เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8b1e0b989e0b899e0b980 65febf540bb38

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ

ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง

แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ

แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน จากที่คิดว่าต้องฝืนใจ ตอนนี้ฉันมีความเสียวซ่านในทรวงขึ้นมาเล็กๆ และรู้สึกว่ากำลังจะเต็มใจในอีกไม่ช้า

“มาสิ เริ่มกันเลย” เขาชะโงกหน้าขึ้นมาทักทายฉันแล้วยิ้ม

ร่างกายตอนนี้ร้อนผ่าว วูบโหวง และวาบหวิว หัวใจเต้นโครมครามเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะเจออะไร รีบถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกอย่างรวดเร็วหลังจากที่ไปล็อคประตูแล้ว ก่อนที่ค่อยๆ คลานขึ้นเตียง แทรกร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเขา แล้วคว้าเอาควยนั้นมามองไปรอบๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ปลุกความเงี่ยนให้พุ่งพล่าน ชักควยของเขาเพียงไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ปริ่มหัวควยแล้ว ฉันรีบอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาทันที ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันครุ่นคิดไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว อมลงไปแทบจะไม่สุดโคนควย เกินครึ่งลำมาหน่อยแล้วต้องรีบถอดถอนกลับคืนมา ก่อนเร่งความเร็วขึ้นไปใหม่จนร่างกายผู้ที่เป็นเจ้าของควยดุ้นนี้เริ่มดิ้นพล่านไปมา เสียงครางดังขึ้นมาแว่วๆ กระตุ้นให้ฉันนั้นจินตนาการ

ใหญ่ขนาดนี้ ถ้าตอนที่เย็ดหีของฉันมันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ไม่ต้องรอคำตอบใดอีกแล้ว เพราะว่าเพียงคิดเสร็จ เจ้านายก็ดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วจับร่างฉันให้ขึ้นไปนอนแทนที่ของเขาเมื่อครู่ทันที ฉันแยกขาให้เขาโดยไม่จำเป็นต้องบอก ให้เขาได้เห็นว่าฉันมีหี หีชมพูที่ผู้ชายเห็นแล้วงเงี่ยนปรากฏตรงหน้า เขารีบก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมๆ กันค่อยๆ ควานนิ้วเข้ามาในโพรงสวาทของฉันเรียกเสียงครางและการดีดดิ้นของฉันได้เป็นอย่างดี

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างขานั้นมันสุดยอด เขาไม่ได้เรียกฉันมาเพื่อเย็ดกับเขาแล้วจบไป แต่เขากลับสร้างความประทับใจด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างนั้นเดินไปได้อย่างดีบนความเงี่ยนและความเสียว จนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่ฉันเฝ้ารอ

ควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแผ่วเบา แต่ความใหญ่ของมันก็ทำให้ฉันรู้สึกจุกแน่น ทว่าจะห้ามก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าความเสียวที่เกิดขึ้นมันบดบังทุกๆ อย่างของฉันไปได้จนหมด เขาทาบมือลงข้างลำตัวแล้วดันร่างกดลำควยลึกเข้ามาในรูหีฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

จากแผ่วเบา เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าของเขาที่แสดงถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉัน หลับตาพริ้ม เม้มปากแน่น หายใจหอบเหนื่อย เย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เขาเปลี่ยนท่าของฉันไปเรื่อยๆ โดยที่ฉันยินดีและเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ละท่าที่เขาค่อยๆ เปลี่ยนไปนั้นสร้างมิติความเสียวที่หลากหลายจนฉันไม่อายเลยที่จะครางออกมาอย่างเต็มที่ และปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันตามต้องการ

มันไม่ใช่เพื่อตำแหน่งหน้าที่ของฉันแล้ว

แต่มันเพื่อความเงี่ยนของฉันล้วนๆ แล้วละในเวลานี้

เขาถามฉันว่า กำลังจะแตกแล้ว อยากให้แตกที่ไหน ความคิดของฉันบอกให้เขาแตกนอก แต่ปากเจ้ากรรมกลับพูดออกไปแบบไม่ทันได้คิด

“แตกใส่ปากเลยค่ะ อยากกินน้ำควยค่ะ”

เขายิ้มแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะกระชากออกมาในจังหวะท้ายทันที แล้วบอกให้ฉันอ้าปาก ก่อนที่จะกำควยใหญ่ยาวนั้นชักรูดไปครู่หนึ่ง เสียงครางอย่างหนักแน่นของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้ามาในปากของฉันหลายต่อหลายช็อต จนปริ่มในปากและคางไหลลงไปยันลำคอ ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาทันทีแล้วกวาดต้นส่วนที่เหลือนั้นมากินให้หมดอย่างเสียดาย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงแสดงท่าทีออกไปแบบนั้น

แต่น้ำควยของเขามันน่าเสียดายจนไม่อยากจะทิ้งขว้างจริงๆ

จากที่ฉันคิดว่าจะจบเพียงเท่านั้นในตอนแรก ฉันกลับพูดขึ้นมาหลังจากผ่านไปครู่หนึ่งว่า

“เย็ดหนูอีกน้ำไหมคะเจ้านาย หนูไหวนะคะ”

แล้วคิดว่าเจ้านายฉันไม่ไหวเหรอ เพราะว่าตั้งแต่ตอนที่น้ำแตกจนตอนนี้เขายังนั่งควยแข็งอยู่เลย

วันนั้น ฉันกลับบ้านดึกกว่าปกติ เพราะว่าทำการเลื่อนขั้นเงินเดือนไปหลายน้ำนิดหน่อย แต่มองๆ ดูแล้วมันก็คุ้มค่าเหมือนกันนะ หลังจากนี้ ถ้าเจ้านายต้องการฉัน แค่กระซิบเบาๆ ค่ะ ฉันก็พร้อมนอนถ่างขาให้เย็ดหีแล้ว แค่เอาควยใหญ่มาแลกก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว ล่อ!!!แบบเซ็กส์หมู่..ผมอยากล่อ!!!อามานาน เมื่อปีกลายนี้ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดี ค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162 ซ.ม. 58…