เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 65fd73fb00331

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย

ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง

แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ หันไปทีไรก็ต้องเห็นร่องนมมันทุกที ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็กๆแต่นมใหญ่ ทำให้ผมแทบไม่กล้าจะละสายตา แต่จะมองบ่อยๆ มันก็ไม่ไหว

เพราะควยแข็ง

สุดท้ายผมก็ต้องขอโทษตัวเองซ้ำๆ ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เลยจริงๆ นั่นทำให้ผมต้องบอกมันว่าปวดท้องแล้วเข้าห้องน้ำไป แต่ความจริงแล้วผมเก็บข้อมูลมาลงข้อมือเพื่อชักว่าว ช่วยตัวเองด้วยความเร่งรีบ อยากจะเอาน้ำออกเพราะว่ามันเงี่ยน และอยากกลับไปทำงานให้เสร็จ ถ้าเกิดมันอยู่นานกว่านี้ ผมคงทำอะไรแย่ๆ ออกไปแน่

และหลังจากที่ปล่อยน้ำไปแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ดีขึ้นมากจริงๆ ผมรู้สึกโล่งและปลอดโปร่ง เอามากๆ เลย พอผมกลับมานั่งทำงาน มนก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมแอบกลัวนิดๆ แต่คิดว่าเช็ดคราบน้ำควยออกไปจนหมดแล้วเหมือนก่อน ถึงมันจะพุ่งแรงก็ตามที แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น มันก็เดินออกมาแล้วโพล่งพูดออกมาเลยว่า มึงชักว่าวเหรอ ?

ใช่ครับมันพูดแบบนั้น แล้วผมจะปฏิเสธยังไงล่ะครับ เมื่อหลักฐานอยู่ที่ปลายนิ้วมันน่ะ มันไปป้ายเอาน้ำเงี่ยนจากตรงไหนก็ไม่รู้มาให้ผมดูแล้วถามว่าทำไมต้องชักว่าวด้วย อยู่กับมันแล้วเงี่ยนเหรอ ผมหลับตา กลั้นใจ แล้วพูดออกไปว่าใช่ กูเงี่ยน กู๙อบมึง แล้วมึงเป็นเหี้ยอะไรใส่เสื้อมาให้กูมองนม กูโคตรเงี่ยนเลย – แน่นอนที่ผมสารภาพมันอาจจะทำให้ทุกๆ อย่างพัก แต่มันคงไม่กล้าออกจากกลุ่มหรอก เพราะว่างานมันใกล้เสร็จแล้ว ถึงจะเกลียดกัน แต่ก็คงไม่ได้เลวร้ายอะไร

แต่ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก มันพูดว่า น้ำเงี่ยนผมติดอยู่ตรงผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่ ก่อนที่มันจะเอานิ้วมาดูดกินน้ำเงี่ยนของผมต่อห้าต่อตา แล้วพูดขึ้นมาว่า สำเร็จ อ่อยยากอ่อยเย็นนะมึง ชอบกูก็บอกดิ กูก็ชอบมึงเหมือนกัน อยากชักว่าวไม่ต้องชัก พักงานไว้ ก่อน มาเคลียร์เรื่องของเราเลย

ตั้งแต่วินาทีนั้น ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลยครับ มันจับผมที่ตัวผอมๆ เหวี่ยงไปที่เตียง แล้วกระโจนตามขึ้นมา ก่อนจะถอดเสื้อของมันออก ปรากฏว่ามันใส่แค่ตัวปิดจุก ทำให้เห็นนมมันตลอดเวลา มันถอดที่ปิดจุกออก สิ่งที่เกิดขึ้นคือควยผมที่เพิ่งชักว่าวเสร็จ แข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วกางเกงบอลก็เก็บทรงไม่อยู่ มันรีบถอดกางเกงผมออกแล้วจับควยของผมชักว่าวทันทีโดยที่ผมแทบจะแข็งเป็นปูนปั้น แต่ควยผมแข็งกว่า มันชักว่าวผมจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกรอบ แน่นอนว่าเมื่อกี้มันก็แค่ความรีบรน แต่นี่ต่างหากของจริง มันบอกว่าควยผมใหญ่ ทรงสวย น่าดูดจังแล้วก็ก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที จากที่อึ้งๆอยู่ก็กลายเป็นเสียวควยแทนอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

ผมปล่อยอารมณ์ทุกอย่างไปตามสถานการณ์ กดหัวมันอมควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่จินตนาการ มันอมควยผมจนอ๊อกไปสองสามครั้ง ก่อนที่ผมจะพลิกเกม จับมันเหวี่ยงลงเตียงแล้วถอดกางเกงมันออก แหวกหีสวยๆ ของมันช้าๆ แล้วค่อยๆ ดูดเลียกลีบหีชมพูของมันทันที ทีนี้มันทั้งดิ้นทั้งร้อง บอกว่าเสียวมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าได้โอกาสทั้งทีผมจะไม่ปล่อยมันเอาไว้เด็ดขาด ผมเลียหีมันจนดิ้นไปทั่วทั้งเตียง ราวกับเรี่ยวแรงจะหายไป ก่อนที่จะยกขามันขึ้น แล้วดันตัวเข้าไป ความเงี่ยนไม่อาจจะทำให้ผมมีสติได้มากกว่านี้แล้ว จับควยยัดรูหีของมันทันทีจนร้องลั่นด้วยความจุกและเสียว มันบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะควยใหญ่มันเจ็บ แต่ไม่ทันแล้วจริงๆ ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีมันทันทีที่ทรงตัวได้

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงร้องของมันที่เปลี่ยนจากอารมณ์เจ็บเป็นอารมณ์เสียว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่ผมจะได้ใช้เวลานี้เพื่อเย็ดมันอย่างที่ต้องการ

ร่างกายตรงหน้าโดนเย็ดอย่างหนักหน่วง นมกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ มีบางครั้งที่ผมก้มตัวลงไปดูดนมมันสลับซ้ายขวา ก่อนที่จะจับขาพาดบ่าแล้วเอาควยเสียบหีมันเข้าไปแรงๆ จนเสียงร้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมให้มันทำท่าไหนมันก็ยอม เพราะมันก็บอกว่าตอนนี้มันเงี่ยนเหมือนกัน ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ ความสุขที่เกิดขึ้นอย่างฉาบฉวยจึงกลายเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดไปแล้ว

ผมดึงควยออกมาก่อนรอบหนึ่ง แล้วค่อยๆ ดึงตัวมันขึ้นมาจูบ ก่อนจะถามว่า เมื่อกี้ไม่อิ่มน้ำควยใช่ไหม งั้นลองกินน้ำควยกูแบบเต็มๆ ดูนะ จากนั้นก็จับหัวมันกดดูดควยผมทันที ความเสียวที่ปลายควยมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันก็ดูดควยเก่ง ผมก็กระเด้าปากมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนในที่สุด ผมก็สามารถป้อนน้ำควยใส่ปากมันได้อย่างที่ใจจินตนาการมาโดยตลอด

น้ำควยพุ่งเข้าปากมันทุกหยดแบบหมดจดจริงๆ จนมันเกือบสำลัก แต่ก็กลืนลงคอไปจนหมด แล้วดูดควยผมอย่างนั้นซ้ำๆ จนกระทั่งควยอ่อนคาปากมันเลยทีเดียว มันจึงปล่อย แล้วบอกว่า น้ำควยเยอะชิบหาย แต่ไม่เป็นไร ชอบ หวานดี ก่อนที่มันจะยิ้ม แล้วจับควยผมเล่น

เวลานี้ร่างกายของผมราวกับได้โบยบิน เพราะได้เย็ดผู้หญิงที่ชอบ แถมยังได้แตกในปากอีกด้วย ภาพตอนที่มันกลืนน้ำเงี่ยนของผมลงคอนี่ยังติดตาไม่หายเลย มันก้มหน้าลงมาจูบควยผมอีกหลายครั้งแล้วเอาหน้าเข้ามาแนบ บอกว่าขนาดตอนไม่แข็งควยยังใหญ่เลย

ผมเลยถามมันว่าชอบเหรอ มันก็ยิ้มๆ แล้วตอบว่าตอนแรกชอบมึง ตอนนี้ชอบควยมึงแล้ว

ผมก็เลยถามไปว่างั้นเย็ดอีกน้ำไหม มันผลักผมออกอย่างแรงเลยครับ แล้วบ่นผมว่างานไม่เสร็จ เย็ดไม่ได้!

ผมรีบลงจากเตียง ดึงกางเกงขึ้นแล้วไปนั่งทำงานทันทีครับ เพราะเข้าใจแล้วว่ามันกำลังบอกผมเป็นนัยน์ๆ ว่า

ถ้างานเสร็จ ผมจะได้เย็ดหีมันอีกรอบ!

Recommendations

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…