เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893 660014db99ce6

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา

วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น แล้วปล่อยน้ำพุ่งเข้ามา รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำควยของแกอุ่นๆพุ่งกระทบปากมดลูกยาร้อนวาบเลย แล้วแกก็ประกบควยแช่ในหียาอย่างนั้น แต่ยายังไม่เสร็จเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อ เพราะยาก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว แต่อายคะไม่กล้าบอก เมื่อเห็นแกนอนเหนื่อย..เลยผลักแกให้ออกจากตัวยา แล้วยาก็เลยเข้าห้องน้ำ เขี่ยแตดให้ตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จ แกก็เคาะเรียก ยาเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์ควยแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย ยาก้มมองจนลืมอาย ยามีอารมณ์นะตอนนั้น เพราะอยากเสร็จมาก คุณตาบอกให้ยามาที่เตียง เอามือยามาจับควยของแก มันร้อนไปทั้งมือ ยาจับอยู่แบบนั้น จับถอกชักว่าวจนควยแข็งเสียวมากถึงกับครางออกมา แกคงรู้ว่ายามีอารมณ์เพราะแกอายุขนาดนี้แล้ว แกนั่งลงแล้วจูบตรงหีดูดเลียแคมและปลายแตด แกเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีตาเกือบหมดนิ้ว เท่านั้นยาแทบยืนไม่ติดแล้ว..แกใช้ลิ้นเลียจุดเสียวและดูดเลียแคมไปทั่ว จนตาใกล้ถึงสุดยอด แกก็ดึงตัวยามาที่เตียง แกจัดการด้วยท่าที่ยาชอบ คือให้ยานอนอยู่ที่ปลายเตียง เอาแขนของแกรั้งข้อพับเข่าของยาแล้วยกขึ้นมา ท่านั้นมันทำให้หีของยาแบะอ้าออกจนหมด แกบอกให้ยาจับควยของแกใส่ ยาก็ทำคะ จากนั้น…แกก็จัดการเอาควยของแกจ่อรูหียาแล้วกดมันลงไปทีเดียวมิดเลย ทุกจังหวะที่แกกระเด้าเย็ดยา มีทั้งทั้งเร็วและช้าสลับไปมา แกเร่งกระเด้าควยที่แข็งเร็วและแรง เมื่อเห็นยาเอามือขยำผ้าปูที่นอนเพราะเสียวมาก แกกระแทกแรงไม่หยุดช่วงเลย แกเย็ดเก่งมากค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าอายุขนาดนี้จะยังคงเย็ดได้เก่งแบบนี้ ทำเอายาเสร็จ ตัวเกร็ง…ร้องครางเสียงดังมาก แล้วยาก็จับสะโพกแกที่กำลังกระเด้าควยใส่หียาอยู่นั้น กดเข้ามาให้อัดกับหียาซึ่งกำลังแบะอ้ารับควยแกอยู่…ยาถึงจุดสุดยอดไปเลยค่ะ รู้สึกได้ว่าในร่องหียา มันตอดขมิบควยของแกอย่างแรงมาก น้ำของยาและน้ำของคุณตา ทะลักไหลเต็มที่นอน

 

Recommendations

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…