เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 660012964a84f

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ

เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย ผมกับน้องสาวก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับ เมื่อมาถึงห้องผมกับน้องสาวก็นอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุข์สุขดิบอ่ะครับ ผมก็ถามน้องสาวว่า มีแฟนหรือยัง ยัยป๊อปก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยบอกว่าทำไมไม่เป็นยังเพื่อนๆ อ่ะ ยัยป๊อปบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วก็ย้อนถามผมว่า เพื่อนแบงก์ล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนมันเอาแต่หญิงกัน ขนาดวันนั้นมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเลย น้องสาวผมก็เลยบอกว่าให้เล่าให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆ ครับอยู่ๆ ยัยป๊อปก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นก็ตกใจครับ จากนั้นยัยป๊อปก็ขอตัว
ไปเข้าห้องน้ำครับ พอยัยป๊อปออกมา ผมก็บอกว่าไปทำไรอ่ะ ยัยป๊อปก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่าป๊อป อยากลองดูไหม? แล้วยัยป๊อปก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออก แล้วบอกว่าลองทำให้หน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยัง
ไงอ่ะ ผมเห็นยั้งงั้นแล้วจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหายัยป๊อปแล้วถอดบรายัยป๊อปออก แล้วก็กางเกงในของยัยป๊อปออกครับ ผมเห็นหี!!!ยัยป๊อปนี้สวยสุดยอดเลยครับ มีขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆ แบงก์ช่วยเลียให้หน่อยสิ ยัยป๊อปบอกผมว่างั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดเสียวก่อนเลยครับ ผมเลียๆ ไปทั่วหีของยัยป๊อปเลยครับ ทั้งแหวกแคมของยัยป๊อปออก แล้วเลีบข้างในด้วยครับ ยัยป๊อปร้องออกมา ว่า อ๊าๆๆ….ซี๊ด…อ้า….อย่างนั้นแหละแบงก์ เลียเร็วๆ หน่อยสิ แล้วยัยป๊อปก็เอามือมากดหัวผมให้ลงไปที่หี!!!อีกครับ ผมเลียหี!!!ของยัยป๊อปจนเปรียกน้ำลายของผมชุ่มเลยครับพอผมถามว่าเป็นยังไงมั้ง ยัยป๊อปบอกว่ารู้สึกดีมากเลยแบงก์ ยัยป๊อปก็บอกว่าให้ผมทำต่อเลย ผมบอกว่าเอาสิแบงก์ไม่ไหวแล้ว ยัยป๊อปบอกว่า บ้าจะทำก็รีบๆ ทำเลยอย่าช้า ผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม ยัยป๊อปก็พยักหน้าครับ จากนั้นยัยป๊อปก็อมน้องชายของผมครับยัยป๊อป ค่อยๆ อมขึ้นอมลงครับผมเสียวมากๆ เลยจากนั้นผมก็เลียของยัยป๊อปครับเลียตั้งแต่ ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น ยัยป๊อปก็น้ำแตกใส่ปากผมครับน้ำหีของยัยป๊อปหวานมากเลยครับ ผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของยัยป๊อปจนยัยป๊อปบอกว่าพอแล้ว ยัยป๊อปยื่นหน้าอกมาแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆ อ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูด รีบเลียหัวผมของยัยป๊อปอย่างดูดดื่มเลยครับ ยัยป๊อปหน้าแดงร้องซีด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆ แบงก์เร็วๆ อ้าาาา…อย่างนั้นแหละอ้าาาา…ซี๊ดดดด…. ผมเลียจนหัวนมแกมีน้ำออกมาเลยครับแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยัง……..ผมเอามือลูบร่องหีป๊อปทันที แล้วก็ไซ้ป๊อปทั้งตัว น้ำที่ร่องหีของป๊อปฉ่ำไปหมด ผมใช้นิ้วถูปุ่มเสียวของป๊อป มันส์ได้อารมณ์ สุด สุด
ป๊อปถอดของแบงก์ออกสิ..ผมบอกป๊อป ป๊อปค่อยๆ ดึงกางเกงในผมลง แท่งควยของผม ตั้งชู ผมค่อยไซ้รป๊อป ดันป๊อปมาที่โซฟา ให้ยัยป๊อปนั่งกึงนอน ขอดูยัยป๊อปเต็มๆ หน่อยนะเวลาไม่ใส่เสื้อผ้า
ผมนังลง จับขายัยป๊อปแหกออกผมเอามือลูบ…แล้วพูดเบาๆ ว่า สวยจังเลยป๊อป
แล้วผมค่อยๆ แหกหียัยป๊อปออก..ขอแบงก์ดูเต็มๆ นะ..ถ่างขาออกกว้างซีคะ..ผมบอกยัยป๊อป
ยัยป๊อปว่าง่ายถ่างขาออก ผมแหกหียัยป๊อป แล้วเอานึ้วบี้ติ่งเม็ดเสียวของยัยป๊อป น้ำเสียวของยัยป๊อปเยิ้มไปหมด..
แบงก์ ป๊อปยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ…ผมไม่ตอบ เอาหน้าเข้าไปซุกที่หีของยัยป๊อป ผมแหกหียัยป๊อป จนยัยป๊อป บอกแบงก์ ป๊อปเจ็บ แล้วผมก็ดูดแคมหียัยป๊อป
แบงก์ ป๊อปเสียวเหลือเกิน..ซี๊ดดดด…..ยัยป๊อปลืมตัวแอ่นหีบิดไปมา ร้องครวญครางโอยยยย…ป๊อปเสร็จแล้ว
ผมไม่ให้ยัยป๊อปได้ทันจะรู้ตัว ผมค่อยๆ ดันควยใส่เข้าไปในหียัยป๊อป โอยยยย..แบงก์ โอ..มันคับแน่น จริง จริง
ผมดันควยจนมิด ยัยป๊อปร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับ ผมกระแทกแรงๆ ไปหลายครั้ง
ยัยป๊อปถ่างขากว้าง..น้ำตาไหลเลยครับ แล้วผมก็จับยัยป๊อปโก้งโค้ง…เอาควยยัดเข้ารูหียัยป๊อปทางด้านหลัง
ผมเอานึ้วเขี่ยติ่งเสียวยัยป๊อปไปด้วย ผมกระแทกซอยถี่ๆ…แบงก์ ป๊อปเสียวจังเลยค่ะ..รูหียัยป๊อปตอดรัดของผมยัยป๊อปร้อง แบงก์ป๊อปไม่ไหวแล้วววว…จะแตกแล้วค่ะ
แล้วผมก็จับยัยป๊อปหันหน้ามา ผลักยัยป๊อปลงบนเตียง จับขายัยป๊อปยกขึ้นพาดแขนผม..ผมเสียบเข้าร่องหียัยป๊อปอย่างแรง..แล้วบอกให้ยัยป๊อปเด้งหีรับการเย็ดของผม ยัยป๊อปโขยกสะโพก
รับแท่งควยของผมอย่างเต็มใจ ผมกระแทกแบบแน่นๆ เน้นๆ ยัยป๊อปร้องครวญครางหน้าแดงไปหมด สักพัก
ผมก็ซอยถี่ขี้น..จะเสร็จแล้ว..จะแตกแล้ว โอยยยยย..หียัยป๊อปตอดลำควยของผม…ผมเสียวมากครับ จนยัยป๊อปเสร็จพร้อมผม น้ำอุ่นๆ ของผมแตกพุ่งเต็มรูหียัยป๊อป
ไหลออกมาจนแฉะ…ผมกอดยัยป๊อปไว้ แล้วบอกว่า ป๊อปเก่งจัง…ผมจูบ แล้วก็หอมยัยป๊อปไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็นอนกอดกัน ผล่อยหลับกันไปทั้งคู่
สักพัก พอตื่นมา..ผมก็ขอดูหีของยัยป๊อปเลย..ตอนนี้ยัยป๊อปเริ่มอายๆ ผมครับ คงเป็นเพราะว่าความอยาก ความเงี่ยนของยัยป๊อปมันสำเร็จลงไปแล้ว แต่ยัยป๊อปก็ยอมให้ผมดูหี หีของยัยป๊อปแดงช้ำไปหมดเลยครับ..ผมเอานิ้วไปเขี่ยกลีบแคมร่องหีของยัยป๊อป แล้วแหกออกดู
แล้วเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป แล้วยัยป๊อปก็ค่อยๆ เอามือมาจับรูดชักสาวลำควยให้ผมไปด้วย
ผมเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป เอานิ้วล้วง จาก 1 นิ้ว เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เพิ่มเป็น 3 นิ้ว แล้วชักเข้าๆ ออกๆ จนยัยป๊อปร้องว่าจะเสร็จแล้ววว…. น้ำเสียวของยัยป๊อปไหลเยิ้มเต็มหีเลย..ผมเริ่มเอา 3 นิ้วสอดเข้าไปในรูหียัยป๊อป ยัยป๊อปนอนถ่างขาอ้าออกแอ่นหีด้วยความเสียว
ผมจับยัยป๊อป ให้ลุกขึ้น แล้วจับยัยป๊อปนั่งลง อ้าขาออกกว้าง ร่องหีของยัยป๊อปอ้าออก แล้วกดลงไปบนแท่งควยผม ที่ตั้งโด่เด่รอ ผมให้ยัยป๊อปหันหน้าไปทางปลายเท้าผม
ยัยป๊อปคงทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ร้องครวญคราง อูยยย….ซี๊ดดดด….แบงก์ ป๊อปเจ็บ ป๊อปเสียว…โอยยยย………..
ผมไม่สนครับ ผมจับเอวให้ยัยป๊อปโขยกขึ้นลง ผมบอกให้ยัยป๊อปเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของตัวเองไปด้วย ยัยป๊อปคงเริ่มเสียวขึ้น จนทนไม่ไหว ขย่มกระแทกอัดแท่งควยของผมจนลืมตัว
ยัยป๊อปร้องคราง โอยยยย..โอยยยย..ซื๊ดดดดด..อูยยยย….ยัยป๊อป โยกเอวขย่มกระแทกรูหีใส่แท่งควยผมไป ก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวตัวเองไป
ผมยกแอ่นแท่งควยของผมสวนขึ้นรับครับ ยัยป๊อปก็ถ่างขาให้ผม ผมก็เด้งเอวสวนอัดลำควยเข้าไปในรูหีของยัยป๊อปอย่างแรง รูหีของยัยป๊อปฟิตมากครับ มันรู้สึกแน่นมากครับ มันบีบตลอด รัดลำควยของผม ตุบๆๆ ผมอัดกระแทกสวนเข้าไปในหลืบรูหีของยัยป๊อบจนมิดด้าม จนยัยป๊อปน้ำตาไหล บอกผมว่า ทั้งเจ็บหี และทั้งจุกในท้องน้อยผมเลยกอดโน้มตัวยัยป๊อปมาดูดปาก แล้วเลียไปที่ใบหู แล้วเลียไล่มาดูดนม แล้วบอกว่า แบงก์รักป๊อปน่ะ เดี๋ยวแบงก์จะทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ ผมค่อยๆ โยกแท่งควยของผมครับ โยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมา ทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ ยัยป๊อปก็บอกว่าโยกแรงๆ เลยแบงก์ป๊อปไม่เจ็บแล้วเอาให้ถึงลึกๆ น่ะ เวลาเข้าไปลึกๆ ป๊อปรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำเย็ด!!!รูหี!!!ยัยป๊อปอย่างแรงเลยครับ ยัยป๊อปร้องเสียงดังว่า อ้าาาา…ซี๊ดดดด…โอ้ยยยย….แบงก์เอาแรงๆ เอา เร็วววว….เลยแบงก์อ้าาาา…….าาาาาาาาาาาาา……….ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงของยัยป๊อปแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับ ยัยป๊อปร้องออกมาไม่ขาดสายเลยครับจนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำผมมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้ป๊อป อม ดูด ให้ครับ ยัยป๊อปรีบลุกขึ้นมาดูดครับ จนผมแตกในปากของเธอ ยัยป๊อป ทั้งเลีย ทั้งดูด ทำความสะอาดให้ผมครับ แล้วยัยป๊อปก็กลืนกินน้ำของผมเข้าไป ยัยป๊อปบอกว่า แบงก์ต่อไปนี้ป๊อปเป็นของแบงก์แล้วน่ะต้องทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ คืนนั้นทั้งคืน ยัยป๊อปโดนผมเย็ดหีไป 7 ครั้ง…

Recommendations

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว คุณครูสอนพิเศษลูกชาย ควยใหญ่ เย็ดมันส์ถึงใจสุด ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ฉันนั้นเลือกที่จะเสียเงินมากขึ้น เพื่อจ้าง “ครูบวร” พี่ พี่วอน มาสอนพิเศษลูกชายของฉันในวัย 7 ขวบที่บ้าน เพราะค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับที่ได้นั่งมองพัฒนาการของลูกชายของฉันไปพร้อม ๆ กับ ได้มองหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอย่างเขาไปอีกด้วยนั่นเอง พี่วอนเต็มใจและตั้งใจที่จะมาสอนหนังสือลูกของฉันมาก ๆ และสอนให้เกินเวลาเสมออีกด้วย จนสามีของฉันนั้นรู้สึกพึงพอใจกับการเรียนของลูกชาย และเขาเองก็สนิทกับพี่วอนจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วตอนนี้ แต่ต่อให้เขาสนิทกันมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีทางรู้แน่นอน ว่าฉันกับพี่วอน…เป็นชู้กัน ความอ่อนไหวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกหนัก ไฟดับทั้งบ้าน ลูกชายของฉันเขาไม่ชอบวันที่ฝนตก…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…