เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b88be0b8ad 65fd7403cab9f

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ

ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ หากไม่ได้เจอผม

แต่ท้ายที่สุด ทันทีที่ขึ้นรถมาเธอก็กอดผมเอาไว้แน่นเลยครับ แล้วพร่ำคำพูดเดิมๆ ข้างๆ หู ก่อนจะถามว่าหนูจะตก ขอกอดเอวได้ไหม แน่นอนครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เราให้กอดได้ครับ แต่ถ้ากอดปกติละก็นะ

เธอดันกอดเอวแล้วมือร่วงลงมาโดนควยผมนี่สิครับ ผมพยายามจะเบารถ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คิดว่าเธอหลับคาหลังผม แต่ไม่ใข่แบบนั้น มือเธอที่ตกลงมาค่อยๆ ขยับครับ แล้วผมที่ใส่กางเกงวอร์มขายาว มันบางจนไอ้สัมผัสจากปลายนิ้วของเธอนั้นไปสะกิดเข้ากับต่อความเงี่ยนของผม ทำให้ควยผมจู๋ๆ มันก็แข็งสู้มือมาอย่างห้ามไม่ได้ และคำถามจากเธอก็เปลี่ยนไป

พี่เงี่ยนเหรอคะ ?

เธอถามแบบนั้น ผมอึกอัก ไม่กล้าตอบ แค่บอกว่าลูกค้ากรุณานั่งดีๆ นะครับ

หนูสวยใช่มั้ยล่ะ พี่เห็นหนูก็เลยเงี่ยน ไม่เป็นไรนะ พี่เงี่ยนก็ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูแก้เงี่ยนให้ เธอพูดแล้วใช้สองมือลูบคลำมาที่ควยของผมแล้วเอามือสอดเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะควักควยผมออกมาแล้วชักว่าวไปตลอดท่าที่ผมขับไป ถ้าไม่สวย ผมไม่ให้จับควยนะครับ แต่คิดๆ แล้วมันเงี่ยนมากจริงๆ การกระทำของเธอก็เหมือนโบนัสครับ อีกอย่างซอยนี้เปลี่ยวและค่อนข้างยาว ถึงจะมีแสงไฟจากข้างทางบ้างก็ไม่ค่อยมีใครสัญจรหรอกครับ เพราะทางมันเป็นหลุมบ่อ

เธอชักควยผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มใช้นิ้วโป้งลากวนไปรอบๆ หัวควยผมจนมันเสียวมากๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเลยตัดสินใจจอดรถ แล้วบอกกับเธอว่า ถ้าจะไม่เย็ด อย่ามาทำแบบนี้นะครับ ไม่ใช่จะมาจับควยใครก็ได้นะครับ

เธอลงไปยืนข้างๆ ผม ที่ยืนพิงรถตัวเองอยู่ ก่อนที่จู่ๆ เธอจะทรุดลงกับพื้นหญ้า แล้วเงยหน้าพูดกับผมว่า งั้นพี่ก็เย็ดหนูสิ หนูให้เย็ด คำพูดของเธอทำเอาผมตัวแข็งทื่อเลยครับ แล้วจากนั้นที่เคยปฏิเสธอะไรไปก็ปล่อยให้เธอทำไปหมดเลยทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ปล่อยให้เธอถอดกางเกงลงมาที่เขา ดึงกางเกงในลง ควักควยที่แข็งอยู่ออกมาชัก แล้วก็อมควยผมอย่างทันที

ผมยืนพิงมอเตอร์ไซค์จนเกร็งไปทั้งตัว เพราะถึงเธอจะเมา แต่การอมควยของเธอนั้นทำได้ดีมากๆ ดูดขึ้นลง ทั้งเสียว และเจ็บควยหนึบๆ จากที่มันแข็งมากเกินไป ผมปล่อยให้เธอทำอย่างนั้นแล้วยืนครางเสียวไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเหมือนว่าเธอจะเริ่มอิ่มเอม เลยอ้าปากปล่อยควยผมที่ตั้งโด่ให้เป็นอิสระ

เธอยืนขึ้น แล้วบอกกับผมว่า พี่เย็ดหนูด้วยนะ หนูอมควยให้แล้ว

ในใจของผมเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะเลยครับ ใครจะไปคิดว่าจะได้ยินผู้หญิงง่ายๆ ขนาดนี้ ถึงจะเมาก็เถอะครับ เธอเดินไปที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ถอดกางเกงออก แล้วโน้มตัวลงไปแนบเบาะ ส่ายสะโพกไปมา แสงไฟสลัวทำให้ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอไม่ชัดนัก แต่มันก็เกินพอแล้ว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้เลียหี แต่การได้เอาควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันยัดรูหีของผู้หญิงสวยๆ สักคน ก็นับว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าแรงสุดๆ

ทันทีที่ผมคว้าเอวเธอได้ ก็ดันควยเย็ดหีเธอทันทีจนสุดโคน เธอแอ่นตัวร้องครางออกมาทันทีแล้วบอกว่าเสียว แถมยังชมผมว่าควยใหญ่อีกด้วย ยิ่งได้รับคำชมมันก็ยิ่งมีพลังครับ จากที่ค่อยๆ เย็ดเบาๆ กลายเป็นผมกระแทกเย็ดหีเธออย่างแรงจนตัวไถลไปตามเบาะและรถทั้งคันโยกไหวไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นในความมืดพร้อมเสียงครางที่ถูกเสียงเหล่าแมลงกลบมิด มองเห็นซ้ายขวาที่เป็นปลายทางลิบๆ ที่ตรงนี้แม้มันจะโล่ง แต่ก็ปลอดภัยมากๆ ผมเสียวควยจนพูดอะไรไม่ออก คงเป็นเพราะรูหีเธอฟิตมากๆ ไม่ก็ควยผมใหญ่จริงๆ นั่นแหละ เพราะเธอเอาแต่ครางออกมาว่าเสียวหีไม่หยุดเลยตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มขยับเอวไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนต้องยกขาข้างหนึ่งเธอขึ้นมาประคองไว้แล้วเย็ดเธอที่ยืนด้วยขาข้างเดียว มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมไปอีก ด้วยความที่เงี่ยนมากๆ มันทำให้ผมใช้เวลาแค่ราวสิบนาทีในการเย็ดเธอก็เหมือนว่าจะเสร็จแล้ว ผมเลยรีบเร่งเย็ดเธอแล้วดึงควยออกมาชัก เพราะกลัวว่าจะชักออกไม่ทันแล้วแตกในทำใครไม่รู้ท้องอีก

แต่ทันทีที่ผมดึงควยออกมาชัก เธอก็หันมาหาผมแล้วคุกเข่าลง อ้าปากขึ้นทันที ราวกับจะสั่งให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยป้อนปากเธอ แน่นอนว่าผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วครับ สำหรับผู้ชาย เจอผู้หญิงขึ้นควยเป็น กินน้ำควยได้นี่ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษ และแน่นอนว่าในเวลานี้ ผมกลั้นความรู้สึกไว้จนถึงที่สุด ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาพร้อมเสียงครางในห้วงสุดท้ายที่ทนไม่ไหวแล้ว

น้ำควยพุ่งเป็นสายใส่ปากของเธออย่างแม่นย่ำ เธอกลืนน้ำควยลงคอราวกับว่ามันอร่อยหนักหนา ก่อนที่จะยื่นหน้ามาเลียดูดควยเอาน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ออกจนหมด แล้วจึงคายควยผมที่อ่อนตัวคาปากออก แล้วยืนขึ้นใส่กางเกงให้เหมือนเดิม ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วบอกให้ผมไปส่งเธอได้แล้ว

มันเป็นเรื่องราวที่ผมทั้งงงและพูดไม่ถูก แต่ก็ไปส่งเธอที่บ้านได้ตามที่เธอต้องการ และนอนไม่หลับทั้งคืนเลย เพราะมันเป็นเหมือนฝันจริงๆ กระทั่งหลายวันต่อมา ผมมาทำงานขับวินเหมือนเดิม และเจอเธอมาใช้บริการที่คิวผมอีก ก่อนที่จะพาเธอนั่งไปโดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น แต่จู่ๆ เธอที่ไม่ได้เมา ก็ยื่นหน้ามาที่ไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

ไปหาที่เย็ดกันไหมคะพี่ ?

ผมนี่กลับรถเลยครับ วกเข้าโรงแรมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่ไกล

จะด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ละครับ แต่วันนี้ผมได้เย็ดอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…