เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b88be0b8ad 65fd7403cab9f

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ

ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ หากไม่ได้เจอผม

แต่ท้ายที่สุด ทันทีที่ขึ้นรถมาเธอก็กอดผมเอาไว้แน่นเลยครับ แล้วพร่ำคำพูดเดิมๆ ข้างๆ หู ก่อนจะถามว่าหนูจะตก ขอกอดเอวได้ไหม แน่นอนครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เราให้กอดได้ครับ แต่ถ้ากอดปกติละก็นะ

เธอดันกอดเอวแล้วมือร่วงลงมาโดนควยผมนี่สิครับ ผมพยายามจะเบารถ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คิดว่าเธอหลับคาหลังผม แต่ไม่ใข่แบบนั้น มือเธอที่ตกลงมาค่อยๆ ขยับครับ แล้วผมที่ใส่กางเกงวอร์มขายาว มันบางจนไอ้สัมผัสจากปลายนิ้วของเธอนั้นไปสะกิดเข้ากับต่อความเงี่ยนของผม ทำให้ควยผมจู๋ๆ มันก็แข็งสู้มือมาอย่างห้ามไม่ได้ และคำถามจากเธอก็เปลี่ยนไป

พี่เงี่ยนเหรอคะ ?

เธอถามแบบนั้น ผมอึกอัก ไม่กล้าตอบ แค่บอกว่าลูกค้ากรุณานั่งดีๆ นะครับ

หนูสวยใช่มั้ยล่ะ พี่เห็นหนูก็เลยเงี่ยน ไม่เป็นไรนะ พี่เงี่ยนก็ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูแก้เงี่ยนให้ เธอพูดแล้วใช้สองมือลูบคลำมาที่ควยของผมแล้วเอามือสอดเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะควักควยผมออกมาแล้วชักว่าวไปตลอดท่าที่ผมขับไป ถ้าไม่สวย ผมไม่ให้จับควยนะครับ แต่คิดๆ แล้วมันเงี่ยนมากจริงๆ การกระทำของเธอก็เหมือนโบนัสครับ อีกอย่างซอยนี้เปลี่ยวและค่อนข้างยาว ถึงจะมีแสงไฟจากข้างทางบ้างก็ไม่ค่อยมีใครสัญจรหรอกครับ เพราะทางมันเป็นหลุมบ่อ

เธอชักควยผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มใช้นิ้วโป้งลากวนไปรอบๆ หัวควยผมจนมันเสียวมากๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเลยตัดสินใจจอดรถ แล้วบอกกับเธอว่า ถ้าจะไม่เย็ด อย่ามาทำแบบนี้นะครับ ไม่ใช่จะมาจับควยใครก็ได้นะครับ

เธอลงไปยืนข้างๆ ผม ที่ยืนพิงรถตัวเองอยู่ ก่อนที่จู่ๆ เธอจะทรุดลงกับพื้นหญ้า แล้วเงยหน้าพูดกับผมว่า งั้นพี่ก็เย็ดหนูสิ หนูให้เย็ด คำพูดของเธอทำเอาผมตัวแข็งทื่อเลยครับ แล้วจากนั้นที่เคยปฏิเสธอะไรไปก็ปล่อยให้เธอทำไปหมดเลยทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ปล่อยให้เธอถอดกางเกงลงมาที่เขา ดึงกางเกงในลง ควักควยที่แข็งอยู่ออกมาชัก แล้วก็อมควยผมอย่างทันที

ผมยืนพิงมอเตอร์ไซค์จนเกร็งไปทั้งตัว เพราะถึงเธอจะเมา แต่การอมควยของเธอนั้นทำได้ดีมากๆ ดูดขึ้นลง ทั้งเสียว และเจ็บควยหนึบๆ จากที่มันแข็งมากเกินไป ผมปล่อยให้เธอทำอย่างนั้นแล้วยืนครางเสียวไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเหมือนว่าเธอจะเริ่มอิ่มเอม เลยอ้าปากปล่อยควยผมที่ตั้งโด่ให้เป็นอิสระ

เธอยืนขึ้น แล้วบอกกับผมว่า พี่เย็ดหนูด้วยนะ หนูอมควยให้แล้ว

ในใจของผมเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะเลยครับ ใครจะไปคิดว่าจะได้ยินผู้หญิงง่ายๆ ขนาดนี้ ถึงจะเมาก็เถอะครับ เธอเดินไปที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ถอดกางเกงออก แล้วโน้มตัวลงไปแนบเบาะ ส่ายสะโพกไปมา แสงไฟสลัวทำให้ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอไม่ชัดนัก แต่มันก็เกินพอแล้ว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้เลียหี แต่การได้เอาควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันยัดรูหีของผู้หญิงสวยๆ สักคน ก็นับว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าแรงสุดๆ

ทันทีที่ผมคว้าเอวเธอได้ ก็ดันควยเย็ดหีเธอทันทีจนสุดโคน เธอแอ่นตัวร้องครางออกมาทันทีแล้วบอกว่าเสียว แถมยังชมผมว่าควยใหญ่อีกด้วย ยิ่งได้รับคำชมมันก็ยิ่งมีพลังครับ จากที่ค่อยๆ เย็ดเบาๆ กลายเป็นผมกระแทกเย็ดหีเธออย่างแรงจนตัวไถลไปตามเบาะและรถทั้งคันโยกไหวไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นในความมืดพร้อมเสียงครางที่ถูกเสียงเหล่าแมลงกลบมิด มองเห็นซ้ายขวาที่เป็นปลายทางลิบๆ ที่ตรงนี้แม้มันจะโล่ง แต่ก็ปลอดภัยมากๆ ผมเสียวควยจนพูดอะไรไม่ออก คงเป็นเพราะรูหีเธอฟิตมากๆ ไม่ก็ควยผมใหญ่จริงๆ นั่นแหละ เพราะเธอเอาแต่ครางออกมาว่าเสียวหีไม่หยุดเลยตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มขยับเอวไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนต้องยกขาข้างหนึ่งเธอขึ้นมาประคองไว้แล้วเย็ดเธอที่ยืนด้วยขาข้างเดียว มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมไปอีก ด้วยความที่เงี่ยนมากๆ มันทำให้ผมใช้เวลาแค่ราวสิบนาทีในการเย็ดเธอก็เหมือนว่าจะเสร็จแล้ว ผมเลยรีบเร่งเย็ดเธอแล้วดึงควยออกมาชัก เพราะกลัวว่าจะชักออกไม่ทันแล้วแตกในทำใครไม่รู้ท้องอีก

แต่ทันทีที่ผมดึงควยออกมาชัก เธอก็หันมาหาผมแล้วคุกเข่าลง อ้าปากขึ้นทันที ราวกับจะสั่งให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยป้อนปากเธอ แน่นอนว่าผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วครับ สำหรับผู้ชาย เจอผู้หญิงขึ้นควยเป็น กินน้ำควยได้นี่ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษ และแน่นอนว่าในเวลานี้ ผมกลั้นความรู้สึกไว้จนถึงที่สุด ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาพร้อมเสียงครางในห้วงสุดท้ายที่ทนไม่ไหวแล้ว

น้ำควยพุ่งเป็นสายใส่ปากของเธออย่างแม่นย่ำ เธอกลืนน้ำควยลงคอราวกับว่ามันอร่อยหนักหนา ก่อนที่จะยื่นหน้ามาเลียดูดควยเอาน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ออกจนหมด แล้วจึงคายควยผมที่อ่อนตัวคาปากออก แล้วยืนขึ้นใส่กางเกงให้เหมือนเดิม ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วบอกให้ผมไปส่งเธอได้แล้ว

มันเป็นเรื่องราวที่ผมทั้งงงและพูดไม่ถูก แต่ก็ไปส่งเธอที่บ้านได้ตามที่เธอต้องการ และนอนไม่หลับทั้งคืนเลย เพราะมันเป็นเหมือนฝันจริงๆ กระทั่งหลายวันต่อมา ผมมาทำงานขับวินเหมือนเดิม และเจอเธอมาใช้บริการที่คิวผมอีก ก่อนที่จะพาเธอนั่งไปโดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น แต่จู่ๆ เธอที่ไม่ได้เมา ก็ยื่นหน้ามาที่ไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

ไปหาที่เย็ดกันไหมคะพี่ ?

ผมนี่กลับรถเลยครับ วกเข้าโรงแรมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่ไกล

จะด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ละครับ แต่วันนี้ผมได้เย็ดอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…