เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b988e0b8ad 660013dbc0bc9

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว

ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน
วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ
ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะไม่เคยมีใครมาลูบเนิน และคูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังและมือกำท่อนของผู้ของผู้ชายรูดแบบนี้ แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้น มองไม่ค่อยเห็น วันนี้อยากเห็นตอนโดนล้วง เรานัดเจอกันและขับรถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนกลางวัน ไม่ค่อยมีคน เราเลือกมุมที่มีพุ่มไม้ พอบังไม่ให้คนสังเกตุ แม้ไม่มีคน แต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่ก้อนหิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมาก เนินหว่างขาอูมเป็นรูปสามเหลี่ยมชัดเจน แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่มไม้ คอยดูต้นทาง และดูเราทั้งคู่ด้วย ผมรินน้ำให้คุณเอ๋ดื่ม และขณะที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากคุถเอ๋หก ลงที่หน้า
อก ผมแกล้งขอโทษและทำท่าเช็ดที่อก โดยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอวบด้วย ผมบอกน้ำเปียกเสื้อต้องเช็ดข้างในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง ค่อย ๆ สอดผ้าเช็ดหน้าเข้าเช็ดกลางอก เช็ดล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด เห็นเสื้อในขาวรัดอกอวบ ผมเช็ดขึ้นลงกลางอก และสอดเข้าเสื้อใน ก้มลงมองตามมือ คุณเอ๋หายใจแรง หันมองแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่มไม้ มองจ้องตาแทบไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตัวเองกลางพุ่มไม้กลางวันแสกๆ แถมพุ่มไม้ในสวนสาธารณะก็ไม่ได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋มองเรา และมองต้นทางสลับไปมา คงตื่นเต้นมาก
ผมอ้อมไปนั่งข้างหลังคุณเอ๋ เพื่อให้แฟนคุณเอ๋เห็นด้านหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือสอดมือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าเช็ดหน้าวนไปมาที่หน้าอก และสอดเข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบา ๆ จมูกผมอยู่ที่ซอกคอ จากนั้นก็เลื่อนมือลงล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบที่เนินหว่างขา แม้กางเกงจะกั้น แต่ก็รัดอูม มือลูบไปมาตามเนิน แฟนคุณเอ๋มองเราและมองข้างนอกสลับไปมา เขาเล่าให้ฟังตอนหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมาก เห็นมือคนอื่นจับหอยแฟนตัวเองกลางวันจะ ๆ ต่อหน้า “ เขาพูดแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
ผมจับขาคุณเอ๋กางออกเล็กน้อย ลูบเต็มหว่างขา จากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหน้าลงที่หว่างขา ก้มมองแทบชิดเนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบา ๆ แล้วเอาลิ้นแตะเป้ากางเกงทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกลางอก ช่างหอมเหลือเกิน แหวกเสื้อชั้นใน ดูดที่ปลายเม็ด มือลูบอยู่ที่หว่างขาเน้นลูบที่ร่อง คุณเอ๋หายใจแรงแอ่นอกสู้
สักครู่ผมก็บอกว่าให้คุณเอ๋เปลี่ยนกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้เตรียมมาล่วงหน้าแล้ว ให้คุณเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้สวมกระโปรง ผมบอกว่าอยากเห็นถอดกางเกงก่อน แล้วค่อยสวมกระโปรง คุณเอ๋อาย แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่า เอ๋ทำเลย พี่อยากมอง อยากเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าต่อหน้าคนอื่น คุณเอ๋เขินมาก แต่อารมณ์แห่งความสุขและความตื่นเต้น จึงยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปรอบ ๆ พุ่มไม้ เพราะเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอสมควร ค่อย ๆ รูดกางเกงลง กางเกงในสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋ต้องขยับกางเกงในขึ้น สลับการรูดกางเกงขายาวลง หน้าท้องขาวเนียน เห็นแว๊บ ๆ เพราะมีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงเข่า ผมมองเห็นขาขาวอวบ หว่างขามีเนินหอยอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เขาสีดำลาง ๆ กลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงใน มันช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ท่าทางของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีลีลายั่วยวนตามธรรมชาติดีจริง ๆ จากนั้นคุณเอ๋ก็สวมกระโปรง
ผมให้คุณเอ๋ยืนแยกขาเล็กน้อย โดยหันหน้ามาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองอยู่นอกพุ่มไม้ คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆ นะ อย่าให้ใครมาเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋บอกว่า ยังไม่มีใครเดินมาทางนี้เลย สบายใจได้ ผมให้คุณเอ๋ยืนเฉยๆ ผมนั่งลงมองที่ขาอ่อน แล้วหันไปยกหัวแม่มือให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มลงมองใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมาก ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋สวยมาก ขาวนวลน่าลูบ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วแหงนขึ้นไปมองใต้หว่างขา ภาพหว่างขาผู้หญิงใต้กระโปรงแบบนี้ สุดสวยคับ ผมมองแล้วก็หันมายกนิ้วหัวแม่มือกับแฟนคุณเอ๋เป็นระยะ ๆ ก่อนจะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดด้านหลังเห็นสะโพกอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือลูบสะโพก คุณเอ๋สะดุ้ง ผมลูบไปมาทั่วสะโพก แล้วกลับมานั่งด้านหน้า เปิดชายกระโปรงด้านหน้า ขึ้นขาอ่อนขาวอวบ เนินหอยอมโผล่ท้าทาย ผมก้มลงมองหน้าแทบชิด แลบลิ้นทำท่าเลียกลางเป้ากางเกงใน แต่ไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆ กดเล่นเป็นจุดๆ ทั่วเนินแน่นดีจังเลย เห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
ผมมายืนด้านหลังกอดจากข้างหลัง อ้อมมือมาบีบหน้าอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ ลูบไปมา จมูกซุกใกล้ๆ ซอกคอ แต่ไม่กล้าทำนาน เพราะถ้ามีคนมองจากไกลๆ เข้ามาอาจเห็น ผมทรุดตัวลง ลูบนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบคลำที่เนิน มีน้ำซึมออกมากลางเป้ากางเกงใน ผมให้คุณเอ๋นั่ง ถ่างขาเล็กน้อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมเดาว่าแฟนคุณเอ๋มองมาต้องเห็นหว่างขาชัดเจน เพราะกระโปรงสั้น ผมจงใจให้แฟนคุณเอ๋เห็นมือผมล้วงกระโปรงลูบเป้า มือผมสัมผัสกลางเป้ากางเกงใน ลูบสักครู่ก็สอดเข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ย ตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยสักครู่ก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วคว้านรอบรู คุณเอ๋เริ่มคราง ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กลางร่อง
แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมเข้าใจทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว เราจัดเสื้อผ้า ทำทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่ห้องน้ำของสวนที่อยู่อีกด้าน ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเที่ยว เราจึงไม่ต้องกังวลว่าตอนแรกคุณเอ๋นุ่งกางเกง แต่ตอนนี้าเป็นกระโปรง ห้องน้ำแยกหญิงชาย แต่เราเดินเข้าด้านผู้ชาย ผมจะรอด้านนอก แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงในลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกลางเนินหอยโหนก น้ำเมือกสวาทที่เยิ้มแฉะอยู่แล้ว ทะลักออกมาเต็มที่ ลิ้นผมสอดลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกสู้หน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าหาอ่างล้างหน้าให้คุณเอ๋ก้มลงจับอ่างล้างหน้า ผมเปิดกระโปรงด้านหลัง ก้นคุณเอ๋ขาวผ่องอวบอั๋น ผมลูบเล่นสักครู่ก็แบะก้มก้นสอดลิ้นเข้าไปแตะร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ดๆ ส่ายก้นไปมา ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิดๆ คุณเอ๋แอ่นก้นเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยสอดลิ้นเข้าร่องแบบเต็มๆ มือแบะแก้มก้นอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมาย เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปมา ชำเลืองมองไม่รู้แฟนคุณเอ๋เข้ามาเมื่อไร บอกว่า “ ผมทนไม่ไหวแล้วคับ เห็นเมียแอ่นหอยให้คนอื่นเลียแบบนี้ ดุ้นแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเอาก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูต้นทาง โดยให้ทั้งคู่ ได้บรรเลงเพลงแห่งความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุด ๆ เสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งคู่ดังยั่วยุหัวใจเหลือเกิน คงมีความสุขกันอย่างเต็มที่…
ตอนขับรถเดินทางกลับ ทั้งคู่ซบกันอยู่เบาะหลัง ผมทำหน้าที่ขับ คุณเอ๋ก้มลงดูดท่อนแฟนเป็นระยะๆ ช่วงที่มีรถสวนทาง ผมต้องคอยเอ่ยปากบอกว่ามีรถมาครับ วันนั้น ทั้งคู่บอกผมว่า ฝันเห็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาส ที่ผ่านมาไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่ว่าการสวิงคือการร่วมกันจริงๆ ไม่คิดว่ามีวิธีแบบนี้ บอกว่ามีความสุขมาก เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่าเพิ่มขึ้นอีก แล้วจะเล่าในครั้งต่อไปนะคับ เพื่อนๆ เมลคุยกันได้เหมือนเดิมนะคับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายเปิดซิงครั้งเเรกตอนมัธยมต้น หนูชื่อก้อยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเเรดพอสมควร ก็ด้วยหน้าตาที่สวยเหมือนนางฟ้าหุ่นเอ็กซ์นมใหญ่อย่างกับนางแบบก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยากเปิดซิงเป็นธรรมดาว่าป่ะ เชื่อไหมว่าหนูโดนเย็ดครั้งแรกตั้งแต่อยู่มอต้นมองดูแล้วมันเป็นอายุที่น้อยมากๆเลยแต่ด้วยความร่านอยากรู้รสชาติของควยผู้ชายมันก็ธรรมดาที่จะโดนเย็ดตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกตรงไหนเลย เพื่อนหนูหลายคนก็มีเเฟนมีอะไรกันกับเเฟนก่อนหนูบ้างคนนะเเปลว่าพวกนั้นมันเร็วมากว่าสิเนาะ เเม่ของก้อยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืนร้องเพลงตามร้านอาหารไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับลูกหมอยดกคนนี้สักเท่าไรเพราะวันๆก็เอาเเต่นอนส่วนกลางคืนก็ออกไปทำงานกลับมาก็ดึกลูกก็หลับไปเเล้วมีหน้าที่เเค่ช่วงเช้าทิ้งเงินไปให้ไปโรงเรียนค่าข้าวค่ากินเเต่ล่ะวันเท่านั้นเเม่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวเองไปเรียนหรือไปเย็ดกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเเต่ก็มีคนเเถวบ้านชอบปากหมานะเเอบถ่ายคลิป ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดูบ้างล่ะเรื่องของชาวบ้านเสือกจังไม่ได้ดูครอบครัวตัวเองบ้างเเอบไปเอาควยไม่รู้ตั้งเท่าไหร่เเล้วก็มัวเเต่ยุ้งเเต่เรื่องของคนอื่นไม่สนใจคนภายในบ้านเลยสมน้ำหน้าว่าไหม ในระหว่างที่หนูเรียนมอต้นตอนไปโรงเรียนทุกเช้าจะมีผู้ชายมารับไปนอนที่โรงเเรมม่านรูดไปนอนที่บ้านผู้ชายบ้างเป็นเเบบนี้บ่อยๆแฟนคนเรียกตอนเรียนนะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำงานเเล้วก็ไอ้คนนี้เเหละที่เปิดซิงเเต่เป็นคนที่เจ้าชูชอบไปเย็ดกับกะหรี่ขายหีไปทั่วก็เลยดลิกกับมันๆไปพอโสดนะเลิกควยยาวไปเลยกับมาชอบเเบบที่ไม่รู้ตัวเลยว่างั้น ถ้าถามว่าครั้งเเรกที่เสียตัวที่ไหนกับใคร อยากจะบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่บังเอิญมากเพราะไม่ได้ตั้งใจจะไปเย็ดกับมันเลยเดต่ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมะพาไปเหมือนควบคุมหีตัวเองไม่ได้ยังไงก็ต้องอยากเล่นเสียวให้ได้อะไรประมาณนั้น จำได้ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่สอบเสร็จพอดีเเล้วเคลียดเรื่องที่บ้านด้วยเพราะเเม่พาหนุ่มที่ไหนไม่รู้มาโม็คควยที่บ้านเเล้วก้อยก็ไปเห็นตอนนี้เค้ากำลังเอากันพอดีมันเป็นอะไรที่เเบบมองดูเเล้วมันน่าเกลียดเเม่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวคนเดียวในบ้านบ้างเลยเอาชายที่ไหนไม่รู้มาเย็ดกันในบ้านเเทนที่จะไปทำกันที่อื่นเเล้วลูกกำลังเป็นสันรุ่นด้วยจะรู้สึกอย่างไงเวลานั้นไม่คิดอะไรเลยใครอยากจะทำอะไรเเม่งปล่อยเรื่องทุกอย่างลงกับพื้นดินให้หมดไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นโทรหาแฟนเลยให้มารับที่บ้านเเบบด่วนๆเลยไม่อยากอยู่ที่นี้เเล้วพาไปที่ไหนก็ได้ที่สงบเเต่มีเเค่เรากับเเฟนสองคนก็พอ มันก็สมใจจริงๆนะพาไปที่ไกลมากคือทะเลพอไปถึงก็ไปเปิดห้องพักบรรยากาศที่ริมชายหาดสวยมากพอมาที่นี้เเล้วสบายใจสุดๆไปเลยช่วงเวลานั้นนะโคตรรักเเฟนคนนี้มากเลยเหมือนกับคอยอยู่ข้างๆเราตลอด พอตกกลางคืนนะมันก็ซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเต็มเลยกินกันสองคนเเล้วก็เริ่มเมาความเงี่ยนของผู้ชายมันก็มาเเล้วมันก็บอกว่าถ้าเรารักมันจริงคืนนี้ต้องยอมเย็ดกับมัน ก้อยก็เลยบอกมันไปตรงๆว่ามาเคยซั่มกับใครเลยหียังซิงอยู่ สักพักก็เอายาอะไรมาให้กินไม่รู้เเต่บอกว่ายานี้จะทำให้ผู้หญิงมีอาการเสี่ยวหีสุดๆ ไม่รู้ก็เลยกินเข้าไปมารู้ทีหลังมันคือยาsex การโดนเปิดซิงครั้งเเรกเป็นอะไรที่มันส์สุดๆเลย ”พอโดนกินยาปลุกเซ็กส์เข้าไป ร่างกายเร่าร้อนคันหีทันทีเลยค่ะ” หลังจากที่กินยาผ่านไปสัก 30 นาทีร่างกายมันก็เริ่มแปลกไป อาการมันร้อนที่หัวนมเเล้วรามมาที่โหนกหีลงมาที่รูตูดเหมือนอยากจะอาบน้ำให้คลายร้อนเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำส่วนแฟนเรามันเหมือนรู้ว่าเงี่ยนเลยเดินตามมา เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำด้วยความเมาก็ไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าก็ลงไปในอ่างอาบน้ำเเล้วเปิดน้ำแฟนเข้ามาบอกว่าจะอาบด้วยหนูก็ยินดีเพราะตอนนั้นน้ำเเฉะรูหีไปหมดเเล้วไมรู้ว่าทำไมใครจะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้น เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เราพอลองเอามือมาเเตะที่หีน้ำเงี่ยนเยอะมากหลังจากนั้นก็เปิดน้ำใส่อ่างให้ลงไปพร้อมกันต่างคนก็ต่างเเก้ผ้า แอบมองดูควยเเข็งใหญ่มาก อยากจะดูดควยจริงๆตอนนั้นพอลงอ่างได้เข้ามากอดที่ตัวเบาๆเเล้วจูบที่คอ ขนหมอยลุกเลยเสียวมากเเล้วก็ลงมาที่นมเเฟนบอกว่านมหอมหัวนมก็ชมพูคืนนี้รับลองเย็ดไม่สว่างไม่เลิกเย็ด เค้าเเหกขาออกเเล้วจับตูดยกขึ้นมาที่หน้าเเล้วเอาลิ้นไปสะกิดที่เม็ดเเตกเลียหีไล่ไปที่เเคมหีความรู้สึกตอนนั้นอารมณ์เเบบมีความสุขมากผู้ชายคนนี้ลงลิ้นให้เเบบที่ไม่รังเกลียดเสร็ตเเล้วเราก็จับควยมาอมดูดอย่างอร่อยน้ำว่าวออกมานิดๆรสชาติเค็มๆชอบมาก…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…