เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b88a 65fec492d9625

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ

เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่ พอยังไม่ทันเสร็จกิจเสียงเคาะที่ประตูห้องก็ดังขึ้น

พอเปิดมาก็เป็นช่างหนุ่มร่างบึกบึนคนหนึ่ง อายุน่าจะราว ๆ 30 ปีกว่า ๆ ผิวแทนแบบไทยบ้านเลยค่ะ ทำหน้าตาขึงขังอยู่หน้าห้อง ตอนแรกที่เอมเห็นเขาก็แอบตกใจนะคะ แต่พอคุยกันก็รู้ว่าเป็นช่างที่มาแทนช่างประจำที่แฟนติดต่อไปอะค่ะ เอมก็เลยให้เขาเข้ามาและนั่งมองเขาทำงานไป

ผ่านไปไม่กี่นาที เอมก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้ว ก็คนมันอารมณ์ค้างนี่คะ อื้ออ…เงี่ยนก็เงี่ยน แฟนก็ไม่อยู่ แถมต้องมานั่งร้อนแบบสองต่อสองกับคนแปลกหน้าที่หุ่นช่างน่า…ซะเหลือเกิน ช่างเขาถอดเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นมัดกล้ามเนื้อของแขนที่แน่น ๆ ดูแล้วมันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

“มีอะไรให้เอมช่วยบอกได้เลยนะคะ”

“อ่อครับ ช่วยหยิบไขควงตรงนั้นให้หน่อย”

ระหว่างที่เอมกำลังแหงนหน้าไปก็เห็นพี่ช่างเขาแอบชำเลืองตามามองที่หน้าอกที่ไม่มีอะไรประคองเต้าไว้เลยอย่างตาเป็นมัน แล้วกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ตอนนั้นเอมเองก็รู้สึกเขิน ๆ อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะคะที่ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมาแอบมองนมเราแบบจะ ๆ แบบนี้ แต่อีกใจหนึ่งมันก็แอบรู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานนักพี่ช่างเขาก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เอมก็ยอมให้เขาเข้าห้องน้ำตามปกติเลยค่ะ แต่เอมเดินตามไปด้วย แล้วก็แอบได้ยินพี่เขาพูดว่า “อีนี่หุ่นน่าเย็ดชิบหาย มองแล้วเงี่ยนจริง ๆ”

ยังไม่ทันจะจบประโยคดี เอมก็ตะโกนสวนเข้าไปในห้องน้ำ “เอ้อ พี่คะ เห็นมือถือหนูในห้องน้ำไหมคะ ช่วยหยิบให้หน่อยสิคะ”

“ไม่มีนะน้อง พี่ดูหมดแล้ว”

“อืม แต่หนูจำได้ว่าหนูเอาไว้ข้างในนี้น้า ขอเข้าไปหน่อยสิคะ”

พอเอมเข้าไปในห้องน้ำ เอมก็เริ่มการอ่อยขั้นสูงสุดไปเลยสิคะ ก้ม ๆ เงย ๆ หาของตรงอ่างล้างหน้าจนรู้ตัวเลยว่าตอนนี้ชายเสื้อมันฉกขึ้นมาถึงสะโพก พี่ช่างคงเห็นไปไหนต่อไหนแล้วล่ะค่ะ ทั้งร่องตูด ร่องหี

“พี่ช่วยหาหน่อยได้ไหมคะ”

“ไหนครับน้อง ไหนอ่ะ พี่ไม่เห็นเลยนะ” พูดไปเขาก็ดันตัวเข้ามาแนบชิดกับทางด้านหลังของเอมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเอมสัมผัสได้เลยว่ามีท่อนอะไรไม่รู้แข็ง ๆ นูนออกมาแทงร่องเสียวของเอมเป็นจังหวะ

“พี่คะ อะไรมันแข็ง ๆ มาโดนหนูก็ไม่รู้อะค่ะ”

“เอ่อ ไขควงพี่รึป่าว”

“แต่หนูว่ามันน่าจะใหญ่กว่าไขควงนะคะ” เอมจัดการพูดประโยคเด็ดออกไปพร้อมกับสายตาอ่อยเบอร์แรง มีหรือที่ใครจะอดใจไหว พี่เขาก็กระโจนเข้ามาทั้งกอดทั้งหอมเลยสิคะ

“พี่จะทำอะไร อย่านะคะ อย่าทำหนูเลย”

เอมพยายามดิ้นสุดแรง แต่แรงของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เทียบกับผู้ชายร่างบึกบึนอย่างไรมันก็เทียบกันไม่ได้เลยจริง ๆ พี่เขาใช้ปลายจมูกซุกไซร้ไปทั่วลำคอของเอมจนเอมไม่อาจหน่ายหนีออกไปจากอ้อมกอดของเขาได้อีก

“ไม่ต้องดิ้นหรอก พี่รู้นะว่าเราอ่อยพี่ ก่อนจะเข้ามาก็ได้ยินเสียงครางกระเส่าเชียว ถ้าคันพี่จะได้ช่วยเกาให้ไง” พูดจบเขาก็ทั้งเค้นทั้งบีบสองเต้าของเอมสุดแรง จนเอมรู้สึกเสียวจนสายตาพร่ามัวไปหมด

“อื้ออ อื้อออ อย่าค่ะ หยุดนะคะ”

เขาไม่อาจจะทานทนต่อความต้องการของตัณหาของตัวเองได้อีกต่อไป ผู้ชายคนนั้นอุ้มร่างเล็กบางของเอมลงไปวางไว้บนโซฟาห้องรับแขก ก่อนจะจูบไปทั่วร่าง ทั้งใบหู ซอกคอ ก่อนที่จะเลื่อนมาจูบที่เนินหน้าอก แล้วใช้ริมฝีปากขบหัวนมเบา ๆ “อื้อออ เสียวจังค่ะ” เขาไม่ยอมหยุดอีกแล้ว พี่ช่างเขาไล่จูบไปเรื่อย ๆ ทั้งหน้าท้องและเนินหัวหน่าวที่มีขนปกคลุมบาง ๆ ตอนนั้นเอมเสียวจนตัวบิดเกร็งไปหมดเลยค่ะ

“อื้ออ พี่ขา อื้อออ”

เขาใช้ปากค่อย ๆ ถอดกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนของเอมออก ไหลเรื่อยมาจนมันหลุดออกถึงปลายขาทั้งสองข้าง

เขาใช้ลิ้นแทรกลงไปที่ร่องแยก น้ำชุ่มฉ่ำทะลักออกมามากมาย “หีหอมดีจัง อยากยั่วดีนัก จะเย็ดให้หนำใจไปเลยเป็นไง” ได้ยินแบบนั้นก็ดูเหมือนจะน่ากลัว แต่ตอนนั้นร่างกายมันอย่างปะทะของแข็งมากเลยค่ะ

เขาใช้ลิ้นเก่งกว่าแฟนเอมหลายขุมเลยค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย เก่งมากเลยอะ ตัวเอมสั่นไปหมดเลย

เขาชักท่อนเนื้อที่แข็งโด่ชี้หน้าเอมออกมา มันดูทั้งใหญ่ทั้งยาว ราว ๆ 7 นิ้วกว่า ใหญ่กว่าของแฟนเอมทีเดียว เห็นแบบนั้นแล้วเสียววาบไปทั่วท้องน้อยเลยล่ะค่ะ

“อมให้หน่อยสิ”

“ไม่อะ ของแฟน หนูยังไม่ทำให้เลย”

เขาคิ้วขมวด แล้วเอาท่อนนั้นมาป่ายไปทั่วริมฝีปากของเอม แต่เอมก็กัดฟันแน่น ไม่ยอมให้ท่อนเนื้อนั้นเข้ามาในปากของเอมได้อย่างแน่นอน แล้วเขาก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าที่เขาได้เลียของเอม เขาเลียแบบลึกมาก เอมเนื้อตัวกระตุกไปตามความเสียวที่เขาเร่งจังหวะเลยล่ะค่ะ แล้วยิ่งเขาเร่งจังหวะเอมก็ครางออกมาเสียงดัง เขาจึงใช้จังหวะนี้ยัดควยเข้ามาในปากของเอมจนได้ค่ะ

“อู้ยยย อย่างนั้นแหละ อะอะๆ” เขาเร่งจังหวะแอ่นสะโพกเต็มที่ เอมเองก็รู้สึกว่าเขาคงจะเสียวมากเลยค่ะ เพราะเขากระเด้าเข้ามาในปากของเอมถี่มากเหลือเกิน มันคับแน่นปากของเอมไปหมดเลยค่ะ เอมไม่ได้ยอมอมมันเพราะความเสียวค่ะ แต่เพราะตอนนั้นเอมแทบไม่เหลือสติแล้วเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นหลายเท่าตัว ทำให้เอมรู้สึกเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวมันพล่ามัวไปหมดเลยล่ะค่ะ

“อู้ยยยยย เสียวจังง โอ้ยยยย จะไม่ไหวแล้ว”

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเป็นท่าหมากับเอมค่ะ เขาให้เอมแอ่นตูดให้ เขาก็ทั้งตบสะโพกทั้งลงไปใช้ลิ้นเลียรอบรูตรงนั้นของเอมจนน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะ

“ไม่เอาประตูหลังได้ไหม”

“เอาน่า จะได้รู้ว่าความเสียวที่แท้จริงมันเป็นยังไง”

บอกตามตรงนะคะ ตอนนั้นเอมกลัวมากเหลือเกินค่ะ เพราะขนาดแฟนที่เอมคบอยู่ เอมยังไม่เคยยอมให้ประตูหลังกับเขาเลย แต่นี่เป็นช่างแอร์ท่าทางห่าม ๆ คนหนึ่ง แต่จังหวะนั้นความเงี่ยนก็ไม่เคยปรานีใครเลยค่ะ

พอเร้าโรมเอมสักพักจนน้ำเงี่ยนมันไหลทะลักออกมามากมายแล้ว เขาก็แทงสวนเข้ามาในตูดเอมเลยค่ะ จังหวะนั้นเอมร้องไห้ออกมาเลยค่ะ น้ำหูน้ำตามันไหลออกมาเองเพราะความเจ็บ “โอ้ยยย พี่เอาออกเหอะ หนูไม่ไหว” แต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะไม่คิดสนใจเลยค่ะ เขากลับบีบทั้งนม บีบทั้งก้นแล้วเร่งจังหวะเข้ามา มันเจ็บแค่ช่วงแรกค่ะ พอเครื่องเข้าที่แล้ว เอมก็ยิ่งร้องให้เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “อื้ออ ๆ แรงอีกสิคะ อื้อออ”

วันนั้นกว่าจะได้ซ่อมแอร์เสร็จก็เกือบทุ่มแหนะค่ะ เพราะได้ต่อกันอีกหลายรอบ พี่ช่างเขาสอนเอมอีกหลายท่าเลย โชคดีที่แฟนเอมโทรมาบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราเลยจัดหนักกันทั้งคืนเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…