าตั้งใจจะลดน้ำหนักเพราะอยากมีแฟน เลยลองหยอดๆ ไปว่า ถ้าลดลงตามเป้า เดี๋ยวผมจีบเลยครับ ปรากฏว่าเวลาผ่านไป เธอแปลงร่างกายเป็นคนละคนจริงๆ ครับ จากคนที่คิดว่าคงไม่มีปัญญาทำหรอก อีกเดี๋ยวก็คงหายไป เธอกลับก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ผมเลยเอาควยป้อนเธอเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายามนั้น

จากมุมนี้มองเห็นขนตายาวเป็นแพ และนมเต่งตึงสองเต้า ร่องนมลึก ผมสอดมือลงไปบีบคลำเค้นนมของเธอแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อในออกไป เผยให้เห็นความเป็นหญิงของเธอที่กำลังเหมาะมือ ไม่สิ มันใหญ่มากๆ เลยต่างหาย แล้วในตอนนั้นความเงี่ยนของผมก็พุ่งมากขึ้น เพราะว่าเธอก้มหน้าดูดควยของผมจนลึกสุดโคน ผมเลยจับพนักพิงเก้าอี้ด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนเสียงสำลักแว่วขึ้นมาเป็นครั้งคราวแล้วจึงหยุดลง ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำลายของเธอยืดลากเชื่อมจากลิ้นสู่ปลายควยก่อนจะขาดออก

เธอโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ

ผมสั่งให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วให้นั่นชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดของผม เก้าอี้สตรีมเกมราคาแพงที่สามารถรับน้ำหนักของเราสองคนได้สบายๆ ยกขาวางไว้บนที่พักแขน ทำให้ในตอนนี้ ขาที่เป็นรูปตัวเอ็มมีจุดสูดกลางเป็นแคมหีสวย ที่น่าเลียเอามากๆ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามแนวแคมหีนั่นก่อนที่จะแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ค่อยๆ ปรับเอนเก้าอี้ตัวนั้นให้นอนลงอย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายเมื่อผมค่อยๆ ดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างหนักหน่วงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความเสียวจนในตอนนี้น้ำหีของเธอค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา และร่างกายก็สั่นระริกแล้ว เธอเอมมือมาลูบหีตัวเองเบาๆ แล้วค่อยๆ วาดวนนิ้วนั้นเหมือนกับการช่วยตัวเอง แล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมเย็ดหีเธอเต็มแก่

ไอ้ผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ครั้นจะไม่ทำก็เกรงใจ เลยจัดการสนองตัณหาของเธอด้วยการจับเธอเย็ดหีคาเก้าอี้สตรีมไปเลย

ลำควยพุ่งถลำลึกประตูด่านแรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย โพรงสวาทคับแน่น ตอดรัดลำควยตลอดความยาวที่แทรกซึมเข้าไป เสียงครางเล็กแหลมลงกว่าเดิมหลายเท่า สองมือจิกเกร็ง ผมเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายเป็นการรีแพร์ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ควยของผมกำลังถูกตอดรัดอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งวินาทีที่ผมเริ่มขยับควย ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทก เสียงคราง และปฏิกิริยาทางร่างกายของเราสองคนนั้นเป็นอะไรที่สุดยอด ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอในวันนี้ ไม่เสียแรงที่ลองหยอดๆ ทิ้งไว้ในตอนนั้น ออกกำลังกายได้ประโยชน์อะไรผมก็คงตอบไม่หมด แต่สำหรับผม ผมได้เย็ดครับ

สองขาของเธอถูกยกทาบตามแนวลำตัวขึ้นมาตั้งฉากกับร่างกายที่ถูกปรับเอนนอนลงราบขนานไปกับเพื่อน ผมระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง หลังจากที่โสดมานานและต้องชักว่าวทุกคืน นี่คือความเสียวที่ทั้งเก็บกด และอดทนรอมานานแล้วนาน เก้าอี้โยกไหวตามจังหวะเอวที่กระแทกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เธอเริ่มเร่งเร้าผม

เย็ดฉันแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลย อื๊อออออ….เสียววววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดอัดเข้าไปกับการกระแทกควยเย็ดหีของเธอ เหงื่อไหลย้อยเต็มใบหน้าและร่างกายแม้แอร์เย็นฉ่ำ นั้นไม่ใช่อุปสรรคในค่ำคืนนี้ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากรูหีของเธอเท่านั้นในตอนนี้ ยิ่งนาน เสียงครางก็เบาลง แต่ความเสียวควยจากรูหีฟิตๆ ของเธอนั้นหาได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กระทั่งในตอนที่ปลายทางแห่งสรวงสวรรค์มารออยู่ หีของเธอก็ยังฟิตแน่น จนผมแทบจะดึงควยออกมาชักไม่ทัน

ร่างกายของคนตรงหน้ากระตุกเร่า เก้าอี้เอนไปมา ควยชักอย่างหนักหน่วง ร่างกายเกร็งไปหมด ในหัวมีเพียงสีขาวโพลน ในตอนนี้น้ำควยของผมค่อยๆ พวยพุ่งปะทะกับเรือนร่างตรงหน้าเป็นคราบของเหลวข้นสีขาวเปรอะไปทั่วร่างกายจนกระเด็นไปถึงลำคอของเธอที่ตอนนี้ได้แค่หลับตาแน่นแล้วครางครวญออกมาเท่านั้น

ความสุขของเราเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ นี้ และในคืนนี้เธอก็ยังคงนอนกกเกยอยู่กับผม เพราะว่าเธอปวดสะโพก หลังจากที่โดนผมตอกควยใส่ไม่ยั้ง แต่ผมก็ยังมีข้อแม้อยู่ว่า นอนได้ แต่ก่อนกลับต้องโดนผมจับเย็ดอีกน้ำหนึ่งนะ

คิดเอาสิครับ เธอเดินไปที่เตียงโดยไม่พูดอะไรสักคำ

มันแปลว่าอะไรกันล่ะ

พรุ่งนี้ก็จะให้ผมเย็ดอีกไง

Recommendations

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนให้ชายอื่นเย็ด ผมและแฟนเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนและรับถ่ายเอกสาร มีเครื่องถ่าย หลายเครื่องซึ่งพนักงานบริการของบริษัทเครื่องถ่ายที่มาบริการเป็นประจำเป็น หนุ่มหน้าตาดี ถูกสเป๊คแฟนผมมากจนเธอเก็บไปฝันถึงเขาแฟนผมกับผมเปิด เผยกันมากในเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอถึงเรื่องว่าแต่ก่อนเคยมีอะไรกับใครบ้าง ตลอดแฟนมักจะกระซิบกระซาบระหว่างร่วมกันเสมอว่าอยากให้หนุ่มๆคนโน้น คนนี้มาเอากับเธอ หนุ่มคนนี้สมมุติว่าชื่อเต้ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เต้ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี บางครั้งเราก็ไปทาน ข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบมัน ขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามัน เป็นการแลกเปลี่ยนความสุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวนเต้ เหมือน กัน แต่เต้ เขากลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เต้ถามผมว่าผมไม่คิดจะลอง…