เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980 65fd709d027b8

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา
ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน

บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ อยู่นอกมหาลัย จนเราต้องปรึกษากับเพื่อน เพื่อที่เราจะได้มีเวลาส่วนตัวและได้อยู่กับเพื่อนๆ รวมถึงเพื่อน ๆ ผู้ชายด้วย แม่กับพ่อเรามักจะไม่ชอบเวลาเราคบเพื่อนผู้ชายสักเท่าไหร่ ซึ่งเรามองว่ามันปกติมาก ๆ นะ ที่มีเพื่อนผู้ชาย

จนในที่สุดพ่อกับแม่ก็ยอมให้เราย้ายเข้ามาอยู่ที่พักของมหาลัย เพราะมันเป็นตึกแบบแยกชายหญิงพวกท่านก็เลยยอม แต่เราคงไม่บอกท่านหรอกว่า มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ ในการแอบขึ้นหอชาย และ หอหญิง

ในวันนี้ก็เช่นกัน ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่กว้างไม่ใหญ่มากแต่ก็เพียงพอให้ผู้หญิงทั้งสามคนได้นอน ที่หนึ่งห้องมีเตียงทั้งหมดสามเตียง วางเรียงกันเป็นแนวยาวและมีตู้เสื้อผ้าอยู่ปลายเตียง และโต๊ะเรียนขนาบข้างของแต่ละเตียง ในตอนนี้มีคนอยู่ในห้องทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นรุ่นพี่เรา 2 คน เป็นผู้ชาย พี่ตั้ม กับพี่นิว และเพื่อนร่วมชั้นเราอีก 2 คน และผู้หญิง รวมเราด้วยเป็น 3 คน เบียร์ทั้งหมด 3 ลัง ถูกแอบขนขึ้นมาโดยไม่ให้คนคุมหอรู้ พวกเรากินเหล้าและเล่มเกมกันอย่างสนุกสนาน เสียงดังบ้างเพราะส่วนใหญ่เขาจะกลับบ้านกันในช่วงปีใหม่ เราที่กินจนเมาได้ที่ก็แทบจะหัวราน้ำ

“พี่ไม่ไหวแล้ววะ เมย์ไปอ้วกแปปนะ เห้ยยย.. ไอบิว”

เราหันไปบอกพี่ตั้มกับพี่นิว ในขณะที่หันไปเรียกเพื่อนตัวเองเพื่อให้มันพาไปห้องน้ำเพราะตอนนี้รู้ได้เลยว่าแค่ลุกก็คงหัวทิ่มแน่นอน แต่ก็ต้องกรอกตาบนเหนื่อยใจที่พวกมันทั้ง 4 ตัวนั้นได้น๊อคสลบกันไปก่อนหน้านี้แล้ว เราเลยตัดสินใจที่จะลุกไปเองแต่ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมาก่อนจากพี่ตั้ม

“เมย์จะไปห้องน้ำหรอ พี่พาไปนะครับ”

พี่ตั้มหันมาพูดพร้อมยิ้มให้ชั้นหน้าแดงที่เห็นนั่นบ่งบอกเลยว่าพี่ตั้มคงกำลังเมาได้ที่แล้ว แต่เราที่ไม่ได้คิดอะไรจึงพยักหน้าให้เป็นเชิงอนุญาต พี่ตั้มลุกขึ้นมาก่อนจะดึงมือฉันให้ลุกขึ้น แรงกระชากและจากที่เราที่เมาทำให้เราถูกดึงเข้าอ้อมกอดของพี่ตั้มอย่างง่ายดาย เราแทบที่ไม่มีสติทิ้งน้ำหนักไปที่พี่ตั้มอย่างเลี่ยงไม่ได้

“อ้วกกก แหวะ”

“ค่อยๆนะครับค่อยๆ”

พี่ตั้มคอยลูบหลังฉันอย่างห่วงใย เราที่เข่าทรุดอ้วกอยู่หน้าโถส้วมได้อ้วกออกมาจนหมด ก่อนจะพยายามยันตัวลุกขึ้น แต่ก็ทำไม่ได้ จนพี่ตั้มต้องเกี่ยวเอวของเราขึ้นมาเพื่อที่จะล้างปากให้ ในขณะที่พี่เขาล้างปากให้เราอยู่ เรารู้สึกเหมือนมีอะไรมาสัมผัสที่ตรงนมของเรา เราปรือตามองกระจก เห็นพี่ตั้มกำลังใช้มือข้างที่เกี่ยวรั้งเองเราไว้ กำลังใช้หัวนิ้วโป้งเขี่ยตรงบริเวณหัวนมของเราอยู่ เรารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา เรากัดปากเล็กน้อยเมื่อเห็นแบบนั้น ใจเต้นเหมือนจะหลุดออกมา

หมับ !

พี่ตั้มเมื่อเห็นว่าเราไม่ว่าอะไร จากที่แค่เขี่ยไปมา ก็ขยำนมเราจนผ้าบางสายเดี่ยวปริ้นขึ้นมา

“อื้ออ”

นมคัพซีที่โดนบีบเค้นและใช้นิ้วสะกิดทำให้เราหลุดเสียงครางออกมา

“เสียวดีไหมครับน้องเมย์”

พี่ตั้มกระซิบที่ข้างหูก่อนจะโน้มสัมผัสตรงซอกคอขาวๆ จนเราขนลุกซู่

ตอนนี้พี่ตั้มนั่งอยู่บนฝาชักโครกและมีตัวเราที่นั่งซ้อนทับพี่เขาอยู่ ก้นสัมผัสได้ถึงสิ่งที่กำลังแข็งอยู่ข้างใต้ สองมือของพี่ตั้มก็ขย้ำหน้าอกไปมา ก่อนจะล้วงหายเข้าไปใต้เสื้อสายเดี่ยวตัวบาง สัมผัสแนบเนื้อทำให้กายสาวรู้สึกกระตุกด้วยความรู้สึกกระสับกระส่าย

“อ้ะ อ้า”

“อื้มมม น้องเมย์นมใหญ่มากเลยครับ”

มือใหญ่ขย้ำอยู่ภายใต้เสื้ออย่างหนักหน่วงตามอารมณ์ของคนสองคนที่ตอนนี้กำลังพุ่งกระชวดจนฉุดไม่อยู่ พี่ตั้มดึงบราลงไว้ใต้นมก่อนจะจับนมคัพซีอย่างเต็มๆมือ นิ้วพรางเขี่ยหัวนมไปมา จนมันแข็งชูชันสู้มือ

“พี่ของลองกินนมหน่อยได้ไหมครับ”

“อ้ะ ดะ เดี่ยวก่อนค่ะ อื้อ”

เสียงหายไปในลำคอทันที่ปากของพี่ตั้มงับเข้ากับหัวนมข้างหนึ่ง เสื้อสายเดี่ยวที่ถูกถอดทิ้งไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ความรู้สึกชื้นแฉะบวกกับความเสียววูบวาบภายในท้องปั่นป่วนเมื่อลิ้นอุ่นตวัดเลียหัวนมพร้อมกับปากที่ดูดดันกับเต้าใหญ่ มันเสียวมากจนต้องขยับตัวเข้าไปใกล้เพื่อให้ปากนั้นดูดเลียนมใหญ่ได้อย่างถนัด เราที่กำลังมัวมนกับแอลกอลฮอลทำให้หลงเคลิ้มไปกับสัมผัสของคนตรงหน้าอย่างห้ามไม่ได้ เราเอื้อมมือไปจิกหัวพี่เขาให้โน้มตัวกดกับนม

มือใหญ่และลิ้นอุ่นๆ พลันวันสลับกับดูดเลียและบีบเคล้นจนเรารู้สึกถึงความชื้นแฉะใต้กางเกงใน ก่อนจะกลั้นใจเฮือกใหญ่เมื่อมือพี่ตั้มอีกข้างเลื่อนต่ำวนตรงท้องไปมา แล้วค่อยๆผลุบหายไปใต้กางเกง พื้นที่ข้างล่างที่ไม่มีผู้ชายคนไหนได้เคยสัมผัส ตอนนี้มือใหญ่ๆของพี่ตั้มกำลังหยอกล้อเล่นกับเม็ดกระสัน นิ้วเขี่ยบี้ไปมาจนเราตัวสะท้านบิดงอไปด้วยความเสียว

“อ้ะ อ้ะ อื้อ พี่ตั้ม”

“จุ้บ คนดี”

เสียงหวานพูดกระสั่น พี่ตั้มก้มมาจูบเบาๆที่หน้าผากของเรา ก่อนเราจะรู้สึกถึงความคับแน่นที่กำลังสอดแทรกเข้ามาภายใน

“อ้า มันยังแน่นอยู่เลยแค่นิ้วเดียวเอง”

พี่ตั้มพูดเสียงสั่นเครือเมื่อรู้ว่าเรายังคงซิงอยู่ ความร้อนวูบวาบภายในท้องยิ่งปั่นป่วนเมื่อนิ้วนั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างชำนาญ น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตั้งแต่โดนดูดนมครั้งแรกทำให้การแทรกนิ้วที่สองเข้ามานั้นไม่ยากนัก แต่มันก็ยังคงแน่นอยู่มาก

“อ๊า ซี๊ด จ เจ็บ”

“เดี่ยวก็ชินนะครับ”

พี่ตั้มพูดพลางจูบปลอบไปทั่วใบหน้าของเรา แล้วมาหยุดที่ริมฝีปาก ลิ้นร้อนกับกลิ่นแอลกอฮอลทำให้สติที่มีอยู่น้อยนิดพลางริบหรี่ลงทุกที ลิ้นดันกันมาอย่างดุดันแต่ไม่อาจกลับความเสี่ยวจากนิ้วของพี่ตั้มได้ พี่ตั้มใช้สองชิ้นขยับเข้าออกอย่างเมามันส์จนส่งเสียงน่าอาย

แจ้ะ แจ้ะ แจ้ะ

“อ้ะ อ้าเมย์ จะแตกแล้วอ้ะ อ้า อ้ะ กรี๊ด”

น้ำหวานไหลทะลักออกมาเมื่อเราจนถึงจุดสุดยอด เราทิ้งตัวพิงพี่ตั้มด้วยความหมดแรง

“พี่ไม่ไหวแล้วเมย์”

พี่ตั้มพูดก่อนจะอุ้มเราวางบนชักโครกก่อนจะแหกขาเราให้กว้างขึ้น แล้วซบหน้าเข้ากับกลางหีเราทันที

“อ้ะ อ๊า!”

ความเสียวจากการแตกครั้งแรกยังไม่ทันหาย ก็ต้องกรี๊ดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นอุ่นแฉะจากคนที่นั่งยองอยู่ตวัดเลียน้ำที่ไหลออกมาอย่างตะกละตะกลาม ลิ้นสอดแทรกเข้ามาภายในตวัดเลียในโพลงหีเสียวจนเท้าเกร็ง มือกำขอบโถไว้แน่นเมื่อรู้สึกตัวเริ่มอ่อนแรง

“อื้ม”

พี่ตั้มครางออกมาด้วยความพอใจ มองร่างบางที่นอนแหกแผล่โดยไม่มีสิ่งปกปิดใด ๆ ก่อนจะชักควยขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานออกมาจ่อตรงหีที่ตอนนี้แฉะชื้นเตรียมพร้อมรับของใหญ่แล้ว

“อ้ะ เดี่ยวก่อนเจ็บ”

“อื้ม พี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอนะ”

พี่ตั้มไม่ยอมให้เราขัดขืนล๊อคแขนเราทั้งสองข้างก่อนจะค่อยๆยัดเข้ามา ความขับแน่นที่มากกว่าตอนแรกและความเจ็บถาโถมเข้ามาจนเราขยับตัวหนี แต่พี่ตั้มก็รั้งไว้

พรวด

“แอร๊ย”

“อ้า! โคตรแน่น”

“อ้ะ อ้า จะ เจ็บ พี่ตั้ม”

“พี่จะทำเบาๆนะครับ”

พี่ตั้มพูดปลอบก่อนจะค่อยๆขยับ เมื่อเริ่มขยับจากความเสียวก็เริ่มรู้สึกถึงความเสียว เราจิกหลังพี่ตั้มไว้แน่นก่อนพี่ตั้มจะเย็ดแรงถี่ขึ้น

ปับ ปับ ปับ ปับ

เสียงดังลั่นห้องน้ำแต่ตอนนี้เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรแล้ว พี่ตั้มจับเราอุ้มขึ้นเป็นท่าอุ้มแตงก่อนจะกระแทกแรงๆ

“อ๊า มันลึกอ๊า”

“ซี๊ด เสียวมากเย็ดมันเหลือกเกิน”

เราสองคนครางกันสลับท่ากันไปมาในห้องน้ำจนผ่านไปสักพักพี่ตั้มก็ฉีดน้ำอุ่นๆเข้าเต็มช่องท้องของเรา เราโดนพี่ตั้มเย็ดไปอีกสองทีก่อนเราจะสลบไปตื่นขึ้นมาก็นอนบนเตียงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…