เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987 6600125a2e408

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง

ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย…………….

วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ)

“จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ”

“ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้ ยังไงฝนก็ตกไม่มีทีท่าจะหยุดแบบนี้ พี่พันกับพี่นีไปเถอะ เดี๋ยวทางพอสผมจัดการเอง”

“อีชั้นเกรงใจค่ะ”

“ไม่เป็นไรพี่นี หรือพี่ทั้งสองไม่ไว้ใจผม”

“ไม่ใช่อย่างนั้นครับนาย เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ ผมฝากเจ้าพอสด้วยนะครับ”

“เอาน่า…….ไม่ต้องห่วงหรอก ผมก็จบมาทางด้านการดูแลคนป่วย พอดูแลได้ ไปเถอะเดี๋ยวสาย”
แล้ว สองสามีภรรยาก็ขับรถออกไป ผมก็หันไปดูเจ้าตัวเล็ก จริงๆ ก็ไม่เล็กนะ อายุ 12 ดูจะเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว (ผมไม่ได้คิดอะไรไม่ดีนะ แค่สงสารพี่พันกับพี่นีเท่านั้นเอง)

ผมเลยเช็ดตัวให้เจ้าพอส แล้วทำข้าวต้มเผื่อเจ้าตัวเล็กจะตื่นมาแล้วหิว

“อา กอล์ฟ มาได้ไงอ่ะครับ”

เสียงใสๆ ของพอส ดังขึ้น ผมเลยลุกไปดู จับเนื้อจับตัวแล้วก็ไม่ร้อนแล้ว ผมเลยสบายใจ ก่อนจะบอกที่มาที่ไปให้เจ้าพอสฟัง

“จ้องอาทำไม”

“ดีเลย ผมจะได้ให้อากอล์ฟสอนหนังสือผม”

“อาโง่จะตาย สอนพอสไม่ได้หรอก”

“โถ่ ถ้าอาโง่ ผมไม่โคตรโง่เหรอครับ”

ก่อนที่ผมและเจ้าพอสจะหัวเราะพร้อมกัน ผมก็เลยตกลงจะสอนในส่วนที่พอสไม่เข้าใจ จนเวลาผ่านไปกว่าสองทุ่มแล้ว

“สงสัยพ่อกับแม่เราจะไม่กลับแล้วหละ ให้อานอนเป็นเพื่อนเอาไหม”

“โหย…ถ้าอากล้าทิ้งผมไปตอนนี้นะ ผมโป้งอาแน่ๆ”

ผมก็หัวเราะในความไร้เดียงสาของเด็กคนนี้ อายุตั้ง 12 แต่ยังทำตัวเหมือนเด็ก

“พอส หลังบ้านเรามีคลองไหลผ่านใช่ไหม”

“ใช่ครับอา ทำไมเหรอ”

“อาอยากอาบน้ำหว่ะ ฝนหยุดตกแล้วมันร้อนๆ พิกล”

“ห้องน้ำก็มี ทำไมต้องอาบในคลองหล่ะ”

“ก็จะได้ซึมซับบรรยากาศไงเล่า อาคิดถึงสมัยอาเด็กๆ นะ”

“งั้นพอสอาบด้วย ตรงนั้นเป็นลานหินกว้างด้วย”

“แล้วจะมีคนมาแอบดูไหมวะ”

“ไม่หรอก บ้านแต่ละหลังไกลกันออก แถมนี่ก็จะสามทุ่มแล้ว เขาเข้านอนกันหมดแล้ว”

“ก็ดีหว่ะ จะได้อาบแบบสบายใจหน่อย”

ว่า แล้วเจ้าพอสก็เดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาคนละผืน พร้อมขันตักน้ำและสบู่ ก่อนจะพากันเดินลงไปยังคลองหลังบ้าน แสงจันทร์สาดส่อง ทำให้ไม่มืด และไม่ดูน่ากลัว

เจ้าพอสพาผมไปตรงลานหินกว้าง ก่อนจะถอดเสื้อกางเกง เหลือกางเกงในตัวเดียว แล้ววิ่งลงน้ำ

“หนาวๆ อาน้ำเย็นมากเลยนะ”

“ดีๆ อาอยากจะอาบน้ำเย็นแบบธรรมชาติๆ นี่แหล่ะ”

แล้วผมก็ถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออก พันผ้าขาวม้ารอบเอว ก่อนจะเดินลงไปที่คลอง พอตัวผมสัมผัสน้ำ รู้สึกสดชื่อขึ้นมาทันที

อาบ ไปสักพักเจ้าพอสก็ว่ายมาใกล้ๆ ผม แล้วก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงผม ผมเลยเอาคืน ด้วยการอุ้มเจ้าพอส ก่อนจะโยนพอสลงในน้ำ ดูเจ้าเด็กนี่จะสนุกสนานมาก

“อา กอล์ฟ ครับ ชักว่าวคืออะไรเหรอครับ”

เป็นคำถามที่ทำเอาผมสะอึกทันทีครับ

“อะไรกัน อายุ 12 แล้ว ชักว่าวไม่เป็นเหรอ”

“ถ้าชักว่าวบนฟ้าอ่ะ ผมทำเป็น เก่งด้วย”

“หึหึ มันไม่เหมือนกันหรอก”

“แล้วมันเป็นยังไงอ่ะครับ เพื่อนๆ ผมมันหัวเราะเยาะผมอ่ะครับ หาว่าผมไก่อ่อน ชักว่าวไม่เป็น”

“ยังไงดี จะให้อาสอนเหรอ”

“งั้นสิครับ จะถามพ่อกับแม่ก็ไม่กล้า”

“ถ้าอย่างนั้นก็ถอดกางเกงในออกก่อนสิ”

“เกี่ยวกันเหรอครับ”

“เกี่ยวสิ เอาน่า….จะให้อาสอนไหม”

แล้วเจ้าพอส ก็ถอดกางเกงในออก แสงจันทร์สอดส่องมากระทบผิวเจ้าพอส ทำเอาควยผมชี้เลยครับ ดีที่ผมนั่งอยู่ในน้ำ เจ้าพอสเลยไม่เห็น

ว่าแล้วผมก็ให้เจ้าพอสเข้ามาใกล้ๆ ผม

“พอสสัญญาก่อนว่า จะไม่บอกใครเรื่องที่อาจะสอน”

“ได้ครับ สัญญาลูกผู้ชายครับ”

ว่าแล้วผมก็ถอดผ้าขาวม้าออก ก่อนจะโยนขึ้นฝั่ง แล้วลุกขึ้น

“โห…นั่นควยอาทำไมมันใหญ่อย่างนั้นหล่ะ”

“ชักว่าวบ่อยๆ เดี๋ยวก็ใหญ่ ไหนให้อาดูของเราสิ”

เจ้าพอสลุกขึ้นยืน กระจู๋สี่นิ้วแข็งตัวรอไว้แล้ว

“เราก็ใหญ่ใช่เล่นนะ ตัวแค่นี้”

“ไหนหล่ะ ชักว่าว ทำไงครับ”

“ไอ้นี่ใจร้อนเว้ย เอ้าๆ ทำแบบนี้นะ”

แล้วผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสาวควยให้เจ้าพอสดู

“ทำแบบที่อาทำสิ”

แล้วเจ้าพอสก็เอามือไปจับควยตัวเอง ก่อนจะสาวว่าว

“อูย เสียวอ่ะอา…”

“แน่นอน นี่แหล่ะชักว่าว”

“อา พอสขอจับของอาได้ไหม”

เอาแล้วสิ หรือความฝันของผมจะเป็นจริงแล้ว เย็ดกับเด็กกลางแสงจันทร์

“เอาสิ”

ว่า แล้วผมก็แอ่นควยไปทางเจ้าพอส แล้วมืออุ่นๆ ของเจ้าพอสคว้าหมับเข้าที่ควยผม เสียวแปร็บไปที่กระโปกเลยครับ ดูเหมือนเจ้าพอสจะเป็นงาน กำรูดเข้าออกเป็นจังหวะ

“พอส อมให้อาหน่อยสิ เหมือนกินไอติมน่ะ”

เจ้าพอสอ้าปากแล้วอมควยผม จนผมโก่งตัวครับ ปากนุ่มๆ ของเจ้าพอส มันเสียวดีจริงๆ

“เมื่อยปากอ่ะอา”

ผม เลยลากเจ้าพอสขึ้นฝั่ง ก่อนจะจับเจ้าพอสนอนลงแล้วก้มลงไปอมให้เจ้าพอส เจ้าพอสครางลั่นเลยครับ ไม่ถึงนาทีพอสก็ร้องว่าปวดเยี่ยว ก็ระเบิดน้ำเต็มปากผม น้ำแรกของเด็กเนี่ยะ หวานจริงๆ

“ทำไมพอสเหมือนใจจะขาดแบบนี้อ่ะอา”

“หึหึ มีอะไรทำให้ใจขาดกว่านี้อีก พอสสนใจไหม”

เจ้าพอสพยักหน้า ผมเลยยกเจ้าพอสขึ้นมาทับตัวผม ผมใช้สบู่เป็นตัวหล่อลื่น และเบิกทางรูทวารเจ้าพอสก่อนสามนิ้ว

“จุกอ่ะอา”

“นี่แค่นิ้ว เจอควยอาเข้าไป รับรองพอสลืมจุกแน่”

ว่า แล้วผมก็จับเจ้าพอสกดลงมา ควยผมค่อยๆ ชำแรกรูตูดเจ้าพอสไปเรื่อยๆ โดยที่เจ้าพอสร้องในปากผมลั่นเลยครับ กอดคอผมเกร็ง จนผมเจ็บแปร็บๆ สงสัยมันจะข่วนแขน กับหัวไหล่ ผมให้แล้ว ผมทนไม่ไหวแล้วเลยกระแทกทีเดียวมิดลำ

“เจ็บอ่ะครับ อา”

น้ำตา เจ้าพอสไหลแหมะ จนผมต้องปลอบ แล้วจูบแลกลิ้นเจ้าพอส จนควยเจ้าพอสแข็งขึ้นมาผมจึงเริ่มขยับเอว แล้วผมก็เปลี่ยนท่าลากเจ้าพอสลงคลอง ก่อนจะเย็ดท่าหมา เจ้าพอสครางลั่น

“เสียวจังอา อากระแทกแรงๆ เลย โอ๊ย…….ทำไมอาเย็ดเก่งจัง พอสไม่เจ็บแล้ว แรงๆ เลยอา”

ผมสนองตอบครับ ผมกระแทกป๊าบๆๆๆๆ ดังสนั่นไปทั้งบริเวณนั้น เจ้าพอสครางไม่หยุด ก่อนที่เจ้าพอสน้ำจะแตกโดยที่ไม่ได้แตะต้องควยตัวเองเลย รูตูดเจ้าพอสบีบรัดควยผม ผมไม่ไหวแล้วเลยกระแทกเน้นสองสามที ก่อนจะระเบิดน้ำเข้ารูตูดเจ้าพอสจนหมดแม็กซ์

“อา ผมชอบจัง มีความสุขมาก เสียวใจจะขาดอ่ะครับ เอาอีกได้ไหม อาเย็ดตูดผมอีกนะครับ”

แล้วผมก็จับเจ้าพอสเย็ดอีก ผมว่าคลองนั้นคงมีแต่น้ำควยของผม กับ ของเจ้าพอสเต็มไปหมดแน่นอนเลยครับ อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…