เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89c 65febf58c3eb7

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้

แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ

ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า

และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร

ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย แต่ด้วยความหวาดกลัวต่อบารมี และสำนึกในบุญคุณของกานดาที่รับเธอเข้ามาทำงาน เลยพยายามบ่ายเยี่ยงและปฏิเสธเต็มที่ จนกระทั่งได้เห็นภาพแสนอุบาทว์นั่นแหละ เธอถึงตัดสินใจ

คุณนายแย่งผัวฉัน ฉันก็จะแย่งผัวคุณนายคืนเหมือนกัน

และแล้วค่ำคืนที่เธอต้องการก็มาถึง ในเมื่อคุณนายเรียกให้วิทย์ช่วยพาเธอไปซื้อของ บ้านหลังนี้จึงเหลือเพียงเธอและคุณสนเพียงสองคนเท่านั้น และเป็นอีกครั้ง ที่เขาพยามจะเข้าถึงตัวของเธอ โดยที่ไม่เคยลดละความพยายาม แม้ว่าที่ผ่านมาเธอจะปฏิเสธเขามากเพียงใดก็ตาม

แต่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปแล้ว

“ได้สิคะคุณสน ถ้าคุณสนอยากเย็ดฉัน ฉันก็จะยอม แต่ขออย่างเดียวนะคะ ฉันอยากจะรู้สึกเหมือนเมียคุณสนจริงๆ เพราะงั้น ฉันขอโดนคุณสนเย็ดในห้องคุณสนได้ไหม ?”

คุณสนตาโตทันที เมื่อได้ฟังข้อเสนอแล้ว มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ ขอมาตั้งนาน เข้าหาก็หลายรอบ แค่ขึ้นไปเย็ดกันบนห้อง สนเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เขาจึงมองซ้ายมองขวา เมื่อไม่มีใครก็คว้าร่างของแจ่มขึ้นไปบนห้องทันที

“อื๊อออออ…..คุณผู้ชายขา เสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูวววววววว”

ทันทีที่ร่างกายของแจ่มถูกผลักให้นอนลงบนเตียง คุณสนก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วจัดการยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าก่อนจะเลียหีให้เธอทันที นี่มันหนังคนละม้วนกับที่คุณกานดาเล่าให้ฟังเลย ว่าสามีของเธอนั้นเฉยชาเรื่องเสียว ราวกับว่าไม่มีสมรรถภาพ แต่เปล่าเลย เพราะความจริงแล้ว ผัวเธอหมดรักกับเธอมากกว่า

ผัวคุณนายน่ะ หลงรักแจ่มอย่างหัวปักหัวปำ ทันทีที่ได้เลียหีให้เธอ ก็เอาแต่พูดว่าหีสวยจัง หีใหญ่เชียว หีชมพูน่าเลียจริงๆ แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายที่ตอนแรกมันจะรู้สึกเหมือนฝืนใจเพราะความโกรธ กลับเริ่มมีอารมณ์เริ่มขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เขาเลียหีให้เธอ จนร่างกายของแจ่มเริ่มดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงหลังใหญ่นั้น ก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างของเธอแล้วเอาควยยัดปากเธอ แน่นอนว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่ากับของวิทย์ แต่มันก็ไม่น้อยเกินกว่าที่จะไม่ต้องการ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่คุณสนจะโน้มตัวเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

อ๊อก อุ๊ก จ๊วบ จ๊วบ อุ๊กกก อ๊อกกกก

“ซี้ดดดดดดด……ดูดเลยแจ่มจ๋า ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวฉันจะเย็ดหีให้เธอเสียวจนลืมไม่ลงเลยละ”

เขากระเด้าเย็ดปากแจ่มจนเธอเกือบหายใจไม่ออก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต่อให้ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาของอีกฝ่ายนั้นเร้าใจเหลือเกิน เขาเย็ดปากเธอครู่หนึ่ง ก่อนที่ขยับร่างกายถอยร่นลงแล้วแล้วจับขาของเธอออก ค่อยๆ เอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดโคนควย แล้วไม่รอช้าที่จะกระแทกเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะคุณผู้ชาย แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอววววว…..ทำไมหีตอดควยขนาดนี้เนี่ย ฉันไม่ไหวแล้วนะ ซี้ดดดด…..เสียวริงๆ เลยแจ่มจ๋า”

เธอปล่อยร่างกายให้คุณผู้ชายเย็ดหีอย่างอิสระ ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร เย็ดท่าไหนก็ยินดีทั้งหมด เพราะตอนนี้เธอเองก็เสียวด้วยลีลาท่าทางที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงที่มีมันได้หายไปจนหมด กระทั่งเขาจับเธอเย็ดท่าหมาแล้วกระแทกควยเข้ามาแตกในอย่างสุขสม

เสียงครางดังลั่น ก่อนที่คุณผู้ชายจะค้างเอาไว้แบบนั้นจนควยเริ่มอ่อนคารูหี แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง เธอจูบเขาเบาๆ เป็นการส่งท้าย แล้วกระซิบว่า ครั้งหน้าถ้าอยากเย็ดเธอขอให้บอกได้เลย เธอพร้อมมากๆ ก่อนที่จะปล่อยให้คุณสนนอนหลับตาพริ้มอิ่มเอมที่ได้เย็ดหีสาวใช้สุดสวยที่เขาเคยปรารถนามานาน

ก่อนที่แจ่มจะเดินออกไปหน้าห้อง ทันทีที่ปิดประตูลงแล้วหันกลับมา เธอเห็นคุณกานดามองอยู่ด้วยสายตาตกตะลึง

“แก กับ ผัวฉัน นี่แก…”

“คุณนายกับผัวหนูก็เหมือนกันนี่คะ” เธอตอบแล้วยิ้มร้าย “ถือว่าหายกันนะคะ”

“แกกล้าดียังไง ฉันจะแฉ”

ได้ยินคำนั้น แจ่มหันกลับมายิ้มโดยที่ไม่มีท่าทีกลัวเกรงเลย

“ลองดูสิคะ ว่าคุณผู้ชายเย็ดสาวใช้ กับคุณนายเย็ดผัวสาวใช้ อะไรมันจะแย่กว่ากัน”

พูดจบเธอก็เดินจาไปโดยไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไร เพราะว่านนี้เธอสะใจมากพอแล้ว แต่จะว่าไป

คุณผู้ชายก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…