เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989 65fec0e5f3158

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี

ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย

ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง

ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6

ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา

อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ

นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ

ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ

นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง

เราอยากลองทำกันบ้างไหมล่ะ สนุกนะเคยลองทำหรือยัง? นุเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ ปรางไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุ สาวน้อยก้มหน้าอายกำมือแน่น นุเอามือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ

งั้นเดี๋ยวนุสอนให้เอาไหม? วันนี้พี่ชายของนุไม่อยู่ ตามไปหานุที่ห้องนะแล้วนุจะสอนให้หมดทุกท่าเลย จะดีเหรอนุ?

ปรางไม่กล้าทำ ต้องกล้าสิสนุกนะ นุจะรอปรางอยู่ที่ห้องโอเคไหม? ว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกปราง นุจะรอนะ

ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้า นุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัย เข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่นุอยู่ เธอเคาะประตูห้องของนุแล้วนุก็เปิดประตูออกมา แล้วดึงเธอเข้าไปในห้องในทันที เขามองซ้าย มองขวา กลัวว่าจะมีคนเห็นแล้วรีบปิดประตู เมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้ว นุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มบดรักกัน เขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆ ปรางเจ็บ…ปรางเจ็บพอแล้ว…ปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเอง นุพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จ สนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม?

ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไป ในคืนนั้นปรางสังเกตุว่าตัวเองนั้นมีเลือดออก เธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดา แต่เลือดไหลออกมาเยอะมาก และไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง

เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมา เพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปราง เห็นอาการของปรางไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปราง พี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปราง พี่เขยเห็นท่าทางไม่ดี พี่เขยจึงอุ้มปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาลโดยมีพี่สาวตามมาติดๆ พอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วน เวลาผ่านไป ปรางได้ตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาดได้? ไปทำอะไรมา? พี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนนุเพื่อนชายในที่ทำงานทำ พี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุ นุทำไมเองทำแบบนี้ เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะ นุตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้ น้องสาวของพี่อยากลองเองนี่ แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อย ต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆ กันไป นุพยัคฆ์ล้ายพูดแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไป พี่สาวของปรางโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมา ฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุ พี่สาวของปรางกลับมาที่โรงพยาบาล แล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟัง น้ำตาของปรางไหลออกมา เป็นเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ ทำให้พี่สาวต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์ แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาล เธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่อง และติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับ พ่อกับแม่ของปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรับไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจ ตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากลอง เดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเอง อยากให้เรื่องราวของปรางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ หลายๆ คนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้ สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวไฟแรงสูง บ้านของป้าติ๋ว อยู่ติดกับคลอง จังหวัด ชัยนาท กลางคืน น้ำในคลองสงบเงียบ ชมภู่ เป็นลูกสาวคนเดียวของป้าติ๋ว เธอเพิ่มอายุย่างเข้า 17 ปี และกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย ความสวยของชมภู่ เลื่องลือจากปากซอยถึงท้ายซอย หนุ่ม ๆ ในย่านนั้นต่างหมายตาหวังจะจับชมภู่ มาเป็นเมียให้ได้ ป้าติ๋วแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก แกจึงมักตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกไปซื้อผักในตลาดมาขายเป็นประจำ ส่วนพ่อของชมภู่ เป็นยามอยู่คลองเตย กว่าพ่อจะกลับก็สว่างทุกวัน เวลาที่พ่อแม่จะอยู่ด้วยกันตามลำพังก็ตอนที่ชมภู่ ไปโรงเรียนแล้ว “ชมภู่ เอ๊ยตื่นเถอะลูก แม่จะไปจ่ายตลาดแล้วนี่ก็จะตี…

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…

เรื่องเสียว ร้อยทั้งร้อย ผัวเก่า สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…