เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 660012964a84f

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว

สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ

เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย ผมกับน้องสาวก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับ เมื่อมาถึงห้องผมกับน้องสาวก็นอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุข์สุขดิบอ่ะครับ ผมก็ถามน้องสาวว่า มีแฟนหรือยัง ยัยป๊อปก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยบอกว่าทำไมไม่เป็นยังเพื่อนๆ อ่ะ ยัยป๊อปบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ แล้วก็ย้อนถามผมว่า เพื่อนแบงก์ล่ะผมบอกว่าไอ้พวกกลุ่มเพื่อนมันเอาแต่หญิงกัน ขนาดวันนั้นมันยังเอาผู้หญิงในห้องคณะเลย น้องสาวผมก็เลยบอกว่าให้เล่าให้ฟังหน่อยผมก็สาธยายไปเรื่อยๆ ครับอยู่ๆ ยัยป๊อปก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นก็ตกใจครับ จากนั้นยัยป๊อปก็ขอตัว
ไปเข้าห้องน้ำครับ พอยัยป๊อปออกมา ผมก็บอกว่าไปทำไรอ่ะ ยัยป๊อปก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่าป๊อป อยากลองดูไหม? แล้วยัยป๊อปก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออก แล้วบอกว่าลองทำให้หน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยัง
ไงอ่ะ ผมเห็นยั้งงั้นแล้วจะรอช้าอยูใยล่ะครับ ผมรีบพุ่งขึ้นไปหายัยป๊อปแล้วถอดบรายัยป๊อปออก แล้วก็กางเกงในของยัยป๊อปออกครับ ผมเห็นหี!!!ยัยป๊อปนี้สวยสุดยอดเลยครับ มีขนขึ้นเยอะมากเลย นี่ๆ แบงก์ช่วยเลียให้หน่อยสิ ยัยป๊อปบอกผมว่างั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดเสียวก่อนเลยครับ ผมเลียๆ ไปทั่วหีของยัยป๊อปเลยครับ ทั้งแหวกแคมของยัยป๊อปออก แล้วเลีบข้างในด้วยครับ ยัยป๊อปร้องออกมา ว่า อ๊าๆๆ….ซี๊ด…อ้า….อย่างนั้นแหละแบงก์ เลียเร็วๆ หน่อยสิ แล้วยัยป๊อปก็เอามือมากดหัวผมให้ลงไปที่หี!!!อีกครับ ผมเลียหี!!!ของยัยป๊อปจนเปรียกน้ำลายของผมชุ่มเลยครับพอผมถามว่าเป็นยังไงมั้ง ยัยป๊อปบอกว่ารู้สึกดีมากเลยแบงก์ ยัยป๊อปก็บอกว่าให้ผมทำต่อเลย ผมบอกว่าเอาสิแบงก์ไม่ไหวแล้ว ยัยป๊อปบอกว่า บ้าจะทำก็รีบๆ ทำเลยอย่าช้า ผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม ยัยป๊อปก็พยักหน้าครับ จากนั้นยัยป๊อปก็อมน้องชายของผมครับยัยป๊อป ค่อยๆ อมขึ้นอมลงครับผมเสียวมากๆ เลยจากนั้นผมก็เลียของยัยป๊อปครับเลียตั้งแต่ ขนหะมอย!!! ยันไปถึงประตูหลังเลยครับจากนั้น ยัยป๊อปก็น้ำแตกใส่ปากผมครับน้ำหีของยัยป๊อปหวานมากเลยครับ ผมเลียทำความสะอาดน้องสาวของยัยป๊อปจนยัยป๊อปบอกว่าพอแล้ว ยัยป๊อปยื่นหน้าอกมาแล้วบอกให้ผมดูดให้หน่อยผมรีบดูดทันทีครับมันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจะแข็งๆ อ่อนๆ อ่ะครับผมรีบดูด รีบเลียหัวผมของยัยป๊อปอย่างดูดดื่มเลยครับ ยัยป๊อปหน้าแดงร้องซีด…ออกมาเลยครับพร้อมกับพูดว่าเร็วๆ แบงก์เร็วๆ อ้าาาา…อย่างนั้นแหละอ้าาาา…ซี๊ดดดด…. ผมเลียจนหัวนมแกมีน้ำออกมาเลยครับแล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยัง……..ผมเอามือลูบร่องหีป๊อปทันที แล้วก็ไซ้ป๊อปทั้งตัว น้ำที่ร่องหีของป๊อปฉ่ำไปหมด ผมใช้นิ้วถูปุ่มเสียวของป๊อป มันส์ได้อารมณ์ สุด สุด
ป๊อปถอดของแบงก์ออกสิ..ผมบอกป๊อป ป๊อปค่อยๆ ดึงกางเกงในผมลง แท่งควยของผม ตั้งชู ผมค่อยไซ้รป๊อป ดันป๊อปมาที่โซฟา ให้ยัยป๊อปนั่งกึงนอน ขอดูยัยป๊อปเต็มๆ หน่อยนะเวลาไม่ใส่เสื้อผ้า
ผมนังลง จับขายัยป๊อปแหกออกผมเอามือลูบ…แล้วพูดเบาๆ ว่า สวยจังเลยป๊อป
แล้วผมค่อยๆ แหกหียัยป๊อปออก..ขอแบงก์ดูเต็มๆ นะ..ถ่างขาออกกว้างซีคะ..ผมบอกยัยป๊อป
ยัยป๊อปว่าง่ายถ่างขาออก ผมแหกหียัยป๊อป แล้วเอานึ้วบี้ติ่งเม็ดเสียวของยัยป๊อป น้ำเสียวของยัยป๊อปเยิ้มไปหมด..
แบงก์ ป๊อปยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลยนะ…ผมไม่ตอบ เอาหน้าเข้าไปซุกที่หีของยัยป๊อป ผมแหกหียัยป๊อป จนยัยป๊อป บอกแบงก์ ป๊อปเจ็บ แล้วผมก็ดูดแคมหียัยป๊อป
แบงก์ ป๊อปเสียวเหลือเกิน..ซี๊ดดดด…..ยัยป๊อปลืมตัวแอ่นหีบิดไปมา ร้องครวญครางโอยยยย…ป๊อปเสร็จแล้ว
ผมไม่ให้ยัยป๊อปได้ทันจะรู้ตัว ผมค่อยๆ ดันควยใส่เข้าไปในหียัยป๊อป โอยยยย..แบงก์ โอ..มันคับแน่น จริง จริง
ผมดันควยจนมิด ยัยป๊อปร้องเสียงหลงเลยครับ จากนั้นผมก็ทำตามที่เคยดูในหนังโป๊ครับ ผมกระแทกแรงๆ ไปหลายครั้ง
ยัยป๊อปถ่างขากว้าง..น้ำตาไหลเลยครับ แล้วผมก็จับยัยป๊อปโก้งโค้ง…เอาควยยัดเข้ารูหียัยป๊อปทางด้านหลัง
ผมเอานึ้วเขี่ยติ่งเสียวยัยป๊อปไปด้วย ผมกระแทกซอยถี่ๆ…แบงก์ ป๊อปเสียวจังเลยค่ะ..รูหียัยป๊อปตอดรัดของผมยัยป๊อปร้อง แบงก์ป๊อปไม่ไหวแล้วววว…จะแตกแล้วค่ะ
แล้วผมก็จับยัยป๊อปหันหน้ามา ผลักยัยป๊อปลงบนเตียง จับขายัยป๊อปยกขึ้นพาดแขนผม..ผมเสียบเข้าร่องหียัยป๊อปอย่างแรง..แล้วบอกให้ยัยป๊อปเด้งหีรับการเย็ดของผม ยัยป๊อปโขยกสะโพก
รับแท่งควยของผมอย่างเต็มใจ ผมกระแทกแบบแน่นๆ เน้นๆ ยัยป๊อปร้องครวญครางหน้าแดงไปหมด สักพัก
ผมก็ซอยถี่ขี้น..จะเสร็จแล้ว..จะแตกแล้ว โอยยยยย..หียัยป๊อปตอดลำควยของผม…ผมเสียวมากครับ จนยัยป๊อปเสร็จพร้อมผม น้ำอุ่นๆ ของผมแตกพุ่งเต็มรูหียัยป๊อป
ไหลออกมาจนแฉะ…ผมกอดยัยป๊อปไว้ แล้วบอกว่า ป๊อปเก่งจัง…ผมจูบ แล้วก็หอมยัยป๊อปไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็นอนกอดกัน ผล่อยหลับกันไปทั้งคู่
สักพัก พอตื่นมา..ผมก็ขอดูหีของยัยป๊อปเลย..ตอนนี้ยัยป๊อปเริ่มอายๆ ผมครับ คงเป็นเพราะว่าความอยาก ความเงี่ยนของยัยป๊อปมันสำเร็จลงไปแล้ว แต่ยัยป๊อปก็ยอมให้ผมดูหี หีของยัยป๊อปแดงช้ำไปหมดเลยครับ..ผมเอานิ้วไปเขี่ยกลีบแคมร่องหีของยัยป๊อป แล้วแหกออกดู
แล้วเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป แล้วยัยป๊อปก็ค่อยๆ เอามือมาจับรูดชักสาวลำควยให้ผมไปด้วย
ผมเอานิ้ว เขี่ย วนๆ ที่ปากรูหียัยป๊อป เอานิ้วล้วง จาก 1 นิ้ว เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เพิ่มเป็น 3 นิ้ว แล้วชักเข้าๆ ออกๆ จนยัยป๊อปร้องว่าจะเสร็จแล้ววว…. น้ำเสียวของยัยป๊อปไหลเยิ้มเต็มหีเลย..ผมเริ่มเอา 3 นิ้วสอดเข้าไปในรูหียัยป๊อป ยัยป๊อปนอนถ่างขาอ้าออกแอ่นหีด้วยความเสียว
ผมจับยัยป๊อป ให้ลุกขึ้น แล้วจับยัยป๊อปนั่งลง อ้าขาออกกว้าง ร่องหีของยัยป๊อปอ้าออก แล้วกดลงไปบนแท่งควยผม ที่ตั้งโด่เด่รอ ผมให้ยัยป๊อปหันหน้าไปทางปลายเท้าผม
ยัยป๊อปคงทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ร้องครวญคราง อูยยย….ซี๊ดดดด….แบงก์ ป๊อปเจ็บ ป๊อปเสียว…โอยยยย………..
ผมไม่สนครับ ผมจับเอวให้ยัยป๊อปโขยกขึ้นลง ผมบอกให้ยัยป๊อปเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของตัวเองไปด้วย ยัยป๊อปคงเริ่มเสียวขึ้น จนทนไม่ไหว ขย่มกระแทกอัดแท่งควยของผมจนลืมตัว
ยัยป๊อปร้องคราง โอยยยย..โอยยยย..ซื๊ดดดดด..อูยยยย….ยัยป๊อป โยกเอวขย่มกระแทกรูหีใส่แท่งควยผมไป ก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวตัวเองไป
ผมยกแอ่นแท่งควยของผมสวนขึ้นรับครับ ยัยป๊อปก็ถ่างขาให้ผม ผมก็เด้งเอวสวนอัดลำควยเข้าไปในรูหีของยัยป๊อปอย่างแรง รูหีของยัยป๊อปฟิตมากครับ มันรู้สึกแน่นมากครับ มันบีบตลอด รัดลำควยของผม ตุบๆๆ ผมอัดกระแทกสวนเข้าไปในหลืบรูหีของยัยป๊อบจนมิดด้าม จนยัยป๊อปน้ำตาไหล บอกผมว่า ทั้งเจ็บหี และทั้งจุกในท้องน้อยผมเลยกอดโน้มตัวยัยป๊อปมาดูดปาก แล้วเลียไปที่ใบหู แล้วเลียไล่มาดูดนม แล้วบอกว่า แบงก์รักป๊อปน่ะ เดี๋ยวแบงก์จะทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ ผมค่อยๆ โยกแท่งควยของผมครับ โยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมา ทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ ยัยป๊อปก็บอกว่าโยกแรงๆ เลยแบงก์ป๊อปไม่เจ็บแล้วเอาให้ถึงลึกๆ น่ะ เวลาเข้าไปลึกๆ ป๊อปรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำเย็ด!!!รูหี!!!ยัยป๊อปอย่างแรงเลยครับ ยัยป๊อปร้องเสียงดังว่า อ้าาาา…ซี๊ดดดด…โอ้ยยยย….แบงก์เอาแรงๆ เอา เร็วววว….เลยแบงก์อ้าาาา…….าาาาาาาาาาาาา……….ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับได้ยินเสียงของยัยป๊อปแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับ ยัยป๊อปร้องออกมาไม่ขาดสายเลยครับจนในทีสุดผมรู้สึกเหมือนน้ำผมมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วให้ป๊อป อม ดูด ให้ครับ ยัยป๊อปรีบลุกขึ้นมาดูดครับ จนผมแตกในปากของเธอ ยัยป๊อป ทั้งเลีย ทั้งดูด ทำความสะอาดให้ผมครับ แล้วยัยป๊อปก็กลืนกินน้ำของผมเข้าไป ยัยป๊อปบอกว่า แบงก์ต่อไปนี้ป๊อปเป็นของแบงก์แล้วน่ะต้องทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ คืนนั้นทั้งคืน ยัยป๊อปโดนผมเย็ดหีไป 7 ครั้ง…

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วง หน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย…

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…