เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987 6600125a2e408

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง

ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย…………….

วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ)

“จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ”

“ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้ ยังไงฝนก็ตกไม่มีทีท่าจะหยุดแบบนี้ พี่พันกับพี่นีไปเถอะ เดี๋ยวทางพอสผมจัดการเอง”

“อีชั้นเกรงใจค่ะ”

“ไม่เป็นไรพี่นี หรือพี่ทั้งสองไม่ไว้ใจผม”

“ไม่ใช่อย่างนั้นครับนาย เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ ผมฝากเจ้าพอสด้วยนะครับ”

“เอาน่า…….ไม่ต้องห่วงหรอก ผมก็จบมาทางด้านการดูแลคนป่วย พอดูแลได้ ไปเถอะเดี๋ยวสาย”
แล้ว สองสามีภรรยาก็ขับรถออกไป ผมก็หันไปดูเจ้าตัวเล็ก จริงๆ ก็ไม่เล็กนะ อายุ 12 ดูจะเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว (ผมไม่ได้คิดอะไรไม่ดีนะ แค่สงสารพี่พันกับพี่นีเท่านั้นเอง)

ผมเลยเช็ดตัวให้เจ้าพอส แล้วทำข้าวต้มเผื่อเจ้าตัวเล็กจะตื่นมาแล้วหิว

“อา กอล์ฟ มาได้ไงอ่ะครับ”

เสียงใสๆ ของพอส ดังขึ้น ผมเลยลุกไปดู จับเนื้อจับตัวแล้วก็ไม่ร้อนแล้ว ผมเลยสบายใจ ก่อนจะบอกที่มาที่ไปให้เจ้าพอสฟัง

“จ้องอาทำไม”

“ดีเลย ผมจะได้ให้อากอล์ฟสอนหนังสือผม”

“อาโง่จะตาย สอนพอสไม่ได้หรอก”

“โถ่ ถ้าอาโง่ ผมไม่โคตรโง่เหรอครับ”

ก่อนที่ผมและเจ้าพอสจะหัวเราะพร้อมกัน ผมก็เลยตกลงจะสอนในส่วนที่พอสไม่เข้าใจ จนเวลาผ่านไปกว่าสองทุ่มแล้ว

“สงสัยพ่อกับแม่เราจะไม่กลับแล้วหละ ให้อานอนเป็นเพื่อนเอาไหม”

“โหย…ถ้าอากล้าทิ้งผมไปตอนนี้นะ ผมโป้งอาแน่ๆ”

ผมก็หัวเราะในความไร้เดียงสาของเด็กคนนี้ อายุตั้ง 12 แต่ยังทำตัวเหมือนเด็ก

“พอส หลังบ้านเรามีคลองไหลผ่านใช่ไหม”

“ใช่ครับอา ทำไมเหรอ”

“อาอยากอาบน้ำหว่ะ ฝนหยุดตกแล้วมันร้อนๆ พิกล”

“ห้องน้ำก็มี ทำไมต้องอาบในคลองหล่ะ”

“ก็จะได้ซึมซับบรรยากาศไงเล่า อาคิดถึงสมัยอาเด็กๆ นะ”

“งั้นพอสอาบด้วย ตรงนั้นเป็นลานหินกว้างด้วย”

“แล้วจะมีคนมาแอบดูไหมวะ”

“ไม่หรอก บ้านแต่ละหลังไกลกันออก แถมนี่ก็จะสามทุ่มแล้ว เขาเข้านอนกันหมดแล้ว”

“ก็ดีหว่ะ จะได้อาบแบบสบายใจหน่อย”

ว่า แล้วเจ้าพอสก็เดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาคนละผืน พร้อมขันตักน้ำและสบู่ ก่อนจะพากันเดินลงไปยังคลองหลังบ้าน แสงจันทร์สาดส่อง ทำให้ไม่มืด และไม่ดูน่ากลัว

เจ้าพอสพาผมไปตรงลานหินกว้าง ก่อนจะถอดเสื้อกางเกง เหลือกางเกงในตัวเดียว แล้ววิ่งลงน้ำ

“หนาวๆ อาน้ำเย็นมากเลยนะ”

“ดีๆ อาอยากจะอาบน้ำเย็นแบบธรรมชาติๆ นี่แหล่ะ”

แล้วผมก็ถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออก พันผ้าขาวม้ารอบเอว ก่อนจะเดินลงไปที่คลอง พอตัวผมสัมผัสน้ำ รู้สึกสดชื่อขึ้นมาทันที

อาบ ไปสักพักเจ้าพอสก็ว่ายมาใกล้ๆ ผม แล้วก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงผม ผมเลยเอาคืน ด้วยการอุ้มเจ้าพอส ก่อนจะโยนพอสลงในน้ำ ดูเจ้าเด็กนี่จะสนุกสนานมาก

“อา กอล์ฟ ครับ ชักว่าวคืออะไรเหรอครับ”

เป็นคำถามที่ทำเอาผมสะอึกทันทีครับ

“อะไรกัน อายุ 12 แล้ว ชักว่าวไม่เป็นเหรอ”

“ถ้าชักว่าวบนฟ้าอ่ะ ผมทำเป็น เก่งด้วย”

“หึหึ มันไม่เหมือนกันหรอก”

“แล้วมันเป็นยังไงอ่ะครับ เพื่อนๆ ผมมันหัวเราะเยาะผมอ่ะครับ หาว่าผมไก่อ่อน ชักว่าวไม่เป็น”

“ยังไงดี จะให้อาสอนเหรอ”

“งั้นสิครับ จะถามพ่อกับแม่ก็ไม่กล้า”

“ถ้าอย่างนั้นก็ถอดกางเกงในออกก่อนสิ”

“เกี่ยวกันเหรอครับ”

“เกี่ยวสิ เอาน่า….จะให้อาสอนไหม”

แล้วเจ้าพอส ก็ถอดกางเกงในออก แสงจันทร์สอดส่องมากระทบผิวเจ้าพอส ทำเอาควยผมชี้เลยครับ ดีที่ผมนั่งอยู่ในน้ำ เจ้าพอสเลยไม่เห็น

ว่าแล้วผมก็ให้เจ้าพอสเข้ามาใกล้ๆ ผม

“พอสสัญญาก่อนว่า จะไม่บอกใครเรื่องที่อาจะสอน”

“ได้ครับ สัญญาลูกผู้ชายครับ”

ว่าแล้วผมก็ถอดผ้าขาวม้าออก ก่อนจะโยนขึ้นฝั่ง แล้วลุกขึ้น

“โห…นั่นควยอาทำไมมันใหญ่อย่างนั้นหล่ะ”

“ชักว่าวบ่อยๆ เดี๋ยวก็ใหญ่ ไหนให้อาดูของเราสิ”

เจ้าพอสลุกขึ้นยืน กระจู๋สี่นิ้วแข็งตัวรอไว้แล้ว

“เราก็ใหญ่ใช่เล่นนะ ตัวแค่นี้”

“ไหนหล่ะ ชักว่าว ทำไงครับ”

“ไอ้นี่ใจร้อนเว้ย เอ้าๆ ทำแบบนี้นะ”

แล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสาวควยให้เจ้าพอสดู

“ทำแบบที่อาทำสิ”

แล้วเจ้าพอสก็เอามือไปจับควยตัวเอง ก่อนจะสาวว่าว

“อูย เสียวอ่ะอา…”

“แน่นอน นี่แหล่ะชักว่าว”

“อา พอสขอจับของอาได้ไหม”

เอาแล้วสิ หรือความฝันของผมจะเป็นจริงแล้ว เย็ดกับเด็กกลางแสงจันทร์

“เอาสิ”

ว่า แล้วผมก็แอ่นควยไปทางเจ้าพอส แล้วมืออุ่นๆ ของเจ้าพอสคว้าหมับเข้าที่ควยผม เสียวแปร็บไปที่กระโปกเลยครับ ดูเหมือนเจ้าพอสจะเป็นงาน กำรูดเข้าออกเป็นจังหวะ

“พอส อมให้อาหน่อยสิ เหมือนกินไอติมน่ะ”

เจ้าพอสอ้าปากแล้วอมควยผม จนผมโก่งตัวครับ ปากนุ่มๆ ของเจ้าพอส มันเสียวดีจริงๆ

“เมื่อยปากอ่ะอา”

ผม เลยลากเจ้าพอสขึ้นฝั่ง ก่อนจะจับเจ้าพอสนอนลงแล้วก้มลงไปอมให้เจ้าพอส เจ้าพอสครางลั่นเลยครับ ไม่ถึงนาทีพอสก็ร้องว่าปวดเยี่ยว ก็ระเบิดน้ำเต็มปากผม น้ำแรกของเด็กเนี่ยะ หวานจริงๆ

“ทำไมพอสเหมือนใจจะขาดแบบนี้อ่ะอา”

“หึหึ มีอะไรทำให้ใจขาดกว่านี้อีก พอสสนใจไหม”

เจ้าพอสพยักหน้า ผมเลยยกเจ้าพอสขึ้นมาทับตัวผม ผมใช้สบู่เป็นตัวหล่อลื่น และเบิกทางรูทวารเจ้าพอสก่อนสามนิ้ว

“จุกอ่ะอา”

“นี่แค่นิ้ว เจอควยอาเข้าไป รับรองพอสลืมจุกแน่”

ว่า แล้วผมก็จับเจ้าพอสกดลงมา ควยผมค่อยๆ ชำแรกรูตูดเจ้าพอสไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าพอสร้องในปากผมลั่นเลยครับ กอดคอผมเกร็ง จนผมเจ็บแปร็บๆ สงสัยมันจะข่วนแขน กับหัวไหล่ ผมให้แล้ว ผมทนไม่ไหวแล้วเลยกระแทกทีเดียวมิดลำ

“เจ็บอ่ะครับ อา”

น้ำตา เจ้าพอสไหลแหมะ จนผมต้องปลอบ แล้วจูบแลกลิ้นเจ้าพอส จนควยเจ้าพอสแข็งขึ้นมาผมจึงเริ่มขยับเอว แล้วผมก็เปลี่ยนท่าลากเจ้าพอสลงคลอง ก่อนจะเย็ดท่าหมา เจ้าพอสครางลั่น

“เสียวจังอา อากระแทกแรงๆ เลย โอ๊ย…….ทำไมอาเย็ดเก่งจัง พอสไม่เจ็บแล้ว แรงๆ เลยอา”

ผมสนองตอบครับ ผมกระแทกป๊าบๆๆๆๆ ดังสนั่นไปทั้งบริเวณนั้น เจ้าพอสครางไม่หยุด ก่อนที่เจ้าพอสน้ำจะแตกโดยที่ไม่ได้แตะต้องควยตัวเองเลย รูตูดเจ้าพอสบีบรัดควยผม ผมไม่ไหวแล้วเลยกระแทกเน้นสองสามที ก่อนจะระเบิดน้ำเข้ารูตูดเจ้าพอสจนหมดแม็กซ์

“อา ผมชอบจัง มีความสุขมาก เสียวใจจะขาดอ่ะครับ เอาอีกได้ไหม อาเย็ดตูดผมอีกนะครับ”

แล้วผมก็จับเจ้าพอสเย็ดอีก ผมว่าคลองนั้นคงมีแต่น้ำควยของผม กับ ของเจ้าพอสเต็มไปหมดแน่นอนเลยครับ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…