เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b899e0b88be0b8ad 65fec2a1772b2

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว

เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่

ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย แต่ไปๆ มาๆ เริ่มแพ้ความดีของพี่เชมอยู่เหมือนกัน จนตัดสินใจแล้วว่าจะลองสานสัมพันธ์ดู เพราะว่าเขาค่อนข้างให้เกียรติฉันมากๆ วันนั้นฉันเดินเข้าบ้านเหมือนเดิม พี่เขาก็ออกมายืนแซวตามปกติ แต่ครั้งนี้นอกจากที่ฉันจะคุยด้วยแล้วก็ยังหยุดเดินเข้าไปหาอีกด้วย

เขางงนิดๆ ว่าทำไมจู่ๆ ฉันถึงเดินเข้าไปหา ฉันเลยตอบไปว่า เดินมาเหนื่อยๆ อยากจะหาที่พักตัวพักใจที่แถวๆ นี้สักหน่อย พี่เขายิ้มเหมือนดีใจแล้วให้ฉันเข้าไปนั่งที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน เอาน้ำออกมาให้ พร้อมกับถามว่า มาหาพี่ขนาดนี้ แสดงว่ายอมรับรักพี่แล้วใช่ไหมจ๊ะ ฉันก็ยิ้มอายๆ เพราะว่าตลอดเวลาที่คุยกัน เขาเว้นระยะห่างกับฉันตลอดเลย แต่ฉันเองที่แหละ ที่อยากจะได้เขา เพราะว่าตอนนี้ตกหลุมรักเขาไปแล้ว ถ้าไม่ชายไม่กล้า ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องเข้าไปเปิด

ฉันเดินลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าพี่เขา แล้วบอกกับเขาว่า น้ำที่บ้านพี่สดชื่นมากเลย แต่ว่าน้ำพี่จะสดชื่นไหม หนูขอชิมหน่อยได้ไหมคะ ? เขาชะงักไปแป๊บเดียว แล้วรนรานบอกว่าได้จ้ะๆ ก่อนจะรูดซิปแล้วควักควยของเขาออกมา มันอ่อนตัวแล้วก็แข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉันเลย ควยของเขาลำใหญ่กำลังดี สีเข้ม มีเส้นเลือดปูดโปนอยู่รายรอบ หัวควยถอกบานสวย ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่แน่นอนว่าเคยดูหนังโป๊มาแล้ว เรื่องอมควยเลยไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนจะใช้ปากรูดควยขึ้นลงจากช้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเขาไหลอยู่ในปากฉัน พี่เชมเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอีก จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว บอกให้ฉันพอแล้วพาฉันเข้าไปที่ห้อง

ฉันโดนผลักลงบนเตียงทันที ก่อนที่ชุดนักเรียนจะค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างไม่ยากเย็นนัก เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉันถึงกับตาโต เพราะว่าเขาบอกฉันหีสวยมากเลย หูอูมดูอวยอิ่ม น่าฟัด แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเสียวมากๆ จนแขนขาป่ายปัดไม่เป็นจังหวะ ดิ้นพล่านไปรอบเตียงพร้อมครางครวญออกมาด้วยความซ่านเสียว

ปากก็เลียหีอย่างดุดัน นิ้วก็ค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทนไหวอีกแล้วในตอนนี้ ร้องบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันอยากโดนเย็ดแล้ว พูดไม่ทันขาดคำ ควยลำนั้นก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ เขาครางออกมาดังลั่นเพราะว่ามันเข้ายากๆมากๆ หีฉันฟิตและตอดรัดลำควยเขาตลอดทั้งลำ กว่าจะเข้ามาสุด สีหน้าเขาก็เสียวซ่านไม่น้อยเหมือนกัน

ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันทีเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่ ภายในรูหีของฉันนั้นทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว จนไม่อาจจะเรียกความรู้สึกนี้ได้ถูกต้อง เอวของพี่เชมกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งผ่อนจังหวะในบางครั้งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ไม่น้อย ก่อนที่จะกระแทกเย็ดเข้ามาใหม่จนร่างกายของฉันไม่อยู่นิ่งกับที่ โยกขึ้นลงตามจังหวะที่กระแทกเข้ามา

เสียว พี่คะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…..เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..เสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ร่างกายฉันเบาหวิวในวินาทีที่ถูกกระหน่ำเย็ดเข้ามา เสียงครางเริ่มอ่อนแรง แต่ยังคงหลงเหลือ เมื่อพี่เชมกระตุ้นจุดเสียวของฉันด้วยการสะกิดเม็ดแตดอย่างถี่รัวขณะที่ลำควยยังคงเย็ดไม่หยุด ฉันเกร็งไปทั้งตัว ร่างกายชาไปชั่วขณะ ก่อนที่เสียงกระแทกเย็ดจะดังขึ้นเรื่อยๆ พี่เขาวางแขนเท้าลงที่ข้างลำตัว แล้วโยกเอวกระแทกหนักหน่วงมากกว่าเดิม ก้มลงมาจูบฉันหลายต่อหลายครั้งแล้วพูดด้วยเสียงหอบเหนื่อยข้างหูว่า

จะแตกแล้วครับ…

จะแตกแล้วเหรอพี่ มาแตกใส่ปากหนูหน่อยนะคะ หนูอยากชิมน้ำควยพี่ค่ะ

ได้เลยครับ อูยยย….อ้าปากรอเลย ซี้ดดดดด…….

เขารีบกระแทกเย็ดเข้ามาอีกครั้งอยากหนักหน่วง แล้วกระชากลำควยนั้นออกไปจนทำให้ฉันรู้สึกเสียดายสัมผัสที่เกิดขึ้น เขามานั่งคร่อมอกฉันไว้ แล้วปล่อยน้ำควยออกมาใส่ปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับเสียงครางเสียวที่ทำให้ฉันจดจำมันไม่ลืม

อูยยยยยย…….เสร็จแล้วครับ กินเลย กินน้ำควยพี่เลย จะได้สดชื่น

ฉันรีบปิดปากแล้วกลืนน้ำควยทันทีที่เขาเสร็จสม ด้วยเสียดายว่ามันอาจจะหกเลอะ จริงๆ ก็แอบเสียดายนั่นแหละค่ะ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็พาฉันใส่เสื้อผ้า แล้วครั้งนี้ในฐานะผัวคนแรกของฉัน เขาก็เดินมาส่งฉันจนใกล้ถึงบ้าน และบอกว่า จะมาส่งบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้ ส่วนฉันเองก็บอกเขาเหมือนกัน

จะมาให้พี่เย็ดบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว นัดเพื่อนชายมาเย็ด แต่ได้อีกคนมาเป็นของแถม สวิงก็ได้ ใจหนูสู้ ตอนแรกที่นัดกันมาทำเรื่องเสียว ก็แค่คนเดียวแหละค่ะ แต่พอมาถึงแล้วเขากลับมีเพื่อนมาด้วย แถมเพื่อนของเขาเองก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคนชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็พร้อมที่จะให้เย็ดแล้ว อะไรแบบนั้นเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเองไม่สามารถที่จะให้เขารอข้างนอกตามที่ผู้ชายที่นัดมาบอกได้ “สวิงเลยไหม จะไม่ได้ไม่ต้องรอ…” เมื่อฉันเอ่ยปากออกไปแบบนั้น ดูเหมือนว่าทั้งสองคนเองก็จะเห็นดีเห็นงามไปด้วย เลยทำให้ในค่ำคืนนี้ ความเสียวซ่านของฉันมันจะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ทั้งสองคนเข้ามาในโรงรา แทนที่จะมีใครสักคนรออยู่ที่ข้างนอกเหมือนที่คิดเอาไว้ ความเงี่ยนมันตีขึ้นหน้ามาทันทีเมื่อได้เห็นทั้งสองคนยืนอยู่ตรงหน้า ฉันปี่เข้าไปเริ่มเลิกเสื้อของทั้งสองคนขึ้นมา เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน เป็นลูกๆ เลยเลย แค่เห็นเท่านี้ก็รู้แล้ว ว่ายังไงซะ คืนนี้มันต้องแซบมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว ความต้องการของฉันทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…