เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b988e0b8ad 660013dbc0bc9

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน
วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ
ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะไม่เคยมีใครมาลูบเนิน และคูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังและมือกำท่อนของผู้ของผู้ชายรูดแบบนี้ แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้น มองไม่ค่อยเห็น วันนี้อยากเห็นตอนโดนล้วง เรานัดเจอกันและขับรถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนกลางวัน ไม่ค่อยมีคน เราเลือกมุมที่มีพุ่มไม้ พอบังไม่ให้คนสังเกตุ แม้ไม่มีคน แต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่ก้อนหิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมาก เนินหว่างขาอูมเป็นรูปสามเหลี่ยมชัดเจน แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่มไม้ คอยดูต้นทาง และดูเราทั้งคู่ด้วย ผมรินน้ำให้คุณเอ๋ดื่ม และขณะที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากคุถเอ๋หก ลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขอโทษและทำท่าเช็ดที่อก โดยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอวบด้วย ผมบอกน้ำเปียกเสื้อต้องเช็ดข้างในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง ค่อย ๆ สอดผ้าเช็ดหน้าเข้าเช็ดกลางอก เช็ดล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด เห็นเสื้อในขาวรัดอกอวบ ผมเช็ดขึ้นลงกลางอก และสอดเข้าเสื้อใน ก้มลงมองตามมือ คุณเอ๋หายใจแรง หันมองแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่มไม้ มองจ้องตาแทบไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตัวเองกลางพุ่มไม้กลางวันแสกๆ แถมพุ่มไม้ในสวนสาธารณะก็ไม่ได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋มองเรา และมองต้นทางสลับไปมา คงตื่นเต้นมาก
ผมอ้อมไปนั่งข้างหลังคุณเอ๋ เพื่อให้แฟนคุณเอ๋เห็นด้านหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือสอดมือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าเช็ดหน้าวนไปมาที่หน้าอก และสอดเข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบา ๆ จมูกผมอยู่ที่ซอกคอ จากนั้นก็เลื่อนมือลงล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบที่เนินหว่างขา แม้กางเกงจะกั้น แต่ก็รัดอูม มือลูบไปมาตามเนิน แฟนคุณเอ๋มองเราและมองข้างนอกสลับไปมา เขาเล่าให้ฟังตอนหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมาก เห็นมือคนอื่นจับหอยแฟนตัวเองกลางวันจะ ๆ ต่อหน้า “ เขาพูดแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกเล็กน้อย ลูบเต็มหว่างขา จากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหน้าลงที่หว่างขา ก้มมองแทบชิดเนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบา ๆ แล้วเอาลิ้นแตะเป้ากางเกงทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกลางอก ช่างหอมเหลือเกิน แหวกเสื้อชั้นใน ดูดที่ปลายเม็ด มือลูบอยู่ที่หว่างขาเน้นลูบที่ร่อง คุณเอ๋หายใจแรงแอ่นอกสู้
สักครู่ผมก็บอกว่าให้คุณเอ๋เปลี่ยนกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้เตรียมมาล่วงหน้าแล้ว ให้คุณเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้สวมกระโปรง ผมบอกว่าอยากเห็นถอดกางเกงก่อน แล้วค่อยสวมกระโปรง คุณเอ๋อาย แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่า เอ๋ทำเลย พี่อยากมอง อยากเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าต่อหน้าคนอื่น คุณเอ๋เขินมาก แต่อารมณ์แห่งความสุขและความตื่นเต้น จึงยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปรอบ ๆ พุ่มไม้ เพราะเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอสมควร ค่อย ๆ รูดกางเกงลง กางเกงในสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋ต้องขยับกางเกงในขึ้น สลับการรูดกางเกงขายาวลง หน้าท้องขาวเนียน เห็นแว๊บ ๆ เพราะมีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงเข่า ผมมองเห็นขาขาวอวบ หว่างขามีเนินหอยอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เขาสีดำลาง ๆ กลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงใน มันช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ท่าทางของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีลีลายั่วยวนตามธรรมชาติดีจริง ๆ จากนั้นคุณเอ๋ก็สวมกระโปรง
ผมให้คุณเอ๋ยืนแยกขาเล็กน้อย โดยหันหน้ามาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองอยู่นอกพุ่มไม้ คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆ นะ อย่าให้ใครมาเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋บอกว่า ยังไม่มีใครเดินมาทางนี้เลย สบายใจได้ ผมให้คุณเอ๋ยืนเฉยๆ ผมนั่งลงมองที่ขาอ่อน แล้วหันไปยกหัวแม่มือให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มลงมองใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมาก ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋สวยมาก ขาวนวลน่าลูบ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วแหงนขึ้นไปมองใต้หว่างขา ภาพหว่างขาผู้หญิงใต้กระโปรงแบบนี้ สุดสวยคับ ผมมองแล้วก็หันมายกนิ้วหัวแม่มือกับแฟนคุณเอ๋เป็นระยะ ๆ ก่อนจะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดด้านหลังเห็นสะโพกอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือลูบสะโพก คุณเอ๋สะดุ้ง ผมลูบไปมาทั่วสะโพก แล้วกลับมานั่งด้านหน้า เปิดชายกระโปรงด้านหน้า ขึ้นขาอ่อนขาวอวบ เนินหอยอมโผล่ท้าทาย ผมก้มลงมองหน้าแทบชิด แลบลิ้นทำท่าเลียกลางเป้ากางเกงใน แต่ไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆ กดเล่นเป็นจุดๆ ทั่วเนินแน่นดีจังเลย เห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนด้านหลังกอดจากข้างหลัง อ้อมมือมาบีบหน้าอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ ลูบไปมา จมูกซุกใกล้ๆ ซอกคอ แต่ไม่กล้าทำนาน เพราะถ้ามีคนมองจากไกลๆ เข้ามาอาจเห็น ผมทรุดตัวลง ลูบนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบคลำที่เนิน มีน้ำซึมออกมากลางเป้ากางเกงใน ผมให้คุณเอ๋นั่ง ถ่างขาเล็กน้อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมเดาว่าแฟนคุณเอ๋มองมาต้องเห็นหว่างขาชัดเจน เพราะกระโปรงสั้น ผมจงใจให้แฟนคุณเอ๋เห็นมือผมล้วงกระโปรงลูบเป้า มือผมสัมผัสกลางเป้ากางเกงใน ลูบสักครู่ก็สอดเข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ย ตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยสักครู่ก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วคว้านรอบรู คุณเอ๋เริ่มคราง ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมเข้าใจทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว เราจัดเสื้อผ้า ทำทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่ห้องน้ำของสวนที่อยู่อีกด้าน ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเที่ยว เราจึงไม่ต้องกังวลว่าตอนแรกคุณเอ๋นุ่งกางเกง แต่ตอนนี้าเป็นกระโปรง ห้องน้ำแยกหญิงชาย แต่เราเดินเข้าด้านผู้ชาย ผมจะรอด้านนอก แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงในลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกลางเนินหอยโหนก น้ำเมือกสวาทที่เยิ้มแฉะอยู่แล้ว ทะลักออกมาเต็มที่ ลิ้นผมสอดลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกสู้หน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าหาอ่างล้างหน้าให้คุณเอ๋ก้มลงจับอ่างล้างหน้า ผมเปิดกระโปรงด้านหลัง ก้นคุณเอ๋ขาวผ่องอวบอั๋น ผมลูบเล่นสักครู่ก็แบะก้มก้นสอดลิ้นเข้าไปแตะร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆ ส่ายก้นไปมา ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆ คุณเอ๋แอ่นก้นเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยสอดลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆ มือแบะแก้มก้นอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมาย เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปมา ชำเลืองมองไม่รู้แฟนคุณเอ๋เข้ามาเมื่อไร บอกว่า “ ผมทนไม่ไหวแล้วคับ เห็นเมียแอ่นหอยให้คนอื่นเลียแบบนี้ ดุ้นแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเอาก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูต้นทาง โดยให้ทั้งคู่ ได้บรรเลงเพลงแห่งความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุด ๆ เสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งคู่ดังยั่วยุหัวใจเหลือเกิน คงมีความสุขกันอย่างเต็มที่…
ตอนขับรถเดินทางกลับ ทั้งคู่ซบกันอยู่เบาะหลัง ผมทำหน้าที่ขับ คุณเอ๋ก้มลงดูดท่อนแฟนเป็นระยะๆ ช่วงที่มีรถสวนทาง ผมต้องคอยเอ่ยปากบอกว่ามีรถมาครับ วันนั้น ทั้งคู่บอกผมว่า ฝันเห็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาส ที่ผ่านมาไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่ว่าการสวิงคือการร่วมกันจริงๆ ไม่คิดว่ามีวิธีแบบนี้ บอกว่ามีความสุขมาก เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่าเพิ่มขึ้นอีก แล้วจะเล่าในครั้งต่อไปนะคับ เพื่อนๆ เมลคุยกันได้เหมือนเดิมนะคับ

Recommendations

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…